เมอร์เซ็นนารี่ (มนุษย์)

แบทเทิลสเคาท์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 20 1 7 3.2 13
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 5% โดยประมาณ ในระหว่าง 16 วินาที .
2 21 1 7 3.2 15
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 5% โดยประมาณ ในระหว่าง 17 วินาที .
3 21 2 7 3.2 17
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 5% โดยประมาณ ในระหว่าง 18 วินาที .
4 22 2 7 3.2 19
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 5% โดยประมาณ ในระหว่าง 19 วินาที .
5 23 3 7 3.2 21
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 5% โดยประมาณ ในระหว่าง 20 วินาที .
6 24 3 7 3.2 23
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 10% โดยประมาณ ในระหว่าง 21 วินาที .
7 24 4 7 3.2 25
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 10% โดยประมาณ ในระหว่าง 22 วินาที .
8 25 4 7 3.2 27
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 10% โดยประมาณ ในระหว่าง 23 วินาที .
9 26 5 7 3.2 29
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 10% โดยประมาณ ในระหว่าง 24 วินาที .
10 27 5 7 3.2 31
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 10% โดยประมาณ ในระหว่าง 25 วินาที .
11 40 6 7 2.8 53
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 20% โดยประมาณ ในระหว่าง 26 วินาที .
12 45 6 7 2.8 55
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 20% โดยประมาณ ในระหว่าง 27 วินาที .
13 51 7 7 2.8 57
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 20% โดยประมาณ ในระหว่าง 28 วินาที .
14 56 7 7 2.8 59
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 20% โดยประมาณ ในระหว่าง 29วินาที .
15 61 8 7 2.8 61
โจมตีด้วยการตะโกน เพื่อลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 20% โดยประมาณ ในระหว่าง 30 วินาที .
แบทเทิลคราย
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 40 1 7 3.9 23
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 1% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
2 42 1 7 3.9 26
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 2% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
3 43 2 7 3.9 29
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 3% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
4 45 2 7 3.9 32
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 4% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
5 47 3 7 3.9 35
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 5% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
6 49 3 7 3.9 38
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 6% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
7 50 4 7 3.9 41
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 7% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
8 52 4 7 3.9 44
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 8% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
9 54 5 7 3.9 47
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 9% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
10 55 5 7 3.9 50
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 1% โดยประมาณ เป็นเวลา 30 วินาที.
11 57 6 7 3.9 53
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 11% โดยประมาณ เป็นเวลา 35 วินาที.
12 59 6 7 3.9 56
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 12% โดยประมาณ เป็นเวลา 35 วินาที.
13 61 7 7 3.9 59
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 13% โดยประมาณ เป็นเวลา 35 วินาที.
14 62 7 7 3.9 62
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 14% โดยประมาณ เป็นเวลา 35 วินาที.
15 64 8 7 3.9 65
เสียงฟ้าร้องกึกก้องรอบตัวในระยะรัศมี 5m ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลง 15% โดยประมาณ เป็นเวลา 35 วินาที.
บอดี้เช็ค
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 20 1 7 4.2 9
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 130 แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 40% .
2 23 2 7 4.2 12
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 143 แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 40% .
3 27 3 7 4.2 15
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 156 แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 40% .
4 30 4 7 4.2 18
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 169 แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 50% .
5 34 5 7 4.2 21
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 182แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 50% .
6 40 6 7 3.9 24
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 207แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5.9 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 50%
7 42 7 7 3.9 27
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 213 แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5.9 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 50%
8 45 8 7 3.9 30
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 219 แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5.9 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 50%
9 47 9 7 3.9 33
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 225แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5.9 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 60%
10 49 10 7 3.9 36
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 231แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 5.9 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 60%
11 52 11 7 3.4 39
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 237แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 7.1 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 80% .
12 54 12 7 3.4 42
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 243แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 7.1 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 80%.
13 56 13 7 3.4 45
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 249แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 7.1 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 80%.
14 59 14 7 3.4 48
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 255 แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 7.1 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 80%.
15 61 15 7 3.4 51
โจมตีด้วยไหล่ที่ทรงพลัง สร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 261แล้วทำผลักออกไป 5m โดยประมาณ ผู้ที่ถูกโจมตีจะไม่สามารถเคลื่อนไหว 7.1 วินาที โอกาสความเป็นไปได้ 85% .
