Kinesis

ประเภท : โจมตีระยะไกล

รายละเอียด : Kinesisเป็นฮีโร่สาย Int ที่ไม่สไตล์การเล่นค่อนข้างแปลกพอสมควรด้วยสกิลที่สามารถยกครีปหรือต้นไม้ได้อย่าง Telekinetic Control และสามารถนำสิ่งของที่ยกพุ่งไปทำความเสียหายแก่เป้าหมายและยังลดความเร็วการเคลื่อนที่เป้าหมายทำให้สามารถไล่ Gank ได้ และสกิล Stasis Smash ที่จะช่วยหยุดเป้าหมายได้หรือใช้ช่วยเพื่อนให้โดนความเสียหายน้อยลงด้วยก็ได้เช่นกัน อีกทั้งยังมีสกิล Inherent Defense ที่จะสร้างม่านพลังจากความเสียหายที่ Kinesisทำด้วยสกิลใดก็ตามทำให้ตัว Kinesisค่อนข้างตายยากพอสมควรเลยทีเดียว และสกิลทีเด็ดที่สุดกับ Mass Control ที่สามารถทำความเสียหายเป็นวงกว้างได้ สามารถเป็นตัว Nuker ในจังหวะปะทะได้ดีทีเดียวทำให้ Kinesisเป็นฮีโร่สาย Int ที่ค่อนข้างครบเครื่องอีกหนึ่งตัว
Heroes Base Statistic
Type: Intelligence Team:LEGION
Atk:46~50 Range:600
Speed:0.68 Move Speed:300
Armor:2.24 STR Inc:1.80
STR:18 AGI Inc:1.80
AGI:16 INT Inc:3.00
INT:25
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Stasis Smash
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: All Organic Nonboss Units And Willing Heroes
Type: Magic
Range: 550
Cast Time: 0.3 Seconds
Cooldown: 15 Seconds
Mana Cost: 100 / 110 / 120 / 130
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ทำการยกเป้าหมายให้ลอยบนอากาศ สามารถโดนโจมตีได้แต่จะลดความเสียหายจากการโจมตี 50 % และเมื่อเป้าหมายตกลงมาจะทำความเสียหายและติดสถานะมึนงงแก่ศัตรูรอบๆ ในระยะ 300 จากจุดตก
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ยกเป้าหมายเป็นเวลา 1 วินาที หลังจากนั้นทำความเสียหาย 60 และติดสถานะมึนงง 1 วินาที 100 15.00
2 ยกเป้าหมายเป็นเวลา 1.5 วินาที หลังจากนั้นทำความเสียหาย 120 และติดสถานะมึนงง 1.25 วินาที 110 15.00
3 ยกเป้าหมายเป็นเวลา 2 วินาที หลังจากนั้นทำความเสียหาย 180 และติดสถานะมึนงง 1.5 วินาที 120 15.00
4 ยกเป้าหมายเป็นเวลา 2.5 วินาที หลังจากนั้นทำความเสียหาย 240 และติดสถานะมึนงง 1.75 วินาที 130 15.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Telekinetic Control
รายละเอียด Action: No Target
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ใช้พลังจิตยกครีปหรือต้นไม้ที่อยู่ใกล้ตัวให้ลอยอยู่บนอากาศเป็นเวลา 8 วินาที สามารถให้ต้นไม้หรือครีปที่ลอยอยู่พุ่งไปโจมตีศัตรูทำความเสียหายและลดความเร็วการเคลื่อนที่เป้าหมาย 25% เป็นเวลา 2 วินาที
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สะสมสกิลได้สูงสุด 1 ครั้ง และทำความเสียหาย 85 ต่อหนึ่งสิ่งของที่ยก 0 0.00
2 สะสมสกิลได้สูงสุด 2 ครั้ง และทำความเสียหาย 90 ต่อหนึ่งสิ่งของที่ยก 0 0.00
3 สะสมสกิลได้สูงสุด 3 ครั้ง และทำความเสียหาย 95 ต่อหนึ่งสิ่งของที่ยก 0 0.00
4 สะสมสกิลได้สูงสุด 4 ครั้ง และทำความเสียหาย 100 ต่อหนึ่งสิ่งของที่ยก 0 0.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Inherent Defense
รายละเอียด Action: Passive
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: เมื่อทำความเสียหายแก่ฮีโร่ศัตรูด้วยสกิลใดก็ตามจะสร้างม่านพลังขึ้นจากความเสียหายนั้น ป้องกันการโจมตีทุกประเภทโดยม่านพลังจะสามารถป้องกันได้มากสุด 500
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 เพิ่มม่านพลัง 12.5% จากความเสียหายที่ทำ 0 0.00
2 เพิ่มม่านพลัง 25% จากความเสียหายที่ทำ 0 0.00
3 เพิ่มม่านพลัง 37.5% จากความเสียหายที่ทำ 0 0.00
4 เพิ่มม่านพลัง 50% จากความเสียหายที่ทำ 0 0.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Mass Control
รายละเอียด Action: Target Position
Type: All Nonhero Units And Trees
Type: Magic
Range: 600
Radius: 350
Cast Time: 0.54 Seconds
Cooldown: 90 / 80 / 70 Seconds
Mana Cost: 150 / 200 / 250
Required Levels: 6 / 11 / 16
Detail: ยกครีปและต้นไม้เป็นวงกว้างหลังจากนั้นสามารถใช้อีกครั้งเพื่อพุ่งสิ่งของที่ลอยอยู่ทั้งหมดทำความเสียหายแก่ศัตรูในระยะของสกิล
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ยกครีปและต้นไม้ได้สูงสุด 3 และทำความเสียหาย 100 ต่อหนึ่งสิ่งของที่ยก 150 90.00
2 ยกครีปและต้นไม้ได้สูงสุด 5 และทำความเสียหาย 100 ต่อหนึ่งสิ่งของที่ยก 200 80.00
3 ยกครีปและต้นไม้ได้สูงสุด 7 และทำความเสียหาย 100 ต่อหนึ่งสิ่งของที่ยก 250 70.00
หมายเหตุ