ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
|
ชื่อสกิล |
Icarus Dive |
คีย์ลัด |
D |
รายละเอียด |
Phoenix จะพุ่งเป็นวงระยะที่แน่นอนไปยังเป้าหมาย สร้างความเสียหายและปลดอาวุธยูนิตใดๆ ที่สัมผัสถูก แล้วจึงบินกลับไปยังตำแหน่งเดิม ถ้าในระหว่าง 2 วินาทีที่ Phoenix ร่ายสกิลนี้มีการร่ายสกิลอื่น สกิล dive จะสิ้นสุดลงทันที Phoenix จะทนทานต่อเวทย์เป็นช่วงสั้นๆที่ร่ายสกิลนี้ แต่ต้องเสีย 10% ของ Hp ปัจจุบันในการร่าย |
|
Level |
Damage |
คุณสมบัติ |
HP |
MP |
Cooldown |
1 |
100 |
ปล่อยสกิลพุ่งไประยะ 1400 วงกว้าง 500 สร้างความเสียหาย พร้อมทั้งทำให้ทนทานต่อเวทย์เป็นเวลา 2 วินาที |
0 |
100 |
40.00 |
2 |
150 |
ปล่อยสกิลพุ่งไประยะ 1400 วงกว้าง 500 สร้างความเสียหาย พร้อมทั้งทำให้ทนทานต่อเวทย์เป็นเวลา 2.5 วินาที |
0 |
100 |
40.00 |
3 |
200 |
ปล่อยสกิลพุ่งไประยะ 1400 วงกว้าง 500 สร้างความเสียหาย พร้อมทั้งทำให้ทนทานต่อเวทย์เป็นเวลา 3 วินาที |
0 |
100 |
40.00 |
4 |
250 |
ปล่อยสกิลพุ่งไประยะ 1400 วงกว้าง 500 สร้างความเสียหาย พร้อมทั้งทำให้ทนทานต่อเวทย์เป็นเวลา 3.5 วินาที |
0 |
100 |
40.00 |
หมายเหตุ |
คุณสามารถกดสกิลนี้ซ้ำอีกครั้งเพื่อหยุดสกิล dive นี้ก็ได้ |
|
|
|
|
ชื่อสกิล |
Fire Spirits |
คีย์ลัด |
F |
รายละเอียด |
กำเนิดจากพลังไฟของตน Icarus จะสร้างวิญญาณแห่งไฟขึ้น 4 ตน มาบินเคียงข้าง วิญญาณแต่ละตนจะเพิ่มพลังขึ้นช้าๆ และสามารถใช้สร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู หรือรักษา ally ยูนิตก็ได้ แต่ต้องเสีย Hp 10% ของปัจจุบันในการร่าย |
|
Level |
Damage |
คุณสมบัติ |
HP |
MP |
Cooldown |
1 |
0 |
Spirits Minimum Damage/Heal:10 Spirit Maximum Damage/Heal: 40 Spirit AOE: 400 |
0 |
75 |
35.00 |
2 |
0 |
Spirits Minimum Damage/Heal 15 Spirit Maximum Damage/Heal:60 Spirit AOE: 400 |
0 |
75 |
35.00 |
3 |
0 |
Spirits Minimum Damage/Heal:20 Spirit Maximum Damage/Heal:80 Spirit AOE: 400 |
0 |
75 |
35.00 |
4 |
0 |
Spirits Minimum Damage/Heal: 25 Spirit Maximum Damage/Heal: 100 Spirit AOE: 400 |
0 |
75 |
35.00 |
หมายเหตุ |
เป้าหมายจะถูกวิญญาณแต่ละตนพุ่งรุมเข้าใส่ในเวลาเดียวกัน ไม่มี CD ถ้าคุณปล่อยให้พวกมันหมดอายุโดยไม่สั่งงาน พวกมันจะสังเวยชีวิตตนกลับสู่ที่ๆ พวกมันเคยอยู่ |
|
|
|
|
ชื่อสกิล |
Sun Ray |