เบรสซิ่งบอดี้
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 40 1 7 7.6 24
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 65% สร้างดาเมจจำนวน 21 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
2 43 2 7 7.6 28
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 66% สร้างดาเมจจำนวน 28 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
3 45 3 7 7.6 31
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 67% สร้างดาเมจจำนวน 35 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
4 48 4 7 7.6 35
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 68% สร้างดาเมจจำนวน 39 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
5 51 5 7 7.6 39
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 69% สร้างดาเมจจำนวน 46 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
6 54 6 7 6.7 42
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 70% สร้างดาเมจจำนวน 51 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
7 56 7 7 6.7 46
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 71% สร้างดาเมจจำนวน58 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
8 59 8 7 6.7 50
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 72% สร้างดาเมจจำนวน 62 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
9 62 9 7 6.7 53
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 73% สร้างดาเมจจำนวน 69 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
10 65 10 7 6.7 57
เพลิงเผาไหม้รอบตัว เผาผลาญศัตรูที่อยู่ในระยะรัศมี 6.5m มีโอกาส 74% สร้างดาเมจจำนวน 76 ภายในเวลา 8.3 วินาที.
วอริเออร์ฟอร์ม
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 18
เพิ่มพลังโจมตีกายภาพของตัวเอง 5% โดยประมาณในช่วงเวลา 10 นาที .
2 0 6 7 3.0 26
เพิ่มพลังโจมตีกายภาพของตัวเอง 7% โดยประมาณในช่วงเวลา 10 นาที .
3 0 9 7 3.0 34
เพิ่มพลังโจมตีกายภาพของตัวเอง 9% โดยประมาณในช่วงเวลา 10 นาที .
4 0 12 7 3.0 42
เพิ่มพลังโจมตีกายภาพของตัวเอง 11% โดยประมาณในช่วงเวลา 10 นาที .
ไฟเตอร์ฮาร์ท
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 35
เพิ่มพลังให้เป้าหมายเป็นจำนวน 10 โดยประมาณในช่วงเวลา 15 นาที. casting time 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
2 0 6 7 3.0 44
เพิ่มพลังให้เป้าหมายเป็นจำนวน 20 โดยประมาณในช่วงเวลา 16 นาที. casting time 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
3 0 9 7 3.0 53
เพิ่มพลังให้เป้าหมายเป็นจำนวน 30 โดยประมาณในช่วงเวลา 17 นาที. casting time 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
4 0 12 7 3.0 62
เพิ่มพลังให้เป้าหมายเป็นจำนวน 40 โดยประมาณในช่วงเวลา 18 นาที. casting time 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
อัพเปอร์สวิง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 5.4 13
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม 84 โดยประมาณ จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
2 4 2 7 5.4 17
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม95 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
3 7 3 7 5.4 21
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม106 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
4 11 4 7 5.4 25
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม117โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
5 14 5 7 5.4 29
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม128โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
6 20 6 7 4.8 33
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม142 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
7 23 7 7 4.8 37
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม156 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
8 26 8 7 4.8 41
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม170 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
9 29 9 7 4.8 45
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม184 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
10 32 10 7 4.8 49
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม198 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
โฮลี่เอิร์ธเควค
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 40 11 7 5.2 56
เป็นสกิลที่พัฒนาจากรุปแบบฮาล์ฟสวิง ด้วยอาวุธสองมือฟาดลงพื้นดินสร้างดาเมจในรัศมี 3m เป็นจำนวน 124 โดยประมาณ.ศัตรูที่ถูกโจมตีจะมีโอกาส 70% ที่จะตกอยู่ในสภาวะมึนงง 2.6 วินาที .
2 44 12 7 5.2 63
เป็นสกิลที่พัฒนาจากรุปแบบฮาล์ฟสวิง ด้วยอาวุธสองมือฟาดลงพื้นดินสร้างดาเมจในรัศมี 3m เป็นจำนวน 133 โดยประมาณ.ศัตรูที่ถูกโจมตีจะมีโอกาส 72% ที่จะตกอยู่ในสภาวะมึนงง 2.6 วินาที .
