Balphagore

ประเภท : โจมตีระยะใกล้

รายละเอียด : เป็นฮีโร่ที่เล่นค่อนข้างยาก เพราะนอกจากเงื่อนไขของสกิลที่ค่อนข้างยุ่งยาก อีกทั้งยังมีสกิลในการซัมมอนทำให้ต้องบังคับยูนิตมากขึ้น ซึ่งสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ลองมาสัมผัสฮีโร่ตัวนี้แล้ว เชื่อว่าอาจจะงงความสามารถของฮีโร่ตัวนี้แน่นอน สำหรับฮีโร่ตัวนี้ต้องอาศัยการเล่นและฝึกฝนบ่อยๆ เพื่อจับแนวทางการเล่นและมีความชำนาญเรื่องจังหวะการใช้สกิล Balphagore มีความซับซ้อนสำหรับสกิลมากพอสมควร แต่สำหรับคนที่ฝึกฝนฮีโร่ตัวนี้จนชำนาญก็อาจจะสร้างความได้เปรียบให้กับทีมมากพอสมควร เพราะสกิลแต่ละสกิลนั้นก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีประโยชน์ ยิ่งในจังหวะที่ปะทะ ผลของสกิล Demonic Pathogen จะทำให้การคอมโบของฝ่ายศัตรูขาดตอนแน่นอน ซึ่งจะทำให้ทีมเราได้เปรียบเป็นอย่างมาก
Heroes Base Statistic
Type: Strength Team:HELLBOURNE
Atk:56~58 Range:128
Speed:0.69 Move Speed:295
Armor:2.38 STR Inc:2.70
STR:25 AGI Inc:1.20
AGI:17 INT Inc:1.90
INT:17
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Regurgitate
รายละเอียด Action: Self Position
Type: Enemy Units
Cast Time: 0.1 Seconds
Cooldown: 12 Seconds
Mana Cost: 100 / 110 / 120 / 130
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
โจมตีเป้าหมายที่อยู่ด้านหน้าบนพื้นที่ลักษณะกรวยระยะ 100 ด้วยพลังโจมตีแบบเมจิกแบบต่อเนื่อง และทำให้เป้าหมายที่โดยโจมตีติดสถานะ Bile เป็นเวลา 3 วินาที Bile ความเร็วการเคลื่อนที่ลดลง 20%
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 โจมตีด้วยพลังโจมตีแบบเมจิก 40 ต่อวินาที 100 12.00
2 โจมตีด้วยพลังโจมตีแบบเมจิก 65 ต่อวินาที 100 12.00
3 โจมตีด้วยพลังโจมตีแบบเมจิก 90 ต่อวินาที 100 12.00
4 โจมตีด้วยพลังโจมตีแบบเมจิก 115 ต่อวินาที 100 12.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Demonic Pathogen
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Organic Enemy Units
Type: Magic
Range: 500
Cast Time: 0.8 Seconds
Cooldown: 12 Seconds
Mana Cost: 105 / 110 / 115 / 120
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
โจมตีเป้าหมายระยะ 300 โดยรอบ ทำให้ติดสถานะ Contagion ระยะเวลาตามเลเวล Contagion ทำให้เป้าหมายใบ้ แล้วสร้างพลังโจมตี 60 ต่อวินาที
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ระยะเวลาของสถานะ Contagion 1 วินาที 105 12.00
2 ระยะเวลาของสถานะ Contagion 2 วินาที 110 12.00
3 ระยะเวลาของสถานะ Contagion 3 วินาที 115 12.00
4 ระยะเวลาของสถานะ Contagion 4 วินาที 120 12.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Corpse Conversion
รายละเอียด Action: Self Position
Cast Time: 0.6 Seconds
Cooldown: 20 Seconds
Mana Cost: 95
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Balphagore สามารถกินซากศพได้โดยเมื่อกินซากศพจะเพิ่มจำนวน chargeขึ้น 1 chargeและจะเมือกินซากศพจะช่วยเพิ่มพลังชีวิตขึ้นมาตามเลเวล และเมื่อสะสม charge ได้ครบทุก 3 charge จะทำให้เรียกสมุนขึ้นมาได้ 1 ตัว ลูกสมุนสามารถโจมตีได้และทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ฟื้นพลังชีวิต 10 ต่อ 1 ซากศพที่กิน สะสม charge ได้สูงสุด 3 chargeเมื่อสะสม charge ครบแล้วจะไม่สามารถกินซากศพได้อีก สมุนที่เรียกออกมาเมื่อโจมตีจะ stack ความเร็วการเคลื่อนที่ลง 1% เป็นเวลา 2 วินาที ทำได้สูงสุด 6 stack 95 20.00
