DotA Advance

ข้อมูลในพิเศษของเกม DotA All-Stars สำหรับท่านสมาชิกระดับ Premium เท่านั้น โดยจะมีส่วนของข้อมูลพิเศษต่างๆ แยกออกเป็นหัวข้อหลักๆดังนี้
Version 6.70

Heroes Database

Harbringer

Obsidian Destroyer (6.70)

ความเป็นมา: Obsidian ได้รับการคืนชีพจากเวทมนต์ดำของ Lich King เขาสามารถใช้พลังเวทมนต์ดำเข้าโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง และครั้งใดที่เขายอมใช้พลังสูงสุดของเขานั้นจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างกลับไปสู่ความว่างเปล่า มันมีความภูมิใจที่ได้รับใช้ฝ่าย Scourge อย่างมาก และมันมักจะทำลายฝ่ายของ Sentinel ให้ราบเป็นประจำ
Heroes Base Statistic
Type: INT Tavern:Scourage Intelligence
HP:511 MP: 338
Atk:49~64 Range:450
Speed:1.48 Speed %:15
Armor:4.10 Move Speed:300
STR:19 STR Inc:1.85
AGI:24 AGI Inc:2.00
INT:26 INT Inc:2.80
ANI:0.46 ANI Inc:0.54
CAS:0.25 CAS Inc:0.51
SIG:1800 SIG Inc:800
Miss Speed:900
Play Guide: ไอเทมที่ให้เน้นเป็นพิเศษเห็นจะเป็นของจำพวกเพิ่ม Int เข้าไว้ เพราะจะทำให้ยิงแรงมาก ส่วนช่วงแรกพยายามใช้สกิล Arcane Orb ทำการ LS Creep บ่อยๆ จะช่วยให้เรารวยเร็วขึ้น ตลอดการเล่นควรระวังตัวให้สูง เพราะตายค่อนข้างง่าย
ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70)
ชื่อสกิล Arcane Orb
คีย์ลัด R
รายละเอียด เพิ่มพลังโจมตีโดยคิดจาก % ของ Mana ของตัวเองที่เหลืออยู่ โบนัสดาเมจจะเป็นแบบ Pure (ไม่คิดค่าพลังป้องกันใดๆ) และทำโบนัสดาเมจต่อร่างแยก หรือยูนิตประเภท Summon ด้วย
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 ทำโบนัสดาเมจ เท่ากับ 6% ของ Mana ที่เหลืออยู่ และโบนัสดาเมจ 100 แต้มต่อร่างแยกหรือ Summon 0 100 6.00
2 0 ทำโบนัสดาเมจ เท่ากับ 7% ของ Mana ที่เหลืออยู่ และโบนัสดาเมจ 200 แต้มต่อร่างแยกหรือ Summon 0 100 4.00
3 0 ทำโบนัสดาเมจ เท่ากับ 8% ของ Mana ที่เหลืออยู่ และโบนัสดาเมจ 300 แต้มต่อร่างแยกหรือ Summon 0 100 2.00
4 0 ทำโบนัสดาเมจ เท่ากับ 9% ของ Mana ที่เหลืออยู่ และโบนัสดาเมจ 400 แต้มต่อร่างแยกหรือ Summon มี 0 100 0.00
หมายเหตุ Orb Effect- Auto Cast
จุดเด่นของสกิล Arcane Orb สกิลโจมตีที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายได้อย่างรุนแรง โดยไม่คิดค่าป้องกันของเป้าหมาย และที่เลเวล 4 สกิลนี้สามารถใช้โจมตีได้โดยไม่มี Cooldown สามารถโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง สามารถใช้เป็นสกิลหลักในการโจมตีได้สบาย ควรอัพสกิลให้เต็มก่อนเป็นอันดับแรก

ข้อควรระวัง เนื่องจากการโจมตีที่ต่องเนื่อง อาจทำให้มี Mana ไม่พอใช้ ผู้เล่นควรระวังตรงจุดนี้ด้วย
ชื่อสกิล Astral Imprisonment
คีย์ลัด T
รายละเอียด เคลื่อนย้ายเป้าหมายไปคุมขังยังคุกต่างมิติ ทำให้ถูกตัดขาดออกจากเกมจนกว่าจะครบกำหนดเวลา นอกจากนี้ยังขโมย INT ของเป้าหมายมาเป็นของตัวเองได้ในชั่วระยะเวลาหนึ่งด้วย และจะส่งคืนกลับไปเมื่อครบเวลา 60 วินาที
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 จองจำเป็นเวลา 1 วินาที ขโมย INT 2 แต้ม 0 120 20.00
2 0 จองจำเป็นเวลา 2 วินาที ขโมย INT 4 แต้ม 0 140 20.00
3 0 จองจำเป็นเวลา 3 วินาที ขโมย INT 6 แต้ม 0 160 20.00
4 0 จองจำเป็นเวลา 4 วินาที ขโมย INT 8 แต้ม 0 160 20.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Astral Imprisonment สกิลคำสาปที่มีประโยชน์ในหลายๆ สถานการณ์ สามารถใช้สาปเพื่อไม่ให้เป้าหมายหนี หรือใช้ใส่ตัวเองเพื่อหลบการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามก็ได้

