Monkey King

ประเภท : โจมตีระยะประชิด

รายละเอียด : Monkey King เป็นฮีโร่ Carry ที่สามารถเป็นGankerได้ดีอีกหนึ่งตัว ด้วยสกิลที่มีความแรงมากการคอมโบสกิลที่เร็ว นอกจากสกิลจะมีความแรงแล้วทุกสกิลยังทำความเสียหายแบบ AOE (สกิลหมู่) และการที่ Monkey King กระโดดไปมาทำให้การจับตัว Monkey King เป็นเรื่องยากมาก แต่บางทีการเล่น Monkey King สำหรับผู้เล่นใหม่ก็อาจจะฝึกฝนพอสมควร เนื่องจากความไวของ Monkey King นั้นอาจจะทำให้ผู้เล่นเองมีปัญหาเช่นกันโดยเฉพาะจังหวะปะทะกันนัวๆ ซึ่งจุดนี้ต้องใช้ความไวของสายตาและการควบคุมอย่างมาก
Heroes Base Statistic
Type: Agility Team:LEGION
Atk:47~53 Range:128
Speed:0.71 Move Speed:305
Armor:4.90 STR Inc:2.00
STR:19 AGI Inc:3.00
AGI:20 INT Inc:2.00
INT:18
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Illusive Dash
รายละเอียด Action: Facing
Type: Enemy Units
Type: Physical
Range: 300
Radius: 200
Cast Time: 1 Seconds
Cooldown: 15 / 13 / 11 / 9 Seconds
Mana Cost: 90
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: พุ่งไปด้านหน้า ทำความเสียหายเมือโดนศัตรู และเมือโดนศัตรูจะใช้ความสามารถนี้อีกครั้งอัตโนมัติใน 2 วินาที หรือกดใช้เอง
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 10 หน่วย + ค่าพลังโจมตีที่มีอยู่ 90 15.00
2 สร้างความเสียหาย 20 หน่วย + ค่าพลังโจมตีที่มีอยู่ 90 13.00
3 สร้างความเสียหาย 30 หน่วย + ค่าพลังโจมตีที่มีอยู่ 90 11.00
4 สร้างความเสียหาย 40 หน่วย + ค่าพลังโจมตีที่มีอยู่ 90 9.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Heavenly Vault
รายละเอียด Action: Target Entity
Type: MonkeyKingVault
Type: Physical
Range: 200
Cast Time: 0.4 Seconds
Cooldown: 12 Seconds
Mana Cost: 120
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: กระโดดข้ามยูนิตเป้าหมายไปข้างหน้า 300 หน่วย (ระยะเพิ่มขึ้น 2 เท่าเมื่อใช้กับสิ่งก่อสร้าง) ถ้าอีกฝ่ายเป็นศัตรูจะถูกผลักไปทางตรงข้ามกับทิศทางที่กระโดด และศัตรูที่อยู่รอบๆจุดตกจะได้รับความเสียหาย และเคลื่อนที่ช้าลงเป็นเวลา 2 วินาที กระโดดข้ามยูนิตเป้าหมายไปข้างหน้า 300 หน่วย (ระยะเพิ่มขึ้น 2 เท่าเมื่อใช้กับสิ่งก่อสร้าง) ถ้าอีกฝ่ายเป็นศัตรูจะถูกผลักไปทางตรงข้ามกับทิศทางที่กระโดด และศัตรูที่อยู่รอบๆจุดตกจะได้รับความเสียหาย และเคลื่อนที่ช้าลงเป็นเวลา 2 วินาที
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ได้รับความเสียหาย 100 และเคลื่อนที่ช้าลง 20 % 120 12.00
2 ได้รับความเสียหาย 150 และเคลื่อนที่ช้าลง 40 % 120 12.00
3 ได้รับความเสียหาย 200 และเคลื่อนที่ช้าลง 60 % 120 12.00
4 ได้รับความเสียหาย 250 และเคลื่อนที่ช้าลง 80 % 120 12.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Wan Jin Slam
รายละเอียด Action: Facing
Type: Enemy Units
Type: Magic
Radius: 200
Cast Time: 0.2 Seconds
Cooldown: 14 / 12 / 10 / 8 Seconds
Mana Cost: 80
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ทำความเสียหายบริเวณด้านหน้าของตัวเอง เกิดก้อนหินขนาดเล็ก ศัตรูที่อยู่ใกล้จะถูกทำให้ลอยขึ้น 0.5 วินาที หลังจาก 2 วินาที ก้อนหินจะระเบิดทำความเสียหายศัตรูที่อยู่ใกล้ และทำให้ลอยขึ้นอีกครั้ง
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ความเสียหาย 60 หน่วย 80 14.00
2 ความเสียหาย 90 หน่วย 80 12.00
3 ความเสียหาย 120 หน่วย 80 10.00
4 ความเสียหาย 150 หน่วย 80 8.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Flying Nimbus
รายละเอียด Action: Passive
Cooldown: 5 Seconds
Required Levels: 6 / 11 / 16
Detail: ไม่ได้รับความเสียหายในเวลา 5 วินาที ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น และจะกลับเป็นปรกติต่อเมื่อได้รับความเสียหาย และลดคูดาวน์เมื่อใช้สกิลอื่นๆ
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ความเร็วเพิ่มขึ้น 10 % ลดเวลาคูดาวน์ 0.5 วินาทีต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง 0 5.00
2 ความเร็วเพิ่มขึ้น 15 % ลดเวลาคูดาวน์ 0.75 วินาทีต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง 0 5.00
3 ความเร็วเพิ่มขึ้น 20 % ลดเวลาคูดาวน์ 1.0 วินาทีต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง 0 5.00
หมายเหตุ