DotA Advance

ข้อมูลในพิเศษของเกม DotA All-Stars สำหรับท่านสมาชิกระดับ Premium เท่านั้น โดยจะมีส่วนของข้อมูลพิเศษต่างๆ แยกออกเป็นหัวข้อหลักๆดังนี้
Version 6.70

Heroes Database

Dirge

Undying (6.70)

ความเป็นมา:
Heroes Base Statistic
Type: STR Tavern:Scourge Strength
HP:625 MP: 351
Atk:59~65 Range:100
Speed:1.55 Speed %:10
Armor:6.40 Move Speed:310
STR:22 STR Inc:2.10
AGI:10 AGI Inc:0.80
INT:27 INT Inc:2.00
ANI:0.30 ANI Inc:0.30
CAS:0.45 CAS Inc:0.51
SIG:1800 SIG Inc:800
Miss Speed:instant
Play Guide:
ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70)
ชื่อสกิล Decay
คีย์ลัด D
รายละเอียด Dirge จะทำการดูดกลืนค่า Strenght ของ Hero ทิ้งไปในระยะเวลาหนึ่ง และสร้างความเสียหายตามเลเวลของสกิล
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 30 -4 Str เป็นระยะเวลา 21 วินาที 0 70 11.00
2 60 - 4 Str เป็นระยะเวลา 24 วินาที 0 90 9.00
3 90 - 4 Str เป็นระยะเวลา 27 วินาที 0 110 7.00
4 120 - 4 Str เป็นระยะเวลา 30 วินาที 0 130 5.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Decay สกิลใหม่ที่เพิ่งจะถูกเปลี่ยนแปลงของ Undying ข้อดีของสกิลนี้คือ นอกจากจะสร้างความเสียหายแล้ว ยังลดค่า STR ของเป้าหมายลงชั่วขณะ มีผลทำให้พลังชีวิตน้อยลง และหากเป้าหมายเป็นสาย STR พลังโจมตีก็จะลดลงตามไปด้วย

ข้อควรระวัง โดยมากสกิลนี้ไม่ค่อยนิยมใช้กันเท่าไหร่นัก เนื่องจากสร้างความเสียหายได้น้อย เมื่อเทียบกับสกิลอื่นๆ ดังนั้นในช่วงต้นเกมเอาแต้มไปอัพสกิลอื่นๆ ก่อนดีกว่าครับ
ชื่อสกิล Soul Rip
คีย์ลัด R
รายละเอียด Dirge จะใช้พลังงานแห่งชีวิต เพื่อฟื้นฟูพันธมิตร หรือสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้เช่นกัน ความแรงจะขึ้นอยู่กับจำนวน Unit ในบริเวณนั้น จะนับเป็น Unit ละ 25 Damage หรือ Heal 25 Points
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 5 max 0 50 25.00
2 0 10 max 0 75 20.00
3 0 15 max 0 100 15.00
4 0 20 max 0 125 10.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Soul Rip สกิลที่มีประโยชน์มากสำหรับ Undying สามารถใช้ได้ทั้ง การโจมตีฝ่ายตรงข้าม หรือ ช่วยสนับสนุนที่ตนเอง แต่อาจจะต้องอาศัยจังหวะนิดหน่อย เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของสกิล เนื่องจากสกิลนี้ยิงจำนวนยูนิตที่อยู่รอบๆ ตัวเยอะเท่าไหร่ผลของสกิลก็ยิ่งแรงขึ้น

ข้อควรระวัง ควรใช้สกิลในจังหวะที่รอบตัวมีจำนวนยูนิตเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายตนเอง หรือฝ่ายตรงข้าม