2 ฟื้นพลังชีวิต 15 ต่อ 1 ซากศพที่กิน สะสม charge ได้สูงสุด 6 chargeเมื่อสะสม charge ครบแล้วจะไม่สามารถกินซากศพได้อีก สมุนที่เรียกออกมาเมื่อโจมตีจะ stack ความเร็วการเคลื่อนที่ลง 2% เป็นเวลา 2 วินาที ทำได้สูงสุด 6 stack 95 20.00
3 ฟื้นพลังชีวิต 20 ต่อ 1 ซากศพที่กิน สะสม charge ได้สูงสุด 9 chargeเมื่อสะสม charge ครบแล้วจะไม่สามารถกินซากศพได้อีก สมุนที่เรียกออกมาเมื่อโจมตีจะ stack ความเร็วการเคลื่อนที่ลง 3% เป็นเวลา 2 วินาที ทำได้สูงสุด 6 stack 95 20.00
4 ฟื้นพลังชีวิต 25 ต่อ 1 ซากศพที่กิน สะสม charge ได้สูงสุด 12 chargeเมื่อสะสม charge ครบแล้วจะไม่สามารถกินซากศพได้อีก สมุนที่เรียกออกมาเมื่อโจมตีจะ stack ความเร็วการเคลื่อนที่ลง 4% เป็นเวลา 2 วินาที ทำได้สูงสุด 6 stack 95 20.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Hell on Newerth
รายละเอียด Action: Self Position
Type: Enemy Units
Type: Magic
Radius: 600
Cooldown: 35 Seconds
Mana Cost: 100 / 150 / 200
Required Levels: 6 / 11 / 16
Balphagore Aura เมือมีผู้เล่นที่ควบคุม Enemy Units ในระยะของสกิล 1000 จะทำให้ได้ charges สะสมไปยังสกิล Hell on Newerth ทำการโจมตีเป้าหมายโดยขึ้นตามเงือนไขของจำนวน charges ที่สะสมไว้ ถ้าใช้ตอนที่มี 40 charges ขึ้นไป จะทำการโจมตีพร้อมกับทำให้เป้าหมายเกิดสถานะ Hell Snare ขึ้น มี Cooldown 60 วินาที ถ้าใช้ตอนที่มี 80 charges ขึ้นไป จะทำให้เรียกลูกสมุน Volatile minions ขึ้นมาโดย Volatile minions สามารถถูกฆ่าโดยผู้เล่นอื่นได้ เมื่อVolatile minions โดนฆ่าตายจะระเบิดตัวออกมาสร้างพลังโจมตีแบบเมจิคใส่เป้าหมายโดยรอบในระยะ 200 มี Cooldown 120 วินาที Charges จะได้มาก็ต่อเมื่อมีการที่ฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลที่สูญเสียมานาไปในระยะของสกิล โดยจะได้รับ 0.6 charges ต่อ 1% จาก mana ที่ใช้ของศัตรู ถ้าฝ่ายใน 30 วินาที่ไม่มีฝ่ายตรข้ามในระยะใกล้ๆ ใช้สกิลจะทำให้สูญเสีย Charges ไป วินาทีละ 1 Charges Hell Snare จะทำให้ลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 50% และความเร็วจะคืนมาเท่าเดิมเหมือนผ่านไป 6 วินาที
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีแบบเมจิค 200 โดยรอบในระยะ600 โดยมีเงื่อนไขเพิ่มเติม ถ้าใช้สกิลตอนที่มี 40 charge ขึ้นไปจะมีพลังโจมตี 350 ถ้าใช้สกิลตอนที่มี 80 charge ขึ้นไปเมื่อลูกน้องที่เกิดมาโดนค่าจะระเบิดด้วยพลังโจมตีแบบเมจิค 150 100 35.00
2 โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีแบบเมจิค 300 โดยรอบในระยะ600 โดยมีเงื่อนไขเพิ่มเติม ถ้าใช้สกิลตอนที่มี 40 charge ขึ้นไปจะมีพลังโจมตี 450 ถ้าใช้สกิลตอนที่มี 80 charge ขึ้นไปเมื่อลูกน้องที่เกิดมาโดนค่าจะระเบิดด้วยพลังโจมตีแบบเมจิค 225 150 35.00
3 โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีแบบเมจิค 400 โดยรอบในระยะ600 โดยมีเงื่อนไขเพิ่มเติม ถ้าใช้สกิลตอนที่มี 40 charge ขึ้นไปจะมีพลังโจมตี 550 ถ้าใช้สกิลตอนที่มี 80 charge ขึ้นไปเมื่อลูกน้องที่เกิดมาโดนค่าจะระเบิดด้วยพลังโจมตีแบบเมจิค 300 200 35.00
หมายเหตุ
-->