3 47 13 7 5.2 70
เป็นสกิลที่พัฒนาจากรุปแบบฮาล์ฟสวิง ด้วยอาวุธสองมือฟาดลงพื้นดินสร้างดาเมจในรัศมี 3m เป็นจำนวน 142 โดยประมาณ.ศัตรูที่ถูกโจมตีจะมีโอกาส 74% ที่จะตกอยู่ในสภาวะมึนงง 2.6 วินาที .
4 51 14 7 5.2 77
เป็นสกิลที่พัฒนาจากรุปแบบฮาล์ฟสวิง ด้วยอาวุธสองมือฟาดลงพื้นดินสร้างดาเมจในรัศมี 3m เป็นจำนวน 151 โดยประมาณ.ศัตรูที่ถูกโจมตีจะมีโอกาส 76% ที่จะตกอยู่ในสภาวะมึนงง 2.6 วินาที .
5 54 15 7 5.2 84
เป็นสกิลที่พัฒนาจากรุปแบบฮาล์ฟสวิง ด้วยอาวุธสองมือฟาดลงพื้นดินสร้างดาเมจในรัศมี 3m เป็นจำนวน 160 โดยประมาณ.ศัตรูที่ถูกโจมตีจะมีโอกาส 78% ที่จะตกอยู่ในสภาวะมึนงง 2.6 วินาที .
วีลวินด์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 20 1 7 5.3 28
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 87 โดยประมาณ.
2 24 2 7 5.3 33
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 96 โดยประมาณ.
3 27 3 7 5.3 39
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 105 โดยประมาณ.
4 31 4 7 5.3 44
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 114 โดยประมาณ.
5 34 5 7 5.3 49
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 123 โดยประมาณ.
6 40 6 7 4.9 54
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 134 โดยประมาณ.
7 45 7 7 4.9 59
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 143 โดยประมาณ.
8 51 8 7 4.9 65
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 152 โดยประมาณ.
9 56 9 7 4.9 70
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 161 โดยประมาณ.
10 61 10 7 4.9 75
กวัดแกว่งอาวุธสองมืออย่างว่องไวโจมตีศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m สร้างดาเมจสูงถึง 170 โดยประมาณ.
ไลท์อาร์เมอร์เอ็กเพอร์ไทซ์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพกายภาพ 1.0% โดยประมาณ
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 1.9% โดยประมาณ
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 2.8% โดยประมาณ
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 3.7% โดยประมาณ
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 4.6% โดยประมาณ
6 0 6 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 5.5% โดยประมาณ
7 0 7 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 6.4% โดยประมาณ
8 0 8 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 7.3% โดยประมาณ
9 0 9 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 8.2% โดยประมาณ
10 0 10 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 9.1% โดยประมาณ
11 0 11 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10% โดยประมาณ
12 0 12 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10.9% โดยประมาณ
13 0 13 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 11.8% โดยประมาณ
14 0 14 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 12.7% โดยประมาณ
15 0 15 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 13.6% โดยประมาณ
เรจเบอร์สท์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 2 7 0.0 0
ดาเมจการโจมตีกายภาพของการโจมตีคริติคอลเพิ่มขึ้น 15% โดยประมาณ.
2 0 4 7 0.0 0
ดาเมจการโจมตีกายภาพของการโจมตีคริติคอลเพิ่มขึ้น 18% โดยประมาณ.
ริสกี้เทคเกอร์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 21 2 7 0.0 0
เมื่อพละกำลังลดลงต่ำกว่า 30%ของค่า HP สูงสุด พลังโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 23% โดยประมาณ.
2 23 4 7 0.0 0
เมื่อพละกำลังลดลงต่ำกว่า 30%ของค่า HP สูงสุด พลังโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 26% โดยประมาณ.
3 24 6 7 0.0 0
เมื่อพละกำลังลดลงต่ำกว่า 30%ของค่า HP สูงสุด พลังโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 29% โดยประมาณ.
4 26 8 7 0.0 0
เมื่อพละกำลังลดลงต่ำกว่า 30%ของค่า HP สูงสุด พลังโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น32% โดยประมาณ.
เมซเทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 1 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 1.83 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 2.66 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 3.49 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 4.32 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
6 0 6 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 5.15 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
7 0 7 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 5.98 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
8 0 8 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 6.81 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
9 0 9 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 7.64 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
10 0 10 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 8.47 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
11 0 11 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 9.3 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
12 0 12 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 10.13 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
13 0 13 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 10.96 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
14 0 14 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 11.79 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
15 0 15 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 12.62 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
เมส โพรเทคชั่น
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 0.5% โดยประมาณ.
2 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 1% โดยประมาณ.
3 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 1.5% โดยประมาณ.
4 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 2% โดยประมาณ.
5 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 2.5% โดยประมาณ.
6 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 3% โดยประมาณ.
7 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 3.5% โดยประมาณ.
8 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 4% โดยประมาณ.
9 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 4.5% โดยประมาณ.
10 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 5% โดยประมาณ.
11 0 6 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 5.5% โดยประมาณ. VIT เพิ่มขึ้น 1 โดยประมาณ.
12 0 6 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 6% โดยประมาณ. VIT เพิ่มขึ้น 1 โดยประมาณ.
13 0 7 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 6.5% โดยประมาณ. VIT เพิ่มขึ้น 2 โดยประมาณ.
14 0 7 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 7% โดยประมาณ. VIT เพิ่มขึ้น 2 โดยประมาณ.
15 0 8 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 7.5% โดยประมาณ. VIT เพิ่มขึ้น 3 โดยประมาณ.
ซอร์ด เรพิดิตี้
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 1% โดยประมาณ
2 0 1 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 2.17% โดยประมาณ
3 0 2 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 3.34% โดยประมาณ
4 0 2 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 4.52% โดยประมาณ
5 0 3 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 5.69% โดยประมาณ
6 0 3 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 6.86% โดยประมาณ
7 0 4 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 8.03% โดยประมาณ
8 0 4 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 9.21% โดยประมาณ
9 0 5 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 30.38% โดยประมาณ
10 0 5 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 11.55% โดยประมาณ
11 0 6 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 12.72% โดยประมาณ
12 0 6 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 13.9% โดยประมาณ
13 0 7 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 15.07% โดยประมาณ
14 0 7 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 16.24% โดยประมาณ
15 0 8 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 17.41% โดยประมาณ
ซอร์ดเทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 1% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 1.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 2.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 3.25% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 4% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
6 0 6 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 4.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
7 0 7 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 5.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
8 0 8 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 6.25% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
9 0 9 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 7% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
10 0 10 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 7.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
11 0 11 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 8.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
12 0 12 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 9.25% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
13 0 13 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 10% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
14 0 14 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 10.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
15 0 15 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 11.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
แอ็กซ์ มอทัลลิตี้
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 0.5% โดยประมาณ
2 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 1% โดยประมาณ
3 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 1.5% โดยประมาณ
4 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 2% โดยประมาณ
5 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 2.5% โดยประมาณ
6 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 3% โดยประมาณ
7 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 3.5% โดยประมาณ
8 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 4% โดยประมาณ
9 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 4.5% โดยประมาณ
10 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 5% โดยประมาณ
11 0 6 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 5.5% โดยประมาณ
12 0 6 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 6% โดยประมาณ
13 0 7 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 6.5% โดยประมาณ
14 0 7 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 7% โดยประมาณ
15 0 8 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 7.5% โดยประมาณ
แอกซ์เทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 1% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 1.79% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 2.58% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 3.37% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 4.16% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
6 0 6 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 4.95% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
7 0 7 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 5.74% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
8 0 8 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 6.53% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
9 0 9 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 7.32% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
10 0 10 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 8.11% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
11 0 11 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 8.90% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
12 0 12 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 9.69% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
13 0 13 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 10.48% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
14 0 14 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 11.27% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
15 0 15 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 12.06% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
วันแฮนด์เทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 1.65% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 2.63% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 3.61% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 4.59% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 5.56% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
6 0 6 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 5.56% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
7 0 7 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 7.52% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
8 0 8 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 8.50% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
9 0 9 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 9.47% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
10 0 10 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 10.45% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
11 0 11 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ11.43% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
12 0 12 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 12.41% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
13 0 13 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 13.38% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
14 0 14 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 14.36% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
15 0 15 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 15.34% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
ทูแฮนด์เทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 1.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 3% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 4.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 6% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 7.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
6 0 6 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 9% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
7 0 7 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 10.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
8 0 8 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 12% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
9 0 9 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 13.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
10 0 10 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 15% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
11 0 11 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 16.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
12 0 12 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 18% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
13 0 13 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 19.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
14 0 14 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 21% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
15 0 15 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 22.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
เฮฟวี่เวพพอนแอคคูเรซี่
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธสองมือแล้ว,ความแม่นยำในการโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 1.5 โดยประมาณ.