เทคนิคพิเศษ เพื่อเพิ่มจำนวนยูนิตให้มากยิ่งขึ้นก่อนใช้สกิล Soul Rip ให้ใช้สกิล Tombstone เพื่อเรียก Summon Zombie ออกมาเพื่อเพิ่มจำนวนยูนิตให้เยอะขึ้นเสียก่อนแล้วจึงกดใช้สกิล Soul Rip จะช่วยให้ผลของสกิลแรงยิ่งขึ้น
ชื่อสกิล Tombstone
คีย์ลัด T
รายละเอียด ด้วยพลังแห่งความมืด ทำให้ Dirge สามารถเสกศิลาฝังศพต้องคำสาปออกมาได้ ซึ่งจะทำให้ Zombie นั้นเกิดในบริเวณนั้นและเข้าโจมตีศัตรูด้วยตัวของมันเอง โดยที่เราไม่สามารถควบคุมมันได้ และ Zombie นั้น เมื่อโจมตีเป้าหมาย จะทำให้ศัตรูติด Slow 7% เป้าหมายจะติด Slow เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 600 Area อยู่ได้นาน 15 วินาที เมื่อเป้าหมายที่ Zombie มี HP ต่ำกว่า 100 Zombie จะได้รับสถานะ Deathlust 0 120 60.00
2 0 800 Area อยู่ได้นาน 20 วินาที เมื่อเป้าหมายที่ Zombie มี HP ต่ำกว่า 200 Zombie จะได้รับสถานะ Deathlust 0 130 60.00
3 0 1000 Area อยู่ได้นาน 25 วินาที เมื่อเป้าหมายที่ Zombie มี HP ต่ำกว่า 300 Zombie จะได้รับสถานะ Deathlust 0 140 60.00
4 0 1200 Area อยู่ได้นาน 30 วินาที เมื่อเป้าหมายที่ Zombie มี HP ต่ำกว่า 400 Zombie จะได้รับสถานะ Deathlust 0 150 60.00
หมายเหตุ Zombie Stats : HP: 30 Armor: 0 Armor Type: Unarmored Magic Resistance: Immune Damage: 37-45 Attack Type: Pierce Attack Speed: 1.6 Movement Speed: 375 Bounty: 5-7 Tombstone Stats : Tombstone HP: 200/400/600/800 Tombstone Armor: 10 Tombstone Armor Type: Medium Tombstone Other Stats: Magic Immune, No regen. Tombstone Bounty: 70/90/110/130
จุดเด่นของสกิล Tombstone สกิลเรียก Summon Zombie ออกมาช่วยต่อสู่ ข้อดีของสกิลนี้คือ การเพิ่มจำนวนยูนิตของเราให้มากยิ่งขึ้น สามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามได้ดี อีกทั้งเมื่อ Zombie ตายเรายังได้รับการฟื้นฟู HP ส่วนหนึ่งด้วย อีกทั้งเมื่อ Zombie โจมตีเป้าหมายมี HP น้อยลงก็จะได้รับสถานะ Deathlust

ข้อควรระวัง เพื่อส้ร่างความได้เปรียบและกดดันฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด ควรใช้สกิลในจังหวะที่ยูนิตของทั้งสองฝ่ายปะทะกัน เลือกวางตำแหน่งสกิลให้อยู่ด้านหลังยูนิตฝ่ายตรงข้าม จะทำให้ไม่กล้าเข้ามาใกล้ ที่นี้เราก็เก็บเงินสบาย
ชื่อสกิล Flesh Golem
คีย์ลัด F
รายละเอียด การที่ Dirge รังเกลียดสิ่งมีชีวิตทั้งหมด สามารถทำให้เขากลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดได้ เมื่อเขากลายร่างแล้ว เขาจะมีเชื้อโรคที่จะมีผลกับศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ บริเวณกับ Dirge ซึ่งความแรงของเชื้อโรคนั้นจะขึ้นอยู่กับระยะห่างระหว่างเป้าหมายกับตัว Dirge ซึ่งเชื้อโรคจะทำให้ศัตรูเดินช้าลง และ โดนความเสียหายมากขึ้น และเมื่อศัตรูที่ติดเชื้อโรคร้ายนั้นตายลงไป ดวงวิญญาณของมันจะกลับมาฟื้นฟูให้ Dirge
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 โดนความเสียหายแรงขึ้น 20% 0 100 90.00
2 0 โดนความเสียหายแรงขึ้น 25% 0 100 90.00
3 0 โดนความเสียหายแรงขึ้น 30% 0 100 90.00
4 0 0 0 0.00
หมายเหตุ ที่ระยะไกลสุด (700 Range) : 5/10/15% ที่ระยะใกล้ที่สุด (150 Range) : 20/25/30% เมื่อ Unit ศัตรูที่ติดเชื้อโรคตาย มันจะฟื้นฟูพลังชีวิตให้คุณ 3 % ของ Max HP ต่อตัว และถ้าเป้าหมายเป็น Hero Unit จะฟื้นฟูให้คุณ 12% ของ Max HP ต่อตัว
จุดเด่นของสกิล Flesh Golem สกิลนี้จะเปลี่ยนร่างของ Undying ให้เป็น Golem Zombie ซึ่งค่าสถานะในการต่อสู้จะเปลี่ยนไป คือ เพิ่มระยะการโจมตีให้ไกลขึ้น พลังโจมตีเพิ่มมากขึ้น อัตราการฟื้นพลีงชีวิตเร็วขึ้น และยูนิตของฝ่ายตรงข้ามทุกชนิดจะได้รับผลของสกิลทำให้เดินช้าลง ทำให้เราสามารถเดินตามไปจัดการได้อย่างสบาย

ข้อควรระวัง การใช้สกิลควรใช้ในจังหวะเข้าปะทะทุกครั้ง เพราะสกิลนี้จะช่วยให้เราได้เปรียบฝ่ายตรงข้ามค่อนข้างมาก