ข้อควรระวัง โดยมากนิยมอัพไว้เพียงเลเวล 1 – 2 เท่านั้น เพราะในการเล่นจริงๆ จะไม่ค่อยได้ใช้สกิลนี้มากนัก ควรนำแต้มสกิลไปอัพสกิลสำหรับโจมตีจะมีประโยชน์มากกว่า
ชื่อสกิล Essence Aura
คีย์ลัด E
รายละเอียด เมื่อตัวเองหรือพันธมิตรใกล้เคียงทำการใช้สกิล จะมีโอกาสที่สามารถฟื้น Mana บางส่วนกลับคืนมาโดยอัตโนมัต
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 มีโอกาส 10% ที่จะฟื้น Mana 25% ของ Mana สูงสุด โอกาสจะเหลือ 5% สำหรับการใช้สกิลแบบ Auto Cast , เพิ่ม Max Mana ของ Harbringer 75 แต้ม 0 0 0.00
2 0 มีโอกาส 20% ที่จะฟื้น Mana 25% ของ Mana สูงสุด โอกาสจะเหลือ 10% สำหรับการใช้สกิลแบบ Auto Cast , เพิ่ม Max Mana ของ Harbringer 150 แต้ม 0 0 0.00
3 0 มีโอกาส 30% ที่จะฟื้น Mana 25% ของ Mana สูงสุด โอกาสจะเหลือ 15% สำหรับการใช้สกิลแบบ Auto Cast , เพิ่ม Max Mana ของ Harbringer 225 แต้ม 0 0 0.00
4 0 มีโอกาส 40% ที่จะฟื้น Mana 25% ของ Mana สูงสุด โอกาสจะเหลือ 20% สำหรับการใช้สกิลแบบ Auto Cast , เพิ่ม Max Mana ของ Harbringer 300 แต้ม 0 0 0.00
หมายเหตุ Passive
จุดเด่นของสกิล Essence Aura สกิลติดตัวที่ถือว่ามีส่วนช่วยในการสนับสนุนที่ได้เป็นอย่างดี ด้วยความสามารถในการเพิ่ม Mana ให้กับฮีโร่ฝ่ายตนเองที่อยู่ในระยะของสกิล ช่วยให้ทีมสามารถใช้สกิลโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องพึ่งไอเทมให้เสียเวลา ถือว่าเป็นสกิลที่ควรอัพติดตัวไว้

ข้อควรระวัง โดยมากนิยมอัพไว้เพียงเลเวล 1 – 2 เท่านั้น ในช่วงแรก
ชื่อสกิล Sanity’s Eclipse
คีย์ลัด C
รายละเอียด ปลดปล่อยคลื่นพลังจิตรุนแรงออกไปทำความเสียหายต่อศัตรูในพื้นที่ ความเสียหายจะรุนแรงขึ้นตาม INT ของ Harbringer กับเป้าหมาย ยิ่งมี INT สูงกว่าเป้าหมายมากก็ยิ่งทำดาเมจได้มาก เป้าหมายที่มี INT สูงจะได้รับดาเมจน้อย แต่จะเสีย Mana 75% ไปแทน ส่วนเป้าหมายที่มี INT สูงกว่า Harbringer จะไม่ได้รับผลใดๆจากสกิลนี้
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 ทำดาเมจ 8 แต้มต่อ INT ที่ต่างกัน 1 แต้ม มีรัศมี 400 AoE 0 175 160.00
2 0 ทำดาเมจ 9 แต้มต่อ INT ที่ต่างกัน 1 แต้ม มีรัศมี 500 AoE 0 250 160.00
3 0 ทำดาเมจ 10 แต้มต่อ INT ที่ต่างกัน 1 แต้ม มีรัศมี 600 AoE 0 325 160.00
4 0 0 0 0.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Sanity’s Eclipse สกิลไม้ตายที่มีความรุนแรงมาก โยความแรงของสกิลนี้จะขึ้นอยู่กับค่า INT ของ Obsidian Destroyer อีกทั้งยังเป็นสกิลประเภทโจมตีลงบนพื้น ซึ่งมีระยะการโจมตีที่กล้างมาก สามารถโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้เป็นกลุ่ม

ข้อควรระวัง เนื่องจากเป็นสกิลที่โจมตีแรงมากจึงมีระยะเวลาในการ Cooldown นาน และใช้ Mana ค่อนข้างมาก ฉะนั้นผู้เล่นจึงต้องคอยดู Mana ให้ดีว่าเหลือพอที่จะใช้สกิลหรือไม่

เทคนิคพิเศษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับสกิล Sanity’s Eclipse ผู้เล่นจึงควรที่จะซื้อไอเทมที่ช่วยเพิ่มค่า INT เป็นหลัก เช่น Mystic Staff หรือถ้ามีเงินเหลือเยอะจะทำเป็น Aghanim’s Scepter เลยก็ได้ จะได้เพิ่มทั้ง HP และ Mana ด้วย