DotA Advance

ข้อมูลในพิเศษของเกม DotA All-Stars สำหรับท่านสมาชิกระดับ Premium เท่านั้น โดยจะมีส่วนของข้อมูลพิเศษต่างๆ แยกออกเป็นหัวข้อหลักๆดังนี้
Version 6.70

Heroes Database

Purist Thunderwrath

Omniknight (6.70)

ความเป็นมา: เขาเป็นสมาชิกเก่าของกลุ่ม Silver Hand Purist ได้เข้าร่วมกับกลุ่ม Sentinel เพื่อแก้แค้นทางฝ่าย Undead เขาถูกฝึกฝนให้ต่อสู้ในแบบฉบับของ Paladin เขาได้นำพลังแห่งแสงสว่างเข้ามาช่วยสู้รบในสงคราม พลังของเขาสามารถช่วยเหลือพรคคพวกของเขาในยามศึกสงครามได้และก็สามารถสร้างความเสียหายให้แก่ฝ่าย Scourge ที่ชั่วร้ายได้ในเวลาเดียวกัน และยังปกป้องตัวเองและเหล่าพวกพ้องจากเวทมนต์ดำได้ด้วย และเขายังเรียกพลังแห่งพระเจ้าลงมาปกป้องตัวเขาและพวกพ้องในสนามรบให้พ้นจากอันตรายทั้งปวงได้
Heroes Base Statistic
Type: STR Tavern:Sentinel Strength
HP:530 MP: 221
Atk:51~61 Range:100
Speed:1.48 Speed %:15
Armor:4.10 Move Speed:295
STR:20 STR Inc:2.65
AGI:15 AGI Inc:1.75
INT:17 INT Inc:1.80
ANI:0.43 ANI Inc:0.57
CAS:0.50 CAS Inc:1.67
SIG:1800 SIG Inc:800
Miss Speed:instant
Play Guide: สกิลโดยรวมจะเน้นไปทางเสริมแกร่งให้ตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ส่วนสกิลโจมตีจะมีเพียงแค่สกิล Purification เพียงเท่านั้น แต่ก็ใช้งานยากเช่นกัน ส่วนมากจะวิ่งไปอยู่ใกล้ๆ เป้าหมายและกด Heal ใส่ตัวเองจังหวะ All ปะทะก็เน้นใส่สกิล Repel ให้แก่เพื่อร่วมทีมที่เข้าทำการเปิดเกมปะทะ จะช่วยให้เพื่อนเล่นง่ายขึ้น
ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70)
ชื่อสกิล Purification
คีย์ลัด R
รายละเอียด ใช้แสงศักดิ์สิทธิ์ฟื้น HP ให้กับพันธมิตรเป้าหมาย และทำความเสียหายต่อศัตรูโดยรอบไปพร้อมๆ กัน
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 90 ฟื้น HP และทำดาเมจ 90 แต้ม 0 100 12.00
2 180 ฟื้น HP และทำดาเมจ 180 แต้ม 0 120 12.00
3 270 ฟื้น HP และทำดาเมจ 270 แต้ม 0 140 12.00
4 360 ฟื้น HP และทำดาเมจ 360 แต้ม 0 160 12.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล เรียกได้ว่าเป็นสกิลสารพัดประโยชน์จริงๆกับ Purification รุกก็ได้ รับก็ได้ ซัพพอร์ทเพื่อนดีเยี่ยมเลยทำให้อึดอยู่ในเลนได้นาน(ถ้ามานาไม่หมดซะก่อนนะ) เพราะสกิลนี้ทั้งฮีลตัวเองและยังทำดาเมจรอบๆตัวได้อีกสึดยิดเลยก้าบ :)

