DotA Advance

ข้อมูลในพิเศษของเกม DotA All-Stars สำหรับท่านสมาชิกระดับ Premium เท่านั้น โดยจะมีส่วนของข้อมูลพิเศษต่างๆ แยกออกเป็นหัวข้อหลักๆดังนี้
Version 6.70

Heroes Database

Magina

Anti-Mage (6.70)

ความเป็นมา: Terrorblade และ Magina ลูกชายทั้ง 2 คนของ Prophet ผู้ยิ่งใหญ่ ที่ได้รับพลังอำนาจจากพระผู้เป็นเจ้า Terrorblade ได้รับความสามารถที่เพิ่มกำลังรบด้วยตัวเอง ส่วน Magina จะเก่งไปทางจัดการกับพลังงาน และยังมีอีกการเพิ่มพูนของเวทมนต์ทำให้เขามีพลังป้องกันทางธรรมชาติ ทำให้เขาได้รับความสามารถเคลื่อนย้ายได้รวดเร็วเหมือนแสงด้วยตัวเอง ถึงตอนนี้ Terrorblade ได้ตกอยู่ในห้วยของอำนาจด้านมืด Magina ได้รับปากกับคำขอของ Sentinel ที่สิ้นหวังว่าจะพยายามกอบกู้ชื่อเสียงของพี่ชายของเขากลับมาให้ได้ การปะทะกับวิญญาณชั่วร้ายของฝั่ง Scourge ทำให้ความรู้สึกขมขื่นกลับมาสู่ตัวพวกเขาเองทุกครั้ง
Heroes Base Statistic
Type: AGI Tavern:Light Tavern
HP:511 MP: 195
Atk:49~53 Range:100
Speed:1.19 Speed %:22
Armor:3.10 Move Speed:320
STR:21 STR Inc:1.90
AGI:22 AGI Inc:2.80
INT:15 INT Inc:1.80
ANI:0.30 ANI Inc:0.60
CAS:0.30 CAS Inc:0.47
SIG:1800 SIG Inc:800
Miss Speed:instant
Play Guide: ความเปราะบางของตัว Hero ถือเป็นจุดอ่อนสำคัญควรหาไอเทมเสริมแกร่งมาช่วยช่วงแรกเช่น Vanguard แล้วค่อยเพิ่มไอเทมดาเมจตามมาทีหลังเช่น The Butterfly และ Monkey King Bar เป็นต้น
ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70)
ชื่อสกิล Mana Break
คีย์ลัด Passive
รายละเอียด การโจมตีแต่ละครั้งจะเผาผลาญ Mana ของเป้าหมายด้วย
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 เผาผลาญ Mana 28 หน่วยต่อครั้ง 0 0 0.00
2 0 เผาผลาญ Mana 40 หน่วยต่อครั้ง 0 0 0.00
3 0 เผาผลาญ Mana 52 หน่วยต่อครั้ง 0 0 0.00
4 0 เผาผลาญ Mana 64 หน่วยต่อครั้ง 0 0 0.00
หมายเหตุ Orb effect.
จุดเด่นของสกิล ทุกครั้งที่โจมตี จะทำการ Burn 64 หน่วยทุกๆ ครั้ง และตัว Anti Mage เองนั้นก็ถือว่าเป็นฮีโร่ที่มีค่า Agi สูง ดังนั้น ยิ่งเลเวลสูงเท่าไหร่ ตัว Anti Mage ก็จะยิ่งโจมตีไวขึ้นมากเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถใช้ต่อสู้ได้ดีกับพวกฮีโร่ที่มี Mana น้อยๆ แต่จำเป็นต้องใช้สกิลมากๆ อย่าง Earthshaker หรือแม้แต่ฮีโร่สาย Nuker อย่าง Zeus, Slayer เป็นต้น

ข้อควรระวัง ควรจะอัพให้เต็มเป็นสกิลแรกๆ เพราะเราจะสามารถหวังผลจากการใช้ Mana Void ได้มากยิ่งขึ้น
ชื่อสกิล Blink
คีย์ลัด B
รายละเอียด เทเลพอร์ตระยะสั้นไปยังพื้นที่เป้าหมาย ช่วยในการเข้าปะทะหรือถอยหนีอย่างรวดเร็ว
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 ระยะเวลาการใช้สกิลครั้งต่อไปเหลือ 12 วินาที 0 60 12.00
2 0 ระยะเวลาการใช้สกิลครั้งต่อไปเหลือ 9 วินาที 0 60 9.00
3 0 ระยะเวลาการใช้สกิลครั้งต่อไปเหลือ 7 วินาที 0 60 7.00
4 0 ระยะเวลาการใช้สกิลครั้งต่อไปเหลือ 5 วินาที 0 60 5.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล สกิลที่จะช่วยให้เราสามารถต่อสู้กับฮีโร่สาย Nuker ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะดาเมจของสกิลที่ลดลงมากถึง 40% จึงสามารถทำให้เราเอาตัวรอดจากสถานการณ์โดน Nuker โดนรุมกินโต๊ะได้ และยังช่วยให้เราสามารถเข้าไปคลุกวงในได้นานมากขึ้นอีกด้วย

