การ์ด (ทั่วไป)

แอทแทรค
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 2.7 12
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ - 5193
2 4 1 7 2.7 14
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ - 5448
3 7 2 7 2.7 16
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ - 5708
4 11 3 7 2.7 18
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ - 5974
5 14 3 7 2.7 20
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ - 6244
6 20 4 7 2.7 22
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ 6518
7 23 5 7 2.7 24
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ 6796
8 26 5 7 2.7 26
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ 7076
9 29 6 7 2.7 28
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ 7360
10 32 7 7 2.7 30
ยั่วยุเป้าหมายเพื่อให้โจมตีตัวเอง ระยะ - 16m ,ประสิทธิภาพ 7646
บลันทชิลด์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 20 1 7 5.5 20
โจมตีศีรษะศัตรูอย่างแรงด้วยโล่ ด้วยพลังเพิ่มขึ้น 97 โดยประมาณ,มีโอกาสสร้างภาวะมึนงงให้ศัตรู 55%. (ใช้โล่)
2 23 2 7 5.5 22
โจมตีศีรษะศัตรูอย่างแรงด้วยโล่ ด้วยพลังเพิ่มขึ้น 104 โดยประมาณ,มีโอกาสสร้างภาวะมึนงงให้ศัตรู 56%. (ใช้โล่)
3 27 3 7 5.5 24
โจมตีศีรษะศัตรูอย่างแรงด้วยโล่ ด้วยพลังเพิ่มขึ้น 110 โดยประมาณ,มีโอกาสสร้างภาวะมึนงงให้ศัตรู 57%. (ใช้โล่)
4 30 4 7 5.5 26
โจมตีศีรษะศัตรูอย่างแรงด้วยโล่ ด้วยพลังเพิ่มขึ้น 117 โดยประมาณ,มีโอกาสสร้างภาวะมึนงงให้ศัตรู 58%. (ใช้โล่)
5 34 5 7 5.5 28
โจมตีศีรษะศัตรูอย่างแรงด้วยโล่ ด้วยพลังเพิ่มขึ้น 124 โดยประมาณ,มีโอกาสสร้างภาวะมึนงงให้ศัตรู 59%. (ใช้โล่)
เบลสซิ่งการ์ด
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 18
เพิ่มพลังป้องกันตัวเอง 1% โดยประมาณในช่วงเวลา 10 นาที .
2 0 6 7 3.0 26
เพิ่มพลังป้องกันตัวเอง 2% โดยประมาณในช่วงเวลา 10 นาที .
ไลท์อาร์เมอร์เอ็กเพอร์ไทซ์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพกายภาพ 1.0% โดยประมาณ
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพกายภาพ 1.9% โดยประมาณ
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพกายภาพ 2.8% โดยประมาณ
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 3.7% โดยประมาณ
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 4.6% โดยประมาณ
6 0 6 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 5.5% โดยประมาณ
7 0 7 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 6.4% โดยประมาณ
8 0 8 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 7.3% โดยประมาณ
9 0 9 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 8.2% โดยประมาณ
10 0 10 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 9.1% โดยประมาณ
เมซเทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 1 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 1.83 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 2.66 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 3.49 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 4.32 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
6 0 6 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 5.15 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
7 0 7 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 5.98 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
8 0 8 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 6.81 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
9 0 9 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 7.64 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
10 0 10 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกไม่มีคม จะเพิ่มขึ้น 8.47 % (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
เมส โพรเทคชั่น
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 0.5% โดยประมาณ.
2 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 1% โดยประมาณ.
3 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 1.5% โดยประมาณ.
4 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 2% โดยประมาณ.
5 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 2.5% โดยประมาณ.
6 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 3% โดยประมาณ.
7 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 3.5% โดยประมาณ.
8 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 4% โดยประมาณ.
9 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 4.5% โดยประมาณ.
10 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทไม่มีคมเพิ่มพลังป้องกัน 5% โดยประมาณ.
บลัดลีค
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 25 2 7 0.0 0
HPมีค่าต่ำลงเท่ากับ 30% ของ MaxHP การฟื้นคืนHP จะเพิ่มขึ้น 24 โดยประมาณ.
2 35 4 7 0.0 0
HPมีค่าต่ำลงเท่ากับ 33% ของ MaxHP การฟื้นคืนHP จะเพิ่มขึ้น 30 โดยประมาณ.
