DotA Advance

ข้อมูลในพิเศษของเกม DotA All-Stars สำหรับท่านสมาชิกระดับ Premium เท่านั้น โดยจะมีส่วนของข้อมูลพิเศษต่างๆ แยกออกเป็นหัวข้อหลักๆดังนี้
Version 6.70

Heroes Database

Dazzle

Shadow Priest (6.70)

ความเป็นมา: Dazzle หนึ่งใน Troll ที่อยู่อย่างสงบ เขาเคยได้รับการยกย่องว่าเป็น Master of supporting magic แต่เมื่อ Scourge เข้ามาบุกรุก และยึดอำนาจ ทำให้เขาจำเป็นต้องทำพันธะสัญญากับ Kel-Thuzad เพื่อรักษาชีวิตของเขาไว้ ส่งผลให้ความชั่วร้ายกลืนกินเขาอย่างช้าๆ เขาสามารถใช้เวทย์มนต์ทำลายพลังป้องกันของเหล่าศัตรู ขณะที่สามารถรักษาชีวิตของเหล่าพันธมิตรที่ร่วมต่อสู้อีกด้วยมีคนเคยกล่าวไว้ว่า เขาสามารถนำพาชีวิตของพันธมิตรซึ่งจากไป กลับมาอีกครา เพื่อปกป้องเกียรติภูมิแห่ง Frozen Throne
Heroes Base Statistic
Type: INT Tavern:Neutral Intelligence
HP:454 MP: 351
Atk:47~59 Range:500
Speed:1.40 Speed %:21
Armor:2.00 Move Speed:305
STR:16 STR Inc:1.85
AGI:21 AGI Inc:1.70
INT:27 INT Inc:3.40
ANI:0.30 ANI Inc:0.30
CAS:0.30 CAS Inc:0.50
SIG:1800 SIG Inc:800
Miss Speed:1200
Play Guide:
ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70)
ชื่อสกิล Poison Touch
คีย์ลัด T
รายละเอียด ปล่อยพิษใส่เป้าหมาย ทำให้ค่อยๆ เคลื่อนที่ช้าลงระหว่างที่พิษกำลังจะออกฤทธิ์จนเป็นอัมพาตชั่วระยะเวลาหนึ่ง ยิ่งพิษใช้เวลาเกิดผลนาน เป้าหมายก็จะยิ่งช้าลง และเมื่อติดพิษยังทำให้ได้รับดาเมจทุกวินาที เป็นเวลา 7 วินาทีอีกด้วย
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 ทำดาเมจ 7 แต้ม/วินาที พิษจะออกฤทธิ์เมื่อผ่านไป 1 วินาที 0 100 15.00
2 0 ทำดาเมจ 14 แต้ม/วินาที พิษจะออกฤทธิ์เมื่อผ่านไป 2 วินาที 0 115 13.00
3 0 ทำดาเมจ 21 แต้ม/วินาที พิษจะออกฤทธิ์เมื่อผ่านไป 3 วินาที 0 130 11.00
4 0 ทำดาเมจ 28 แต้ม/วินาที พิษจะออกฤทธิ์เมื่อผ่านไป 3 วินาที 0 145 9.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Poison Touch สกิลนี้นอกจากจะโจมตีแล้วทำให้เป้าหมายติดพิษและเสีย HP อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังช่วยลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมายได้อีกด้วย เหมาะสำหรับใช้โจมตีเป้าหมายที่คิดจะวิ่งหนี ไม่ให้รอดไปไหนได้ แม้ว่าสกิลนี้พลังโจมตีจะไม่รุนแรงอะรมากนัก แต่ก็ช่วยก่อกวนฝ่ายตรงข้าม และสนับสนุนการเล่นเป็นทีมได้เป็นอย่างดี
ชื่อสกิล Shallow Grave
คีย์ลัด G
รายละเอียด ป้องกันดาเมจที่จะทำให้เป้าหมายถึงแก่ความตายได้ เป็นเวลา 5 วินาที
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 มีระยะร่าย 400 0 140 60.00
2 0 มีระยะร่าย 600 0 130 45.00
3 0 มีระยะร่าย 800 0 120 30.00
4 0 มีระยะร่าย 1000 0 110 15.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Shallow Grave สกิลนี้ใช้สำหรับป้องกันพลังโจมตีจากฝ่ายตรงข้ามได้ โดยสกิลจะมีผลเป็นเวลา 5 วินาที ข้อดีคือสามารถใช้ได้ทั้งตัวเราเองและเพื่อนร่วมทีม สามารถใช้เป็นสกิลช่วยให้เพื่อนรอดตายได้อย่างสบาย

