Dragonica Advance

ข้อมูลในพิเศษของเกม Dragonica สำหรับท่านสมาชิกระดับ Premium เท่านั้น จะมีส่วนของเมนูพิเศษได้แก่

Class - Skill

Dragonica-Thief

Jester Jester

Exit	Exit (Active)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 20 20 ซ่อนตัวอยู่ในกล่อง ทั้งศัตรูและผู้ร่ายไม่สามารถโจมตีกันได้
Rolling Stinger	Rolling Stinger (Active)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 70%+80 20 20 Instant 6 วินาที 60 ปล่อยไฟฟ้าโจมตีศัตรู 3 เป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียง
2 85%+100 23 20 Instant 6 วินาที 70 ปล่อยไฟฟ้าโจมตีศัตรู 4 เป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียง
3 100%+120 26 20 Instant 6 วินาที 80 ปล่อยไฟฟ้าโจมตีศัตรู 5 เป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียง
4 115%+140 29 20 Instant 6 วินาที 90 ปล่อยไฟฟ้าโจมตีศัตรู 6 เป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียง
5 130%+160 32 20 Instant 6 วินาที 100 ปล่อยไฟฟ้าโจมตีศัตรู 7 เป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียง
Claw Mastery Claw Mastery (Passive)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 +25 Atk 25 15 Instant เพิ่มพลังโจมตีกายภาพ เมื่อใช้กรงเล็บ +25
2 +50 Atk 28 15 Instant เพิ่มพลังโจมตีกายภาพ เมื่อใช้กรงเล็บ +50
3 +75 Atk 31 15 Instant เพิ่มพลังโจมตีกายภาพ เมื่อใช้กรงเล็บ +75
4 +100 Atk 34 15 Instant เพิ่มพลังโจมตีกายภาพ เมื่อใช้กรงเล็บ +100
5 +125 Atk 37 15 Instant เพิ่มพลังโจมตีกายภาพ เมื่อใช้กรงเล็บ +125
Final Decision Final Decision (Active)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 80%+100 22 20 Instant 4 วินาที 40 หมุนตัวโจมตีสร้างความเสียหายให้ศัตรูใกล้เคียง 4 เป้าหมาย
2 95%+130 25 20 Instant 4 วินาที 45 หมุนตัวโจมตีสร้างความเสียหายให้ศัตรูใกล้เคียง 6 เป้าหมาย
3 110%+160 28 20 Instant 4 วินาที 50 หมุนตัวโจมตีสร้างความเสียหายให้ศัตรูใกล้เคียง 8 เป้าหมาย
4 125%+190 31 20 Instant 4 วินาที 55 หมุนตัวโจมตีสร้างความเสียหายให้ศัตรูใกล้เคียง 10 เป้าหมาย
5 140%+220 34 20 Instant 4 วินาที 60 หมุนตัวโจมตีสร้างความเสียหายให้ศัตรูใกล้เคียง 12 เป้าหมาย
Burrow Burrow (Toggle)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 21 20 Instant 1 วินาที Exit 30 มุดลงดินและซ่อนตัว ใช้ MP/ 3 วินาที จนกว่าจะยกเลิก
2 24 20 Instant 1 วินาที 30 มุดลงดินและซ่อนตัว ใช้ MP/ 3 วินาที จนกว่าจะยกเลิก
3 27 20 Instant 1 วินาที 30 มุดลงดินและซ่อนตัว ใช้ MP/ 3 วินาที จนกว่าจะยกเลิก
4 30 20 Instant 1 วินาที 30 มุดลงดินและซ่อนตัว ใช้ MP/ 3 วินาที จนกว่าจะยกเลิก
5 33 20 Instant 1 วินาที 30 มุดลงดินและซ่อนตัว ใช้ MP/ 3 วินาที จนกว่าจะยกเลิก
Mind Reading Mind Reading (Active)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 21 15 0.5 วินาที 60 วินาที Exit 60 อ่านใจศัตรูเพื่อทายการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป เพิ่มอัตราการหลบหลีก
2 25 15 0.5 วินาที 60 วินาที 65 อ่านใจศัตรูเพื่อทายการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป เพิ่มอัตราการหลบหลีก
