Blacksmith

ประเภท : โจทตีระยะประชิด

รายละเอียด : Blacksmith เป็นฮีโร่ Supporter อีกหนึ่งตัวที่มีให้เห็นบ่อยในทัวร์นาเมนท์เช่นกันด้วยความสามารถในการ Roaming ต้นเกมกับสกิล Fireball ที่สามารถใช้หยุดเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย และสกิล Flaming Hammer ที่จะช่วยลดความเร็วเป้าหมายและยังลดเกราะเวทมนตร์อีกด้วย นอกจากนี้ Blacksmith ยังเป็นตัว Supporter ที่ถูกใจตัว Carry หลายตัวๆ กับสกิล Frenzy ด้วยความสามารถในการเพิ่มความเร็วในการโจมตีและการเคลื่อนที่ ซึ่งช่วยเพิ่มความโหดให้ตัว Carry หลายๆ ตัวได้อย่างมาก และทีเด็ดที่สุดของ Blacksmith สำหรับการเป็นตัว Nuker คือสกิล Chaotic Flames ที่จะเพิ่มความสามารถให้กับสกิลอื่นๆ โดยเฉพาะกับสกิล Fireball ที่เพิ่มโอกาสในการใช้เป็น 4 ทีติดในการใช้ครั้งเดียว ใครโดนเข้าไปก็เตรียมกลับบ่อน้ำได้เลย
Heroes Base Statistic
Type: Intelligence Team:LEGION
Atk:56~62 Range:128
Speed:0.67 Move Speed:295
Armor:3.96 STR Inc:3.20
STR:23 AGI Inc:1.50
AGI:14 INT Inc:2.10
INT:19
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Fireball
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Enemy Units
Type: Magic
Range: 600
Cast Time: 0.8 Seconds
Cooldown: 12 Seconds
Mana Cost: 75 / 85 / 95 / 105
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ยิงไฟร์บอลใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหาย และติดอาการมึนงงชั่วขณะ effect mushroom cloud explosion (ระเบิดนิวเคลียร์) เมื่อติด 4x Multicast
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 75 หน่วย เป้าหมายติดอาการมึนงง 1.5 วินาที 75 12.00
2 สร้างความเสียหาย 125 หน่วย เป้าหมายติดอาการมึนงง 1.5 วินาที 85 12.00
3 สร้างความเสียหาย 175 หน่วย เป้าหมายติดอาการมึนงง 1.5 วินาที 95 12.00
4 สร้างความเสียหาย 275 หน่วย เป้าหมายติดอาการมึนงง 1.5 วินาที 105 12.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Flaming Hammer
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Enemy Units
Type: Magic
Range: 700
Radius: 100
Cast Time: 0.8 Seconds
Cooldown: 15 Seconds
Mana Cost: 95 / 110 / 125 / 140
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ปาค้อนไฟใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง และทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลง เป็นเวลา 7.5 วินาที และลด magic armor ตามเลเวลในครั้งแรกและ จากนั้นจะลดลงเรื่อยๆ ตามระยะเวลาของมัน
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 10 หน่วยต่อวินาที เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง 15% ลด magic armor ของเป้าหมาย ลง 1 95 15.00
2 สร้างความเสียหาย 20 หน่วยต่อวินาที เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง 20% ลด magic armor ของเป้าหมาย ลง 2 110 15.00
3 สร้างความเสียหาย 30 หน่วยต่อวินาที เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง 25% ลด magic armor ของเป้าหมาย ลง 3 125 15.00
4 สร้างความเสียหาย 40 หน่วยต่อวินาที เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง 30% ลด magic armor ของเป้าหมาย ลง 4 140 15.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Frenzy
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Ally Units
Type: Magic
Range: 600
Cast Time: 0.8 Seconds
Cooldown: 20 Seconds
Mana Cost: 75
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: สกิลสนับสนุน ช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และความเร็วในการโจมตี ใช้ได้ทั้งตนเองและเพื่อนร่วมทีม โดยผลของสกิลจะคงอยู่เป็นเวลา 30 วินาที
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 เพิ่มความเร็วในการโจมตี 20 เคลื่อนที่เร็วขึ้น 7% และเพิ่มความเร็วในการใช้สกิล 7 75 20.00
2 เพิ่มความเร็วในการโจมตี 30 เคลื่อนที่เร็วขึ้น 14% และเพิ่มความเร็วในการใช้สกิล 14 75 20.00
3 เพิ่มความเร็วในการโจมตี 40 เคลื่อนที่เร็วขึ้น 21% และเพิ่มความเร็วในการใช้สกิล 21 75 20.00
4 เพิ่มความเร็วในการโจมตี 50 เคลื่อนที่เร็วขึ้น 28% และเพิ่มความเร็วในการใช้สกิล 28 75 20.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Chaotic Flames
รายละเอียด Action: Passive
Required Levels: 6 / 11 / 16
Detail: สกิลสนับสนุน ช่วยเพิ่มความสามารถของสกิล Fireball, Ignite และ Frenzy ตามเลเวลสกิล
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 Fireball: มีโอกาส 25% ที่จะโจมตีได้ 2 ครั้ง ลดค่า Cooldown 2 วินาที Ignite : เพิ่มระยะของสกิล 150 Frenzy: ลดค่า Cooldown 5 วินาที 0 0.00
2 Fireball: มีโอกาส 40% ที่จะโจมตีได้ 2 ครั้ง 20% ที่จะโจมตีได้ 3 ครั้ง ลดค่า Cooldown 4 วินาที Ignite : เพิ่มระยะของสกิล 300 Frenzy: ลดค่า Cooldown 10 วินาที และมีโอกาส 20% ที่จะใช้สกิลติด 2 เป้าหมาย 0 0.00
3 Fireball: มีโอกาส 50% ที่จะโจมตีได้ 2 ครั้ง 25% ที่จะโจมตีได้ 3 ครั้ง 12.5% ที่จะโจมตีได้ 4 ครั้ง ลดค่า Cooldown 6 วินาที Ignite : เพิ่มระยะของสกิล 450 Frenzy: ลดค่า Cooldown 15 วินาที และมีโอกาส 20% ที่จะใช้สกิลติด 3 เป้าหมาย 0 0.00
หมายเหตุ