Behemoth

โจมตีระยะประชิด

รายละเอียด : แม้จะเห็นว่าสกิลส่วนใหญ่นั้นเน้นในด้านการโจมตีและสร้างความเสียหายได้อย่างดีและดูเหมือนเป็นฮีโร่ที่เล่นได้ง่าย แต่จริงๆแล้วฮีโร่ตัวนี้จัดว่าเล่นยากพอสมควรด้วยพลังโจมตีที่ค่อนข้างน้อยและพลังป้องกันที่ค่อนข้างต่ำไม่เหมือนกับฮีโร่สาย str ตัวอื่นๆ การใช้สกิลของฮีโร่ตัวนี้จึงต้องอาศัยจังหวะและการอ่านเกมที่ดีเพื่อที่จะเลือกใช้สกิลให้สามารถสร้างความเสียหายแบบต่อเนื่องให้กับศัตรูได้ โดยสกิล Fissure ที่มีนั้นหากมีมานาที่มากพอ สามารถกดดันศัตรูที่อยู่เลนเดียวกันได้ต่อเนื่องซึ่งจะทำให้เราเก็บเงินในเลนได้ง่ายขึ้น หรือในกรณีที่โดนกด เราก็ยังสามารถใช้สกิลนี้ในการเก็บเงินได้อีก ซึ่งในกรณีที่เกิดการปะทะระหว่างทีมเราอาจจะใช้สกิลนี้ช่วยเหลือเพื่อนจากระยะไกลได้อีก เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ str ที่มีสกิลซัพพอร์ตทีมได้ดีมากๆอีกตัวหนึ่ง อีกทั้งในจังหวะชุลมุน หากหาโอกาสที่จะเข้าไปใช้สกิล Shockwave ได้ ความได้เปรียบของการปะทะจะตกเป็นของทีมเราแน่นอน
Heroes Base Statistic
Type: Strength Team:LEGION
Atk:45~56 Range:128
Speed:0.66 Move Speed:300
Armor:2.68 STR Inc:2.50
STR:22 AGI Inc:1.40
AGI:12 INT Inc:1.80
INT:16
ข้อมูลสกิล
ชื่อสกิล Fissure
รายละเอียด Action: Target Dual Position
Type: All Other Units
Type: Magic
Range: 1200
Cast Time: 1.19 Seconds
Cooldown: 15 Seconds
Mana Cost: 125 / 140 / 155 / 170
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ใช้ท่อนไม้กระแทกลงพื้นทำให้พื้นเกิดการแยกออกจากกัน สร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายที่อยู่บริเวณนั้นช้ได้เฉพาะศัตรูหรือพื้นเท่านั้น และติดสถานะมึนงง โดยบริเวณที่พื้นแยกนั้นจะไม่สามารถเดินผ่านได้
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 125 หน่วย เป้าหมายติดสถานะมึนงง 1 วินาที พื้นที่แยกเป็นเวลา 6.5 วินาที 125 15.00
2 สร้างความเสียหาย 175 หน่วย เป้าหมายติดสถานะมึนงง 1.25 วินาที พื้นที่แยกเป็นเวลา 7 วินาที 140 15.00
3 สร้างความเสียหาย 225 หน่วย เป้าหมายติดสถานะมึนงง 1.5 วินาที พื้นที่แยกเป็นเวลา 7.5 วินาที 155 15.00
4 สร้างความเสียหาย 275 หน่วย เป้าหมายติดสถานะมึนงง 1.75 วินาที พื้นที่แยกเป็นเวลา 8 วินาที 170 15.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Enrage
รายละเอียด Action: Target Self
Cast Time: 1 Seconds
Cooldown: 7 / 6 / 5 / 4 Seconds
Mana Cost: 50
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ปลดปล่อยความโกรธ ทำให้การโจมตีครั้งต่อไปแรงขึ้น โดยผลของสกิลจะคงอยู่ 14 วินาที หรือจนกว่าจะโจมตี
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 เพิ่มความแรงในการโจมตี 50% 50 7.00
2 เพิ่มความแรงในการโจมตี 100% 50 6.00
3 เพิ่มความแรงในการโจมตี 150% 50 5.00
4 เพิ่มความแรงในการโจมตี 200% 50 4.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Heavyweight
รายละเอียด Action: Passive
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Detail: ด้วยผลของการเขย่าโลก ทำให้ทุกครั้งที่ Behemoth ใช้สกิล จะทำให้เป้าหมายรอบตัวในระยะ 280 ได้รับแรงโจมตี และติดอาการมึนงงระยะเวลาหนึ่ง
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 25 หน่วย เป้าหมายติดอาการสตัน 0.6 วินาที 0 0.00
2 สร้างความเสียหาย 55 หน่วย เป้าหมายติดอาการสตัน 0.9 วินาที 0 0.00
3 สร้างความเสียหาย 85 หน่วย เป้าหมายติดอาการสตัน 1.2 วินาที 0 0.00
4 สร้างความเสียหาย 115 หน่วย เป้าหมายติดอาการสตัน 1.5 วินาที 0 0.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Shockwave
รายละเอียด Action: Self Position
Type: Enemy Units
Type: Magic
Cast Time: 0.7 Seconds
Cooldown: 150 / 130 / 110 Seconds
Mana Cost: 145 / 205 / 265
Required Levels: 6 / 11 / 16
Detail: ระเบิดพื้นอย่างรุนแรง ส่งผลให้เป้าหมายรอบตัวที่อยู่ในระยะ 500 หน่วย ได้รับความเสียหาย ความแรงของสกิลจะคิดจากจำนวนเป้าหมายรอบตัวที่โดนผลของสกิลด้วย ยิ่งศัตรูมีจำนวนมากเท่าไร ความแรงก็จะยิ่งทวีคูณขึ้นมากเท่านั้น
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 สร้างความเสียหาย 200 หน่วย และเพิ่มเติมความรุนแรง 35 หน่วย ต่อจำนวนเป้าหมายหรือศพในบริเวณนั้น 145 150.00
2 สร้างความเสียหาย 275 หน่วย และเพิ่มเติมความรุนแรง 45 หน่วย ต่อจำนวนเป้าหมายหรือศพในบริเวณนั้น 205 130.00
3 สร้างความเสียหาย 350 หน่วย และเพิ่มเติมความรุนแรง 55 หน่วย ต่อจำนวนเป้าหมายหรือศพในบริเวณนั้น 265 100.00
หมายเหตุ