Corrupted Disciple

ประเภท : โจมตีระยะไกล

รายละเอียด : ฮีโร่ Carry ผสม Ganker อีกหนึ่งตัวที่โหดใช่ย่อย สามารถจัดการตัว Carry ฝั่งตรงข้ามได้ดีมากด้วยสกิล Corrupted Conduit ที่สามารถดูดพลังโจมตีฝั่งตรงข้ามมาเป็นของตัวเองได้ ถ้าดูด Carry ฝั่งตรงข้ามได้ก็ตัดกำลังฝั่งตรงข้ามอย่างมาก ในจังหวะไล่ฆ่าก็มีสกิล Electric Tide ที่สามารถทำความเสียหายได้เป็นวงกว้างและสกิล Overload ที่จะทำการโจมตีเป้าหมายและลดเกราะเรื่อยๆ ซึ่ง 2 สกิลนี้จุดเด่นคือไม่ต้องใช้ระยะเวลาร่ายในการใช้สกิล ทำให้เราสามารถวิ่งไล่ได้เรื่อยๆ โดยที่ตัวเราไม่หยุดเลย ทำให้ Corrupted Disciple เป็น Ganker สุดโหดอีกตัวหนึ่ง
Heroes Base Statistic
Type: Agility Team:HELLBOURNE
Atk:44~48 Range:475
Speed:0.72 Move Speed:300
Armor:2.10 STR Inc:1.90
STR:19 AGI Inc:2.80
AGI:22 INT Inc:1.80
INT:19
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Electric Tide
รายละเอียด Action: Self Position
Type: Enemy Units
Type: Magic
Radius: 700
Cast Time: 0.001 Seconds
Cooldown: 16 Seconds
Mana Cost: 125
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ทำการปล่อยสายฟ้ารอบตัว โดยจะกระจายออกจากตัวและเข้าหาตัวอีกครั้ง ทำ Damage แรงขึ้นตามเลเวลของสกิล และสามารถมองเห็นระยะรอบ ๆ ตัวได้เป็นระยะเวลา 4 วินาที
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 Min Damage 40. Max 70 125 16.00
2 Min Damage 60. Max 105 125 16.00
3 Min Damage 80. Max 140 125 16.00
4 Min Damage 100. Max 175 125 16.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Corrupted Conduit
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Enemy Heroes
Type: Magic
Range: 600
Cast Time: 1 Seconds
Cooldown: 45 / 40 / 35 / 30 Seconds
Mana Cost: 50
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ทำ การยิงประจุไฟฟ้าใส่ Hero เป้าหมาย และจะทำการสร้างบ่วงขึ้นมา ถ้าศัตรูอยู่ในบ่วงเรื่อย ๆ จะถูกดูด Damage ไปเรื่อยๆ ถ้าวิ่งหนีออกจากบ่วง ถึงจะหยุดยั้งการดูดได้ เมื่อหลุดบ่วงแล้วจะมีผลต่ออีกซักพักนึง โดยโบนัสดาเมจนั้นจะคงอยู่นานที่สุดเพียงแค่ 13 วินาที จะมองเห็นเป้าหมายและพื้นที่รอบๆ ได้เมื่อผลของสกิลยังอยู่ในระยะ 800
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ดูดดาเมจฝ่ายตรงข้าม 5 ดาเมจต่อวินาทีมาเป็นของเรา และได้สูงสุดถึง 50 หน่วย 50 45.00
2 ดูดดาเมจฝ่ายตรงข้าม 10 ดาเมจต่อวินาทีมาเป็นของเรา และได้สูงสุดถึง 100 หน่วย 50 40.00
3 ดูดดาเมจฝ่ายตรงข้าม 15 ดาเมจต่อวินาทีมาเป็นของเรา และได้สูงสุดถึง 150 หน่วย 50 35.00
4 ดูดดาเมจฝ่ายตรงข้าม 20 ดาเมจต่อวินาทีมาเป็นของเรา และได้สูงสุดถึง 200 หน่วย 50 30.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Static Discharge
รายละเอียด Action: Passive
Type: Enemy Heroes
Type: Magic
Movement Speed: 3 / 6 / 9 / 12
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: เพิ่ม Move Speed ตามเลเวลของสกิล และถ้ามีศัตรูใช้สกิลใส่ Corrupted Disciple จะทำ Damage ตามเลเวลของสกิล และ Purge เป้าหมาย
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 +3% ความเร็วในการเคลื่อนที่ และทำความเสียหายแก่ศัตรูที่ใช้สกิลใส่ 40 หน่วย และลดความเร็วเคลื่อนที่ 80% เป็นเวลา 0.3 วินาที 0 0.00
2 +6% ความเร็วในการเคลื่อนที่ และทำความเสียหายแก่ศัตรูที่ใช้สกิลใส่ 60 หน่วย และลดความเร็วเคลื่อนที่ 80% เป็นเวลา 0.6 วินาที 0 0.00
3 +9% ความเร็วในการเคลื่อนที่ และทำความเสียหายแก่ศัตรูที่ใช้สกิลใส่ 80 หน่วย และลดความเร็วเคลื่อนที่ 80% เป็นเวลา 0.9 วินาที 0 0.00
4 +12% ความเร็วในการเคลื่อนที่ และทำความเสียหายแก่ศัตรูที่ใช้สกิลใส่ 100 หน่วย และลดความเร็วเคลื่อนที่ 80% เป็นเวลา 1.2 วินาที 0 0.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Overload
รายละเอียด Action: Self Position
Type: Nonboss Visible Enemy Units
Type: Physical
Cast Time: 1 Seconds
Cooldown: 80 / 70 / 60 Seconds
Mana Cost: 100
Required Levels: 6 / 11 / 16
Detail: ปล่อยพลังงานไฟฟ้าแรงสูงออกจากตัว ทำการโจมตีเป้าหมายรอบ ๆ ตัว โดยจะโจมตีเป้าหมายที่ HP น้อยที่สุดในบริเวณนั้นก่อน แต่จะไม่สามารถโจมตี Unit ที่อยู่ใน Fog หรือ หายตัวอยู่ได้ และไม่สามารถโจมตี แมงมุม ของ Aracha ได้
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ทำดาเมจ 37.5 ต่อการยิง 1 ครั้ง ลด Armor 1 ครั้งแรกที่ยิง และจะยิงทุกๆ 0.85 วินาที มีผล 20 วินาที 100 80.00
2 ทำดาเมจ 50 ต่อการยิง 1 ครั้ง ลด Armor 1 ครั้งแรกที่ยิง และจะยิงทุกๆ 0.75 วินาที มีผล 20 วินาที 100 70.00
3 ทำดาเมจ 62.5 ต่อการยิง 1 ครั้ง ลด Armor 1 ครั้งแรกที่ยิง และจะยิงทุกๆ 0.6 วินาที มีผล 20 วินาที 100 60.00
หมายเหตุ
-->