2 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธสองมือแล้ว,ความแม่นยำในการโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 3 โดยประมาณ.
3 0 6 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธสองมือแล้ว,ความแม่นยำในการโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 4.5 โดยประมาณ.
4 0 8 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธสองมือแล้ว,ความแม่นยำในการโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 6 โดยประมาณ.
5 0 10 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธสองมือแล้ว,ความแม่นยำในการโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 7.5 โดยประมาณ.
6 0 12 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธสองมือแล้ว,ความแม่นยำในการโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 9 โดยประมาณ.
7 0 14 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธสองมือแล้ว,ความแม่นยำในการโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น 10.5 โดยประมาณ.
สไตรค์แอทแทค
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 4.2 12
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 57 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 53 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
2 4 2 7 4.2 16
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 64 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 56 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
3 7 3 7 4.2 20
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น71 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 59 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
4 11 4 7 4.2 24
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 78 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 63 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
5 14 5 7 4.2 28
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 85 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 66 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
6 20 6 7 3.6 32
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 103 โดยประมาณและจะมีโอกาส65% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 69 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
7 23 7 7 3.6 36
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 114 โดยประมาณและจะมีโอกาส66% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 73 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
8 26 8 7 3.6 40
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 125 โดยประมาณและจะมีโอกาส67% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 76 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
9 29 9 7 3.6 44
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 136 โดยประมาณและจะมีโอกาส70% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 79 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
10 32 10 7 3.6 48
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 147 โดยประมาณและจะมีโอกาส71% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 83 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
ดับเบิ้ลสไตรค์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 40 11 7 3.2 53
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 160 โดยประมาณและจะมีโอกาส72% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 5 วินาทีจำนวน 121 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
2 44 12 7 3.2 58
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 172 โดยประมาณและจะมีโอกาส75% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 5 วินาทีจำนวน 148 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
3 47 13 7 3.2 63
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 184 โดยประมาณและจะมีโอกาส76% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 5 วินาทีจำนวน175. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
4 51 14 7 3.2 68
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 196 โดยประมาณและจะมีโอกาส77% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 5 วินาทีจำนวน 202 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
5 54 15 7 3.2 73
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้208 โดยประมาณและจะมีโอกาส 80% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 6 วินาทีจำนวน 229 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
วินด์สแลชชิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 2.8 12
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 63 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
2 4 2 7 2.8 15
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 72 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
3 7 3 7 2.8 18
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 81 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
4 11 4 7 2.8 21
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 90 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
5 14 5 7 2.8 24
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ99 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
6 20 6 7 2.4 24
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 107 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
7 23 7 7 2.4 27
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 118 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
8 26 8 7 2.4 30
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 129 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
9 29 9 7 2.4 33
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 140 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
10 32 10 7 2.4 36
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 151 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
ครอสสแลชชิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 40 11 7 2.2 40
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 173 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
2 44 12 7 2.2 44
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 184 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
3 47 13 7 2.2 48
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 195 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
4 51 14 7 2.2 52
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 206 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
5 54 15 7 2.2 56
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 217 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
แครชโบลว
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 0.0 5
เพ่งจิตวิญญาณ และค่าพลังการฟื้นคีน HP เพิ่ม 11%
เบิร์นนิ่งเรจ
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 0.0 0
ได้รับพลังจากเลือดสีแดงฉานเพิ่มพลังในการโจมตีกายภาพของตัวเอง 6% โดยประมาณ.
2 0 6 7 0.0 0
ได้รับพลังจากเลือดสีแดงฉานเพิ่มพลังในการโจมตีกายภาพของตัวเอง 12% โดยประมาณ.