ข้อควรระวัง เนื่องจาก Omniknight มีมานาที่ค่อนข้างน้อย จึงควรจะต้องดูจังหวะการใช้ให้ดีสักน้อยครับไม่งั้นอาจจะเกิดอาการเหวอเอาได้ ฮ่าๆๆๆ
ชื่อสกิล Repel
คีย์ลัด E
รายละเอียด สร้างเกราะจากพลังศักดิ์สิทธิ์ที่จะป้องกันเวทมนตร์ทุกชนิดให้กับเป้าหมาย
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 เกราะมีผลนาน 6 วินาที 0 50 14.00
2 0 เกราะมีผลนาน 8 วินาที 0 50 14.00
3 0 เกราะมีผลนาน 10 วินาที 0 50 14.00
4 0 เกราะมีผลนาน 12 วินาที 0 50 14.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล ยิงมาเลย spell ทั้งหลาย เอ้าทำไมไม่ยิงมาล่ะ อ๋อยิงไม่ได้ใช่มะ ฮ่าๆๆๆ เพราะตราบใดที่ Repel Omniknight ก็ไม่กลัว spell ใดๆเลย แถมยังสามารถใส่ให้เพื่อนในทีมได้อีก เหมาะกับฮีโร่ที่ต้องเข้าไปให้เขายำ(เพราะเป็นตัวเปิดให้เพื่อน) หรือจะใส่ให้เพื่อนตอนหนีก็ได้อีก ถ้าอัพที่เลเวล 4 ก็จะเหมือนว่าเรา Immune spell โดยสิ้นเชิงเพราะ cooldown จะเท่ากับระยะเวลาที่ Repel มีผลเลยคับหมดก็ใส่ใหม่ได้สุดยอดจริงๆ

ข้อควรระวัง ใช่ว่าจะไม่มีสกิลอะไรทำอะไรเราได้เลย คุณควรจะระวังให้ดีสกิลบางอันยังคงมีผลต่อ Repel อยู่ดี เช่น Swap ,Hook, หรือตัวแสบอย่าง Purge โดนทีล่ะ Repel หายเลยนะครับต้องระวังให้ดีไม่งั้นอาจตกเป็นเหยื่อแทนผู้ล่าได้
ชื่อสกิล Degen Aura
คีย์ลัด Passive
รายละเอียด ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูโดยรอบ
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ 7% 0 0 0.00
2 0 ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ 14% 0 0 0.00
3 0 ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ 21% 0 0 0.00
4 0 ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ 28% 0 0 0.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล จะหนีไปไหน จะหนีไปไหน ไม่ต้องหนีเพราะว่าวิ่งยังไงก็ไม่มีทางเร็วไปกว่าได้หรอกเหนื่อยป่าว เพราะว่า Degen Aura นั้นจะส่งผลให้ยูนิตรอบๆระยะ AoE เคลื่อนที่ได้ช้าลงถึง 28% หนีก็หนีไม่ได้ ไล่ก็ไล่ไม่ทัน แสบจริงๆเล้ย

ข้อควรระวัง เวลาหนีควรจะวิ่งอยู่หลังเพื่อนเพื่อให้ Degen Aura ทำการ slow ศัตรูไว้ ดังดั้นการที่เราทิ้งท้าย(ด้วยการรักเพื่อน)อาจทำให้ศัตรูหมั่นไส้และเปลี่ยนเป้ามาเอาเราแทนได้เพราะฉะนั้นพอเห็นว่าเพื่อนสามารถหนีรอดได้แล้วก็ Repel กดใบกลับน้ำพุเลยครับดีที่สุด
ชื่อสกิล Guardian Angel
คีย์ลัด G
รายละเอียด ทำให้พันธมิตรโดยรอบอยู่ในสภาพกึ่งอมตะ ไม่ได้รับผลจากดาเมจทางกายภาพ และเพิ่มอัตราการฟื้น HP มากขึ้นด้วย
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 อยู่ในสภาพกึ่งอมตะ มีผลนาน 5 วินาที 0 125 150.00
2 0 อยู่ในสภาพกึ่งอมตะ มีผลนาน 6 วินาที 0 175 150.00
3 0 อยู่ในสภาพกึ่งอมตะ มีผลนาน 7 วินาที 0 250 150.00
4 0 0 0 0.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล สกิลที่ทำให้ยูนิตฝั่งเราทั้งหมดได้รับเกราะเพิ่ม 1000 หรือเรียกง่ายๆว่าเกือบอมตะกันเลยทีเดียวทำให้สามารถบุกได้อย่างต่อเนื่องได้เลยเพราะเมื่อได้รับผลจากสกิลนี้แล้วจะอึดถึกค่อดๆ

ข้อควรระวัง ใช่ว่าจะเป็นอมตะก็บอกไปแล้วไงว่าแค่เกือบๆโจมตีปกติไม่เข้าก็จริงแต่ spell ล่ะก็โดนเข้าไปเต็มๆเลยอย่าคิดว่าแน่แล้วจะฝ่าเข้าไปได้ง่ายๆนะครับถ้าหากเขามีสกิลประเภท AoE ล่ะก็เราอาจจะหน้าสั่นเองก็ได้