Gauntlet

ประเภท : โจมตีระยะใกล้

รายละเอียด : เป็นฮีโร่ที่มีความยากอยู่ในระดับกลางๆ ซึ่งจะมีสกิลที่กดใช้อยู่ 3 สกิล แล้วแต่สถานการณ์ ซึ่งถือว่าเป็นฮีโร่ที่แม้จะเป็นผู้เล่นใหม่ หรือ ระดับกลางๆ ก็สามารถเล่นได้ไม่ยาก เพราะรูปแบบสกิลที่เรียกว่าทำให้ฮีโร่ตัวนี้สามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่ตกเป็นรองได้อยู่หลายสกิล Gauntlet เป็นฮีโร่สาย STR ที่เหมาะกับการ Gank เป็นอย่างมาก ด้วยสกิลที่สามารถสร้างความเสียหายได้สูงตั้งแต่ช่วงต้นเกม เริ่มจากสกิลInfernal Instability ซึ่งสามารถกดดันฮีโร่ melee ในเลนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสกิล Grapple ซึ่งสามารถโจมตีได้ในจุดที่ศัตรูไม่อาจตั้งตัว จึงเป็นฮีโร่อีกตัวที่รับมือได้ยากมากๆ อีกทั้งในช่วงหลังเลเวล 6 หลังจากที่มีสกิล Gauntlet Blast จะถือว่าสามารถใช้คอมโบสกิลของตัวเองไล่จัดการบรรดาฮีโร่ที่มีพลังชีวิตน้อยๆทั้งหลายตามเลนต่างๆได้อย่างไม่ยากเย็น
Heroes Base Statistic
Type: Strength Team:HELLBOURNE
Atk:53~55 Range:128
Speed:0.68 Move Speed:300
Armor:2.60 STR Inc:2.85
STR:22 AGI Inc:1.40
AGI:15 INT Inc:2.00
INT:18
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Infernal Instability
รายละเอียด Action: Target Self
Type: Magic
Radius: 250
Cooldown: 11 Seconds
Mana Cost: 80 / 90 / 100 / 110
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
รวบรวมพลังไฟไว้ในหมัด หากทำการโจมตีอะไรภายใน 4 วินาที จะสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายและผลักศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงให้กระเด็นถอยหลังออกไป หากใช้สกิลนี้แล้วไม่ได้โจมตี Gauntlet จะได้รับมานาคืน 50%
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 พลังโจมตีแบบเมจิค 120 80 11.00
2 พลังโจมตีแบบเมจิค 180 90 11.00
3 พลังโจมตีแบบเมจิค 260 100 11.00
4 พลังโจมตีแบบเมจิค 320 110 11.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Grapple
รายละเอียด Action: Target Position
Type: All Other Heroes
Type: Physical Push
Range: 800 / 950 / 1100 / 1250
Cast Time: 0.8 Seconds
Cooldown: 20 Seconds
Mana Cost: 125
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
ยิงหมัดจรวดเข้าไปเพื่อจับเป้าหมายและลากเป้าหมายเข้ามาหาเรา พร้อมทั้งทำความเสียหายด้วย
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ทำความเสียหาย 100 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1 วินาที 125 20.00
2 ทำความเสียหาย 140 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1.2 วินาที 125 20.00
3 ทำความเสียหาย 180 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1.4 วินาที 125 20.00
4 ทำความเสียหาย 220 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1.6 วินาที 125 20.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Cripple
รายละเอียด Action: Passive
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Gauntlet ชกต่อยศัตรู อย่างรุนแรง ขโมย Damage จากศัตรู
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.8 วินาที สะสมได้มากสุด 20 ชาร์จ เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี 1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 0 0.00
2 ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.6 วินาที สะสมได้มากสุด 25 ชาร์จ เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี 1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 0 0.00
3 ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.4 วินาที สะสมได้มากสุด 30 ชาร์จ เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี 1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 0 0.00
4 ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.2 วินาที สะสมได้มากสุด 35 ชาร์จ เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี 1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 0 0.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Gauntlet Blast
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Enemy Units
Type: Physical
Range: 600
Cast Time: 0.6 Seconds
Cooldown: 80 / 70 / 60 Seconds
Mana Cost: 100 / 150 / 200
Required Levels: 6 / 11 / 16
ยิงถุงมือใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายทำให้ศัตรูถูกช๊อตและมึนงง ศัตรูที่อยู่ในทางผ่านของสกิลจะติดสถานะหยุดนิ่งเป็นเวลา 4 วินาทีหรือจนกว่าเป้าหมายจะโดนโจมตี
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ยิงถุงมือใส่เป้าหมายสร้างความเสียหาย 300 หน่วยและทำให้มึนงงเป็นเวลา 1.5 วินาที 100 80.00
2 ยิงถุงมือใส่เป้าหมายสร้างความเสียหาย 400 หน่วยและทำให้มึนงงเป็นเวลา 1.5 วินาที 150 70.00
3 ยิงถุงมือใส่เป้าหมายสร้างความเสียหาย 500 หน่วยและทำให้มึนงงเป็นเวลา 1.5 วินาที 200 60.00
หมายเหตุ