คีย์ลัด |
R |
รายละเอียด |
ดึงพลังไฟจากภายในมาใช้ Icarus จะเสียพลังชีวิตของตนขับลำแสงมหึมาออกไป ลำแสงนี้จะสโลว์และสร้างความเสียหายใส่ศัตรูเป็นเปอร์เซ็นต์พลังชีวิตของ เหล่ายูนิตนั้น เสีย 25% ของ Hp ปัจจุบันในการร่าย ในการร่าย คุณจะเสียความสามารถในการโจมตีหรือเคลื่อนไหว ลำแสงจะยืดไปจนโดนฮีโร่เป้าหมายตัวแรกและทำการเผาไหม้ฮีโร่และบริเวณที่สกิล แสดงผลเล็กน้อย |
|
Level |
Damage |
คุณสมบัติ |
HP |
MP |
Cooldown |
1 |
10 |
พลังโจมตี+เพิ่ม 5% จากปริมาณ HP ของเป้าหมาย พร้อมลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 14% |
0 |
10 |
0.00 |
2 |
20 |
พลังโจมตี+เพิ่ม 5% จากปริมาณ HP ของเป้าหมาย พร้อมลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 20% |
0 |
0 |
0.00 |
3 |
30 |
พลังโจมตี+เพิ่ม 5% จากปริมาณ HP ของเป้าหมาย พร้อมลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 26% |
0 |
0 |
0.00 |
4 |
40 |
พลังโจมตี+เพิ่ม 5% จากปริมาณ HP ของเป้าหมาย พร้อมลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 32% |
0 |
0 |
0.00 |
หมายเหตุ |
1.คุณควบคุมทิศทางของลำแสงโดยใช้คลิกขวาแล้วลำแสงจะเคลื่อนไปยังมุมนั้น
2. ยกเลิกสกิลโดยอัตโนมัตถ้าคุณถูกสตันหรือไซเลนซ์
เสียมานาวินาทีละ 4 ในการใช้สกิล |
|
|
|
|
ชื่อสกิล |
Supernova |
คีย์ลัด |
E |
รายละเอียด |
Phoenix ตั้งใจจะจบชีวิตตนเพื่อโอกาสแห่งการจุติใหม่ แปลงร่างตนสู่ดวงอาทิตย์ที่จะเผาไหม้ศัตรูในระยะ 1000 ดวงอาทิตย์สามารถถูกโจมตีได้โดยฮีโร่ฝ่ายศัตรู ถ้าหากถูกทำลายลง Phoenix ก็ตายด้วย อย่างไรก็ดี ถ้าหากดวงอาทิตย์มีชีวิตรอดใน 6 วินาทีศัตรูทุกตนในระยะจะถูกสตัน และ Phoenix จะกลับคืนชีพจุติใหม่ในสภาพพลังเต็มเปี่ยม |
|
Level |
Damage |
คุณสมบัติ |
HP |
MP |
Cooldown |
1 |
60 |
จำนวนครั้งที่กำหนดให้ฮีโร่โจมตีเพื่อสังหารดวงอาทิตย์ 6 ครั้ง,ระยะความกว้างเผาใหม้ 1000,โจมตี 60 ต่อวินาทีมสตัน 1.5 วินาที |
0 |
200 |
110.00 |
2 |
80 |
จำนวนครั้งที่กำหนดให้ฮีโร่โจมตีเพื่อสังหารดวงอาทิตย์ 6 ครั้ง,ระยะความกว้างเผาใหม้ 1000,โจมตี 80 ต่อวินาทีมสตัน 2.0 วินาที |
0 |
200 |
110.00 |
3 |
100 |
จำนวนครั้งที่กำหนดให้ฮีโร่โจมตีเพื่อสังหารดวงอาทิตย์ 6 ครั้ง,ระยะความกว้างเผาใหม้ 1000,โจมตี 100 ต่อวินาทีมสตัน 2.5 วินาที |
0 |
200 |
110.00 |
4 |
0 |
|
0 |
0 |
0.00 |
หมายเหตุ |
|
|
|
|