3 29 15 0.5 วินาที 60 วินาที 70 อ่านใจศัตรูเพื่อทายการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป เพิ่มอัตราการหลบหลีก
4 33 15 0.5 วินาที 60 วินาที 75 อ่านใจศัตรูเพื่อทายการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป เพิ่มอัตราการหลบหลีก
5 37 15 0.5 วินาที 60 วินาที 80 อ่านใจศัตรูเพื่อทายการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป เพิ่มอัตราการหลบหลีก
Motion Capture	Motion Capture (Passive)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 23 10 เพิ่มอัตราการหลบหลีก 6% และลดความเสียหาย 2% เมื่อใช้สกิล Mind Reading
2 27 10 เพิ่มอัตราการหลบหลีก 8% และลดความเสียหาย 4% เมื่อใช้สกิล Mind Reading
3 31 10 เพิ่มอัตราการหลบหลีก 10% และลดความเสียหาย 6% เมื่อใช้สกิล Mind Reading
4 35 10 เพิ่มอัตราการหลบหลีก 12% และลดความเสียหาย 8% เมื่อใช้สกิล Mind Reading
5 39 10 เพิ่มอัตราการหลบหลีก 14% และลดความเสียหาย 10% เมื่อใช้สกิล Mind Reading
Hyper Strength Hyper Strength (Active)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 +2 Str 25 15 Instant 10 วินาที Motion Capture 150 เพิ่ม STR +2 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
2 +4 Str 27 15 Instant 10 วินาที 240 เพิ่ม STR +4 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
3 +6 Str 29 15 Instant 10 วินาที 330 เพิ่ม STR +6 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
4 +8 Str 31 15 Instant 10 วินาที 420 เพิ่ม STR +8 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
5 +10 Str 33 15 Instant 10 วินาที 510 เพิ่ม STR +10 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
Intelligence Intelligence (Active)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 +2 Int 25 15 0.3 วินาที 10 วินาที Hyper Strength 150 เพิ่ม INT +2 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
2 +4 Int 28 15 0.3 วินาที 10 วินาที 240 เพิ่ม INT +4 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
3 +6 Int 31 15 0.3 วินาที 10 วินาที 330 เพิ่ม INT +6 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
4 +8 Int 34 15 0.3 วินาที 10 วินาที 420 เพิ่ม INT +8 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
5 +10 Int 37 15 0.3 วินาที 10 วินาที 510 เพิ่ม INT +10 ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ
Upper Screwdriver Upper Screwdriver (Active)
Level พลังโจมตี เลเวลต่ำสุด ใช้แต้ม ระยะเวลา Cooldown ต้องการ MP รายละเอียด
1 100%+120 25 20 Instant 4 วินาที Final Decision 60 หมุนตัวต่อยศัตรูในระยะ 3 เป้าหมายอย่างรุนแรงและงัดมันขึ้นบนอากาศ
2 120%+140 27 20 Instant 4 วินาที 70 หมุนตัวต่อยศัตรูในระยะ 5 เป้าหมายอย่างรุนแรงและงัดมันขึ้นบนอากาศ
3 140%+160 29 20 Instant 4 วินาที 80 หมุนตัวต่อยศัตรูในระยะ 7 เป้าหมายอย่างรุนแรงและงัดมันขึ้นบนอากาศ
4 165%+180 31 20 Instant 4 วินาที 90 หมุนตัวต่อยศัตรูในระยะ 9 เป้าหมายอย่างรุนแรงและงัดมันขึ้นบนอากาศ
5 180%+200 33 20 Instant 4 วินาที 100 หมุนตัวต่อยศัตรูในระยะ 11 เป้าหมายอย่างรุนแรงและงัดมันขึ้นบนอากาศ

1