Night Hound

ประเภท : โจมตีระยะประชิด

รายละเอียด : Carry สุดโหดอีก 1 ตัว ที่มีความสามารถในการไล่ฆ่าสูงมากจากสกิล Pounce ทั้งยังมีสกิล Smoke Screen สุดป่วนที่ช่วยในจังหวะปะทะเป็นอย่างมาก อีกทั้งสกิล Backstabที่เพิ่มพลังโจมตีหากเราตีด้านหลังของฮีโร่ฝั่งตรงข้ามซึ่งแรงมากๆ ทั้งในช่วงต้นเกมและท้ายเกมและยังมีสกิล Invisibility ที่ทำให้ Night Hound มีสถานะหายตัวตลอดเวลาถ้าไม่ออกมาโจมตี ทำให้ Night Hound เป็นฮีโร่สุดป่วนสามารถเดินไปไล่ฆ่าโดนที่เป้าหมายไม่รู้และยังสามารถหนีออกมาได้อย่างง่ายด้ายอีกด้วย
Heroes Base Statistic
Type: Agility Team:LEGION
Atk:48~52 Range:128
Speed:0.73 Move Speed:305
Armor:6.36 STR Inc:2.00
STR:17 AGI Inc:0.00
AGI:24 INT Inc:1.30
INT:16
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Smoke Bomb
รายละเอียด Action: Target Position
Type: Enemy Units
Type: Magic
Range: 425
Radius: 250 / 275 / 300 / 325
Cast Time: 1 Seconds
Cooldown: 15 Seconds
Mana Cost: 75 / 80 / 85 / 90
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: สร้างกลุ่มควันขนาดใหญ่มีผลให้เป้าหมายติดอาการใบ้ ความเร็วในการโจมตีลด 25 เคลื่อนที่ช้าลง 25% และมีโอกาสโจมตีพลาดตามระดับเลเวล
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างกลุ่มควันขนาด 250 Radius เป็นเวลา 6 วินาที มีผลให้เป้าหมายโจมตีพลาด 40% 75 15.00
2 สร้างกลุ่มควันขนาด 275 Radius เป็นเวลา 6 วินาที มีผลให้เป้าหมายโจมตีพลาด 50% 80 15.00
3 สร้างกลุ่มควันขนาด 300 Radius เป็นเวลา 6 วินาที มีผลให้เป้าหมายโจมตีพลาด 60% 85 15.00
4 สร้างกลุ่มควันขนาด 325 Radius เป็นเวลา 6 วินาที มีผลให้เป้าหมายโจมตีพลาด 70% 90 15.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Pounce
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: All Other Units
Type: Physical
Range: 700
Cast Time: 1 Seconds
Cooldown: 20 / 15 / 10 / 5 Seconds
Mana Cost: 50
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: กระโดดโจมตีใส่เป้าหมายในระยะ 700 หน่วย สร้างความเสียหายตามระดับเลเวล
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 กระโดดโจมตีใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหาย 30 หน่วย 50 20.00
2 กระโดดโจมตีใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหาย 60 หน่วย 50 15.00
3 กระโดดโจมตีใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหาย 90 หน่วย 50 10.00
4 กระโดดโจมตีใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหาย 120 หน่วย 50 5.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Backstab
รายละเอียด Action: Passive
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Deatail: หากโจมตีเป้าหมายจากด้านหลัง จะเพิ่มความแรงการโจมตีตามระดับเลเวล
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 เพิ่มแรงโจมตี 25% จากค่า AGI 0 0.00
2 เพิ่มแรงโจมตี 50% จากค่า AGI 0 0.00
3 เพิ่มแรงโจมตี 75% จากค่า AGI 0 0.00
4 เพิ่มแรงโจมตี 100% จากค่า AGI 0 0.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Invisibility
รายละเอียด Action: No Target
Required Levels: 6 / 11 / 16
Detail: สามารถหายตัวได้ หากไม่ได้อยู่ในสถานะโจมตี โดยจะมีระยะเวลาก่อนหายตัวตามระดับเลเวล
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ใช้เวลา 3 วินาที ในการหายตัว 0 0.00
2 ใช้เวลา 2.25 วินาที ในการหายตัว 0 0.00
3 ใช้เวลา 1.5 วินาที ในการหายตัว 0 0.00
หมายเหตุ