Berzerker

ประเภท : โจมตีระยะประชิด

รายละเอียด : เป็นฮีโร่อีกตัวหนึ่งที่ถือว่าเป็นฮีโร่ขาลุย สกิลส่วนใหญ่มีไว้เพื่อเพิ่มความโหดในการเข้าปะทะ แต่ก็เป็นฮีโร่ที่เล่นไม่ยากสักเท่าไหร่ สกิลแต่ละสกิลก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากนัก เสียแค่สกิลที่จะหยุดศัตรูนั้นสามารถหยุดได้แค่เป้าหมายเดี่ยว
เนื่องจาก Beserker เป็นฮีโร่ที่เน้นในการบุกตะลุย สกิลส่วนใหญ่มีไว้เพื่อไล่ล่าและยืนแลกการโจมตี เหมาะกับรูปเกมที่ต้องบุกตะลุยเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมีสกิลที่จะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิต ติดสถานะด้านลบก็หายเร็ว การไล่ล่าของเราก็จะต่อเนื่องมากขึ้น
Heroes Base Statistic
Type: Strength Team:LEGION
Atk:55~57 Range:128
Speed:0.00 Move Speed:300
Armor:3.16 STR Inc:2.70
STR:24 AGI Inc:1.80
AGI:19 INT Inc:1.50
INT:16
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Chain Spike
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Organic Enemy Units
Type: Physical
Range: 550
Cast Time: 0.2 Seconds
Cooldown: 14 Seconds
Mana Cost: 90 / 95 / 100 / 105
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: กำหนดเป้าหมายเพื่อโยนโซ่ออกไปตรึง เป็นเวลา 5 วินาที สร้างความเสียหายแก่เป้าหมายและทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง โซ่จะหลุดออกเมื่ออยู่ห่างจากเป้าหมายเกิน 850 หรือครบ 5 วินาที
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 35 หน่วยและทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง กดอีกครั้งเพื่อสร้างความเสียหายเพิ่ม 35 หน่วย และทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ไม่ได้เป็นเวลา 1 วินาที 90 14.00
2 สร้างความเสียหาย 70 หน่วยและทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง กดอีกครั้งเพื่อสร้างความเสียหายเพิ่ม 70 หน่วย และทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ไม่ได้เป็นเวลา 1.5 วินาที 95 14.00
3 สร้างความเสียหาย 105 หน่วยและทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง กดอีกครั้งเพื่อสร้างความเสียหายเพิ่ม 105 หน่วย และทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ไม่ได้เป็นเวลา 2 วินาที 100 14.00
4 สร้างความเสียหาย 140 หน่วยและทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง กดอีกครั้งเพื่อสร้างความเสียหายเพิ่ม 140 หน่วย และทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ไม่ได้เป็นเวลา 2.5 วินาที 105 14.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Strength Sap
รายละเอียด Action: No Target
Range: 600
Cooldown: 20 Seconds
Mana Cost: 50
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: เปิดใช้งานเพื่อขโมยค่า str ส่วนหนึ่งจากศัตรูทุกตัวที่อยู่ในระยะและมีผลฟื้นฟูพลังชีวิต และสร้างความเสียหายเป็นเวทมนตร์รอบๆตัว
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ขโมยค่า str ส่วนหนึ่งจากศัตรูทุกตัวที่อยู่ในระยะและฟื้นฟูพลังชีวิต 10 หน่วยทุกๆ 0.5 วินาทีเป็นเวลา 2 วินาที สร้างความเสียหายให้กับ creep ที่อยู่ในระยะ 20 หน่วยทุกๆ0.5 วินาที สูงสุด 80 หน่วย 50 20.00
2 ขโมยค่า str ส่วนหนึ่งจากศัตรูทุกตัวที่อยู่ในระยะและฟื้นฟูพลังชีวิต 10 หน่วยทุกๆ 0.5 วินาทีเป็นเวลา 3 วินาที สร้างความเสียหายให้กับ creep ที่อยู่ในระยะ 20 หน่วยทุกๆ0.5 วินาที สูงสุด 120 หน่วย 50 20.00
3 ขโมยค่า str ส่วนหนึ่งจากศัตรูทุกตัวที่อยู่ในระยะและฟื้นฟูพลังชีวิต 10 หน่วยทุกๆ 0.5 วินาทีเป็นเวลา 4 วินาที สร้างความเสียหายให้กับ creep ที่อยู่ในระยะ 20 หน่วยทุกๆ0.5 วินาที สูงสุด 160 หน่วย 50 20.00
4 ขโมยค่า str ส่วนหนึ่งจากศัตรูทุกตัวที่อยู่ในระยะและฟื้นฟูพลังชีวิต 10 หน่วยทุกๆ 0.5 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที สร้างความเสียหายให้กับ creep ที่อยู่ในระยะ 20 หน่วยทุกๆ0.5 วินาที สูงสุด 200 หน่วย 50 20.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Mark for Death
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Enemy Heroes
Type: Physical
Range: 800
Cast Time: 0.1 Seconds
Cooldown: 14 Seconds
Mana Cost: 50
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ทำให้ฮีโร่เป้าหมายติดสถานะ Marked for Death เป็นเวลา 8 วินาที เพื่อเปิดการมองเห็นบนตัวของเป้าหมายจนกว่าจะหมดระยะสกิล ค่าคูลดาวน์ของสกิลจะถูกรีเซ็ตเมื่อได้ฆ่าหรือ Assists
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 15% ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 10% เมื่อล็อคเป้าโจมตีเป้าหมายที่ติดสถานะ 50 14.00
2 ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 20% ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 20% เมื่อล็อคเป้าโจมตีเป้าหมายที่ติดสถานะ 50 14.00
3 ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 25% ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 30% เมื่อล็อคเป้าโจมตีเป้าหมายที่ติดสถานะ 50 14.00
4 ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 30% ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 40% เมื่อล็อคเป้าโจมตีเป้าหมายที่ติดสถานะ 50 14.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Carnage
รายละเอียด Action: Target Self
Cooldown: 50 / 40 / 30 Seconds
Required Levels: 6 / 11 / 16
Detail: กดใช้เพื่อลดระยะเวลาในการติดสตั้นและดีบัฟลง พร้อมทั้งเพิ่มโบนัสความเสียหายทางกายภาพให้การโจมตี 8%ของพลังชีวิตทั้งหมด เป็นเวลา 12 วินาที ขณะที่อยู่ในสถานะนี้จะโดนโจมตีแรงขึ้น 20%
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ลดระยะเวลาในการติดสตั้นและดีบัฟลง 40% 0 30.00
2 ลดระยะเวลาในการติดสตั้นและดีบัฟลง 60% 0 30.00
3 ลดระยะเวลาในการติดสตั้นและดีบัฟลง 80% 0 30.00
หมายเหตุ
-->