ข้อควรระวัง ในกรณีที่อีกฝ่ายมีตัว Nuker เพียงไม่กี่ตัว หรือไม่มีเลย การอัพสกิลนี้ก็คงไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สักเท่าไหร่ ดังนั้น ถ้าหากอีกฝ่ายไม่มี Nuker แรงๆ อย่าง Zeus, Slayer เราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอัพสกิลนี้เป็นอันดับแรกๆ ก็ได้
ชื่อสกิล Spell Shield
คีย์ลัด Passive
รายละเอียด เพิ่มความต้านทานเวทมนตร์ให้กับ Magina ทำให้ได้รับความเสียหายจากเวทมนตร์น้อยลง
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 ลดความเสียหายจากการโจมตีด้วยเวทมนตร์ลง 10% 0 0 0.00
2 0 ลดความเสียหายจากการโจมตีด้วยเวทมนตร์ลง 20% 0 0 0.00
3 0 ลดความเสียหายจากการโจมตีด้วยเวทมนตร์ลง 30% 0 0 0.00
4 0 ลดความเสียหายจากการโจมตีด้วยเวทมนตร์ลง 40% 0 0 0.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล สกิลที่จะช่วยให้เราสามารถต่อสู้กับฮีโร่สาย Nuker ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะดาเมจของสกิลที่ลดลงมากถึง 40% จึงสามารถทำให้เราเอาตัวรอดจากสถานการณ์โดน Nuker โดนรุมกินโต๊ะได้ และยังช่วยให้เราสามารถเข้าไปคลุกวงในได้นานมากขึ้นอีกด้วย

ข้อควรระวัง ในกรณีที่อีกฝ่ายมีตัว Nuker เพียงไม่กี่ตัว หรือไม่มีเลย การอัพสกิลนี้ก็คงไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สักเท่าไหร่ ดังนั้น ถ้าหากอีกฝ่ายไม่มี Nuker แรงๆ อย่าง Zeus, Slayer เราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอัพสกิลนี้เป็นอันดับแรกๆ ก็ได้
ชื่อสกิล Mana Void
คีย์ลัด V
รายละเอียด สร้างพลังงานด้านลบขึ้นมาจากช่องว่างของ Mana ในตัวเป้าหมาย ทำความเสียหายต่อเป้าหมายตามแต่จำนวน Mana ที่เป้าหมายสูญเสียหรือใช้งานไป และยังส่งผลให้ยูนิตใกล้ๆ ได้รับความเสียหายอีกด้วย
Level Damage คุณสมบัติ HP MP Cooldown
1 0 ทำดาเมจ 0.6 แต้ม ต่อ Mana ที่เสียไป 1 แต้ม 0 125 70.00
2 0 ทำดาเมจ 0.85 แต้ม ต่อ Mana ที่เสียไป 1 แต้ม 0 200 70.00
3 0 ทำดาเมจ 1.1 แต้ม ต่อ Mana ที่เสียไป 1 แต้ม 0 275 70.00
4 0 0 0 0.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล สร้างความเสียหายตาม Mana ที่สูญเสียไป จึงนับว่าเป็นอีกสกิลนึง ที่สามารถสร้างความเสียหายได้เป็นอย่างมาก ยิ่ง Anti Mage ทำการโจมตีเป้าหมายและ Burn Mana ไปมากเท่าไหร่ ก็จะสร้างความเสียหายให้แรงขึ้นเมื่อใช้ Mana Void มากตามเท่านั้น และยิ่งตอนนี้ความสามารถของสกิลนี้ถูกปรับให้เป็น Splash Damage แล้วด้วย จึงถือว่าเป็นอีกสกิลที่ก่อนใช้ควรจะเล็งให้คุ้มค่า เพราะถ้าเราสามารถยิงให้โดนเป้าหมายมากเท่าไหร่ ฝั่งเราก็จะยิ่งได้เปรียบมากขึ้นเท่านั้น

ข้อควรระวัง พยายามใช้สดิลนี้ก็ต่อเมื่ออีกฝ่าย Mana เหลือน้อย หรือไม่เหลือแล้ว เพราะจะสามารถสร้างความเสียหายให้สูงสุด กลับกัน ถ้าหากเราใช้ใส่ยูนิตเป้าหมายที่ Mana เต็มๆ หลอดแล้วละก็ สกิลนี้ก็จะไม่สร้างความเสียหายอะไรเลยสักนิดเดียว