ข้อควรระวัง สกิลนี้ไม่ค่อยมีประโยชน์นักในช่วงแรก แนะนำให้อัพที่เลเวล 1 ก็พอ เพราะไม่ค่อยได้ใช้งานมากนัก เอาไว้หลังๆ ค่อยกลับมาอัพก็ได้
ชื่อสกิล Shadow Wave
คีย์ลัด D
รายละเอียด ปล่อยคลื่นพลังแห่งความมืดออกไปฟื้นฟู HP กับพันธมิตรเป้าหมายและยูนิทข้างเคียง และทำดาเมจต่อศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ ยูนิตนั้นไปในเวลาเดียวกันด้วย ดาเมจจาก Shadow Wave จัดเป็นดาเมจทางกายภาพ
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 80 รักษาและทำดาเมจ 80 แต้ม ชิ่งได้ 3 ครั้ง 0 80 12.00
2 100 รักษาและทำดาเมจ 100 แต้ม ชิ่งได้ 3 ครั้ง 0 90 10.00
3 120 รักษาและทำดาเมจ 120 แต้ม ชิ่งได้ 4 ครั้ง 0 100 8.00
4 140 รักษาและทำดาเมจ 140 แต้ม ชิ่งได้ 5 ครั้ง 0 110 6.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Shadow Wave สกิลนี้ให้ผล 2 แบบหากใช้ให้ยูนิตฝ่ายเดียวกันจะเป็นการเพิ่ม HP แต่ถ้าเป็นฝ่ายตรงข้ามจะเป็นการโจมตี และยิ่งในบริเวณนั้นมีจำนวนยูนิตมากเท่าไหร่ ผลของสกิลก็จะชิ่งหลายครั้ง เป็นสกิลหลักของ Shadow Priest เพราะจะช่วยสนับสนุนเพื่อนในทีมได้เป็นอย่างดี

ข้อควรระวัง สกิลนี้ควรใช้เวลาที่ยูนิตฝ่ายเราอยู่กันเป็นกลุ่ม จะได้ชิ่งกันหลายครั้ง หรือถ้าจะใช้โจมตีก็ควรรอจังหวะที่ฝ่ายตรงข้ามมาเป็นกลุ่มเช่นกัน
ชื่อสกิล Weave
คีย์ลัด W
รายละเอียด มนต์ดำที่จะเพิ่มเกราะให้กับพันธมิตร และลดเกราะของศัตรูโดยรอบลงในเวลาเดียวกัน อัตราการเพิ่ม หรือลดเกราะคือ 1 แต้มต่อวินาที มีผลในรัศมี 600 AoE
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 มีผลนาน 12 วินาที 0 100 40.00
2 0 มีผลนาน 18 วินาที 0 100 40.00
3 0 มีผลนาน 24 วินาที 0 100 40.00
4 0 0 0 0.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Wave สกิลสนับสนุนขั้นเทพที่ช่วยเพิ่มเกราะป้องกันให้กับฝ่ายเดียวกัน และลดเกราะป้องกันฝ่ายตรงข้าม ซึ่งผลของสกิลนั้นอยู่นานมากถึง 24 วินาที เรียกว่าทันทีที่เราใช้สกิลนี้ เพื่อนในทีมสามารถที่จะวิ่งเข้าไปปะทะกับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างสบาย ข้อดีอีกอย่างของสกิลนี้คือ มี Cooldown และใช้ Mana น้อย สามารถใช้งานได้เรื่อยๆ

ข้อควรระวัง สกิลนี้ควรเลือกใช้ในจังหวะที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลที่สุด เพราะหากฝ่ายตรงข้ามมาแค่ 1 คนก็ไม่จำเป็นต้องใช้ แต่ถ้าเป็นจังหวะปะทะสำคัญนี้แหละเหมาะที่จะใช้งานที่สุด