Electrician

ประเภท : โจมตีระยะประชิด

รายละเอียด : ฮีโร่สาย Tank ที่เล่นได้ไม่ยาก แถมยังเป็นฮีโร่ที่สามารถช่วยทีม Gank หรือกดดันในเลนได้ดีมากช่วงต้นเกม โดยรูปแบบสกิลจะใช้งานได้ง่ายและไม่ซับซ้อน แถมยังมีสกิลที่ช่วยเสริมความถึกให้กับตัวเองทำให้เล่นได้ไม่ยาก แม้จะเป็นผู้เล่นใหม่ก็ตาม ดังนั้นใครที่เพิ่งหัดเล่นใหม่และอยากเป็นตัว Gank สุดโหด ต้องตัวนี้เลย
ด้วยสกิล Static Grip ที่สามารถหยุดศัตรูได้ค่อนข้างนาน จึงทำให้สามารถเปิดสกิลนี้กับศัตรูที่อยู่ใกล้ได้แบบไม่ทันตั้งตัว ยิ่งถ้าหากเพื่อนที่อยู่เลนเดียวกันมีสกิลที่รุนแรงพอสมควร เป้าหมายอาจจะตายภายในสกิลเดียวเลยก็เป็นได้
Heroes Base Statistic
Type: Strength Team:HELLBOURNE
Atk:53~61 Range:128
Speed:0.66 Move Speed:300
Armor:1.82 STR Inc:2.40
STR:23 AGI Inc:2.00
AGI:13 INT Inc:1.30
INT:25
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Static Grip
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Enemy Units
Type: Magic
Range: 500
Cast Time: 0.3 Seconds
Channeling Time: 2.5 / 3.25 / 4 / 4.75 Seconds
Cooldown: 14 Seconds
Mana Cost: 100 / 110 / 120 / 130
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: สร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายหยุดนิ่งและดึงตนเองเข้าหาเป้าหมาย
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 โจมตี 20 หน่วยต่อวินาที และดึงตนเองเข้าหาเป้าหมายเป็นเวลา 2.5 วินาที 100 14.00
2 โจมตี 40 หน่วยต่อวินาที และดึงตนเองเข้าหาเป้าหมายเป็นเวลา 3.25 วินาที 110 14.00
3 โจมตี 60 หน่วยต่อวินาที และดึงตนเองเข้าหาเป้าหมายเป็นเวลา 4 วินาที 120 14.00
4 โจมตี 80 หน่วยต่อวินาที และดึงตนเองเข้าหาเป้าหมายเป็นเวลา 4.75 วินาที 130 14.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Electric Shield
รายละเอียด Action: Target Self
Cooldown: 0.5 Seconds
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: สร้างเกราะสายฟ้าโดยใช้ 20% ของMana สูงสุดในการเรียกออกมา เพื่อช่วยดูดซับความเสียหาย 50% โดยจะไปลดค่า Mana ที่เรามีอยู่แทนและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูรอบๆ ในระยะ 300 หน่วย
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 15 หน่วยต่อวินาที และใช้มานาดูดซับความเสียหาย 0.5 x 1 หน่วยของความเสียหายที่ได้รับ 0 0.50
2 สร้างความเสียหาย 30 หน่วยต่อวินาที และใช้มานาดูดซับความเสียหาย 0.6 x 1 หน่วยของความเสียหายที่ได้รับ 0 0.50
3 สร้างความเสียหาย 45 หน่วยต่อวินาที และใช้มานาดูดซับความเสียหาย 0.8 x 1 หน่วยของความเสียหายที่ได้รับ 0 0.50
4 สร้างความเสียหาย 60 หน่วยต่อวินาที และใช้มานาดูดซับความเสียหาย 1.33 x 1 หน่วยของความเสียหายที่ได้รับ 0 0.50
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Energy Absorption
รายละเอียด Action: Self Position
Type: Enemy Units
Type: Magic
Radius: 300
Cast Time: 0.9 Seconds
Cooldown: 15 Seconds
Mana Cost: 75 / 100 / 125 / 150
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ระเบิดพลังงานสร้างความเสียหายแก่ศัตรูรอบๆ พร้อมทั้งดูด Mana ของศัตรูมาให้ตัวเองบางส่วน และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 50 เป็นเวลา 7 วินาที
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 85 หน่วย โดยดูด Mana สูงสุดของเป้าหมาย 3% มาเป็นของตนเอง 75 15.00
2 สร้างความเสียหาย 165 หน่วย โดยดูด Mana สูงสุดของเป้าหมาย 6% มาเป็นของตนเอง 100 15.00
3 สร้างความเสียหาย 225 หน่วย โดยดูด Mana สูงสุดของเป้าหมาย 9% มาเป็นของตนเอง 125 15.00
4 สร้างความเสียหาย 300 หน่วย โดยดูด Mana สูงสุดของเป้าหมาย 12% มาเป็นของตนเอง 150 15.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Cleansing Shock
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: All Units
Type: SuperiorMagic
Range: 600
Cast Time: 0.8 Seconds
Cooldown: 20 / 15 / 10 Seconds
Mana Cost: 50
Required Levels: 6 / 11 / 16
Detail: สร้างดาเมจเมจิค 600 ใส่ฝ่ายตรงข้าม และส่งกระแสไฟฟ้าใส่เป้าหมาย ทำให้สกิลอื่นๆ ที่ติดตัวอยู่ของเป้าหมายหายไป สกิลนี้สามารถใช้ได้ทั้งฮีโร่ฝ่ายตนเอง และฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม สามารถเสริมความสามารถด้วย Staff of the Master ทำให้มีผลกับเป้าหมาย 2 เป้าหมายได้
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 เมื่อใช้กับ summon units ดาเมจเพิ่มเป็น 600 และฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน ความเร็วในการเคลื่อนที่ +30% ฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม ความเร็วในการเคลื่อนที่ -40% สกิลมีผล 5 วินาที 50 20.00
2 เมื่อใช้กับ summon units ดาเมจเพิ่มเป็น 800 และฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน ความเร็วในการเคลื่อนที่ +40% ฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม ความเร็วในการเคลื่อนที่ -60% สกิลมีผล 5 วินาที 50 15.00
3 เมื่อใช้กับ summon units ดาเมจเพิ่มเป็น 1000 และฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน ความเร็วในการเคลื่อนที่ +50% ฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม ความเร็วในการเคลื่อนที่ -80% สกิลมีผล 5 วินาที 50 10.00
หมายเหตุ
-->