Engineer

ประเภท : โจมตีระยะไกล

รายละเอียด : อีกหนึ่งฮีโร่สาย Agi ที่เหมาะกับการเป็น Carry สำหรับ Engineer นั้นเป็นฮีโร่ที่เน้นการใช้สกิลซะมากกว่าและสกิลต้องขอบอกว่ามีความแรงมากเลยทีเดียว ซึ่งทุกสกิลของ Engineer สามารถทำความเสียหายระดับสูงได้ทุกสกิลและยังป่วนฝั่งตรงข้ามมากด้วยทำให้การเล่น Engineer เหมาะกับการเป็น Nuker มาก และด้วยตัว Engineer เองเก่งอยู่แล้วโดยไม่ต้องพึ่งไอเทมทำให้สามารถเล่นเป็นตัว Support ค่อยช่วยเพื่อนในการ Ward เดินเกมได้อีกด้วยนอกจากนี้การ Roaming ช่วยเพื่อน Gank ในต้นเกมก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวด้วยสกิล The Keg ที่สามารถทำให้เป้าหมายติดสถานะมึนงง กับสกิล Steam Turret ที่สามารถผลักศัตรูได้ด้วย
Heroes Base Statistic
Type: Agility Team:LEGION
Atk:40~47 Range:500
Speed:0.71 Move Speed:295
Armor:3.60 STR Inc:2.00
STR:20 AGI Inc:2.30
AGI:20 INT Inc:1.00
INT:21
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล The Keg
รายละเอียด Action: Target Position
Type: Enemy Units
Type: Magic
Range: 800
Radius: 200
Cast Time: 1 Seconds
Cooldown: 12 Seconds
Mana Cost: 80 / 100 / 120 / 140
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ปาระเบิดลงบนพื้น ระยะระเบิดกว้าง 200 ทำความเสียหายให้แก่เป้าหมาย ทำให้ติดสถานะ Stun และผลักเป้าหมายตามแรงระเบิด
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 100 และติดสถานะ Stun เป็นเวลา 1.25 วินาที 80 14.00
2 สร้างความเสียหาย 150 และติดสถานะ Stun เป็นเวลา 1.5 วินาที 100 14.00
3 สร้างความเสียหาย 200 และติดสถานะ Stun เป็นเวลา 1.75 วินาที 120 14.00
4 สร้างความเสียหาย 250 และติดสถานะ Stun เป็นเวลา 2.0 วินาที 140 14.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Steam Turret
รายละเอียด Action: Target Vector
Type: Enemy Units
Type: Magic
Range: 800
Radius: 700
Cast Time: 0.3 Seconds
Cooldown: 22 Seconds
Mana Cost: 100
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: สร้างป้อมปืนในพื้นที่เป้าหมาย และกำหนดทิศทาง สามารถยิง 10 นัดต่อวินาที เป็นเวลา 5 วินาที ในระยะ 800 รัศมีรูปทรงกรวย
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหายได้ถึง 100 หน่วย ผลัก 10 หน่วย ออกจากป้อมปืน 100 22.00
2 สร้างความเสียหายได้ถึง 200 หน่วย ผลัก 15 หน่วย ออกจากป้อมปืน 100 22.00
3 สร้างความเสียหายได้ถึง 300 หน่วย ผลัก 20 หน่วย ออกจากป้อมปืน 100 22.00
4 สร้างความเสียหายได้ถึง 400 หน่วย ผลัก 25 หน่วย ออกจากป้อมปืน 100 22.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Tinker
รายละเอียด Action: Self Position
Type: Visible Organic Enemy Units
Type: Magic
Cooldown: 7 Seconds
Mana Cost: 90 / 100 / 110 / 120
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: Spider Mines มีสถานะพรางตัว และจะเข้าชนศตรูที่อยู่ในระยะ 200 สามารถวางได้สูงสุด 9 ชิ้น แต่ละชิ้นจะสร้างใหม่ทุกๆ 30 วินาที Spider Mines มีความเร็ว 600 และอัตราการมองเห็น 400
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 150 หน่วย สามารถเก็บกับระเบิดได้ 1ชิ้น 90 7.00
2 สร้างความเสียหาย 200 หน่วย สามารถเก็บกับระเบิดได้ 2 ชิ้น 100 7.00
3 สร้างความเสียหาย 250 หน่วย สามารถเก็บกับระเบิดได้ 2 ชิ้น 110 7.00
4 สร้างความเสียหาย 300 หน่วย สามารถเก็บกับระเบิดได้ 3 ชิ้น 120 7.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Energy Field
รายละเอียด Action: Self Position
Type: Enemy Nonboss Units
Type: Magic
Radius: 475
Cast Time: 1 Seconds
Cooldown: 85 Seconds
Mana Cost: 200
Required Levels: 6 / 11 / 16
Detail: จะสร้างสนามพลังรอบตัวในรัศมี 475 เมื่อเป้าหมายผ่านเข้ามาจะทำให้เป้าหมายติดสถานะใบ้ และความเร็วการเคลื่อนที่ลดลง และเมืออยู่ในบริเวณสนามพลังจะทำให้พลังชีวิตลดลงตามระยะเวลา แต่จะไม่ส่งผลกับ couriers และ splash-immune units หากเป้าหมายเดินไปโดนขอบของสนามพลังจะทำความเสียหาย 100 หน่วย
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ระยะเวลาสนามพลัง 6 วินาที จะทำความเสียหาย 50 หน่วยต่อวินาที หากอยู่ในสนามพลัง 200 85.00
2 ระยะเวลาสนามพลัง 8 วินาที จะทำความเสียหาย 75 หน่วยต่อวินาที หากอยู่ในสนามพลัง 200 85.00
3 ระยะเวลาสนามพลัง 10 วินาที จะทำความเสียหาย 100 หน่วยต่อวินาที หากอยู่ในสนามพลัง 200 85.00
หมายเหตุ