ซอร์ด เรพิดิตี้
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 1% โดยประมาณ
2 0 1 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 2.17% โดยประมาณ
3 0 2 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 3.34% โดยประมาณ
4 0 2 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 4.52% โดยประมาณ
5 0 3 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 5.69% โดยประมาณ
6 0 3 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 6.86% โดยประมาณ
7 0 4 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 8.03% โดยประมาณ
8 0 4 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 9.21% โดยประมาณ
9 0 5 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 30.38% โดยประมาณ
10 0 5 7 0.0 0
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 11.55% โดยประมาณ
ซอร์ดเทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 1% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 1.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 2.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 3.25% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 4% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
6 0 6 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 4.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
7 0 7 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 5.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
8 0 8 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 6.25% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
9 0 9 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 7% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
10 0 10 7 0.0 0
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 7.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
ชิลด์เทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 3% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 5% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 8% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 11% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 13% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
6 0 6 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 16% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
7 0 7 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 19% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
8 0 8 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 21% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
9 0 9 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 24% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
10 0 10 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่โล่, เพิ่มโอกาสขึ้นไปอีก 27% โดยประมาณของการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม.
แอ็กซ์ มอทัลลิตี้
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 0.5% โดยประมาณ
2 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 1% โดยประมาณ
3 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 1.5% โดยประมาณ
4 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 2% โดยประมาณ
5 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 2.5% โดยประมาณ
6 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 3% โดยประมาณ
7 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 3.5% โดยประมาณ
8 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 4% โดยประมาณ
9 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 4.5% โดยประมาณ
10 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทขวาน เพิ่มพลังสกิลการโจมตีคริติคอล 5% โดยประมาณ
แอกซ์เทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 1% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 1.79% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 2.58% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 3.37% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 4.16% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
6 0 6 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 4.95% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
7 0 7 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 5.74% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
8 0 8 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 6.53% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
9 0 9 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 7.32% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
10 0 10 7 0.0 0
พลังการโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธจำพวกขวาน จะเพิ่มขึ้น 8.11% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
วันแฮนด์เทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 1.65% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 2.63% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 3.61% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 4.59% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 5.56% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
เพิ่มเอ็นฮานซ์ HP
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 6 1 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 31 โดยประมาณ.
2 9 1 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 64 โดยประมาณ.
3 12 2 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 99 โดยประมาณ.
4 15 3 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 136 โดยประมาณ.
5 18 3 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 175 โดยประมาณ.
6 22 4 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% + 216 โดยประมาณ พลังการฟื้นคืน HP เพิ่มขึ้น 3 โดยประมาณ.
7 25 5 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% + 259 โดยประมาณ พลังการฟื้นคืน HP เพิ่มขึ้น 3 โดยประมาณ.
8 29 5 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% + 304โดยประมาณ พลังการฟื้นคืน HP เพิ่มขึ้น 3 โดยประมาณ.
9 32 6 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% + 351 โดยประมาณ พลังการฟื้นคืน HP เพิ่มขึ้น 3 โดยประมาณ.
10 36 7 7 0.0 0
เพิ่ม HP สูงสุด1% + 400 โดยประมาณ พลังการฟื้นคืน HP เพิ่มขึ้น 3 โดยประมาณ.
ไลท์อาร์เมอร์เอ็กเพอร์ไทซ์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบเฮฟวี่อาร์มเมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 1.00% โดยประมาณ.เพิ่ม VIT 1 โดยประมาณ.
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบเฮฟวี่อาร์มเมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ2.7% โดยประมาณ.เพิ่ม VIT 1 โดยประมาณ.
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบเฮฟวี่อาร์มเมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ3.34% โดยประมาณ.เพิ่ม VIT 2 โดยประมาณ.
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบเฮฟวี่อาร์มเมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 4.52% โดยประมาณ.เพิ่ม VIT 2 โดยประมาณ.
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบเฮฟวี่อาร์มเมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 5.59% โดยประมาณ.เพิ่ม VIT 3 โดยประมาณ.
บลัดดี้สกาย
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 20 1 7 5.3 31
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 74 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
2 24 2 7 5.3 34
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 81 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
3 27 3 7 5.3 37
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 88 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
4 31 4 7 5.3 40
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 95 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
5 34 5 7 5.3 43
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 102 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
สไตรค์แอทแทค
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 4.2 12
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 57 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 53 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
2 4 2 7 4.2 16
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 64 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 56 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
3 7 3 7 4.2 20
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น71 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 59 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
4 11 4 7 4.2 24
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 78 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 63 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
5 14 5 7 4.2 28
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 85 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 66 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
วินด์สแลชชิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 2.8 12
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 63 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
2 4 2 7 2.8 15
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 72 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
3 7 3 7 2.8 18
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 81 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
4 11 4 7 2.8 21
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 90 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
5 14 5 7 2.8 24
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ99 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
เนเจอร์ชิลด์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 0.0 5
การไหลเวียนของพลังมานา เพิ่มพลังป้องกันกายภาพของตนเองขึ้น 2%
2 0 6 7 0.0 8
การไหลเวียนของพลังมานา เพิ่มพลังป้องกันกายภาพของตนเองขึ้น 5%
เบิร์นนิ่งเรจ
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 0.0 0
ได้รับพลังจากเลือดสีแดงฉานเพิ่มพลังในการโจมตีกายภาพของตัวเอง 6% โดยประมาณ.
2 0 6 7 0.0 0
ได้รับพลังจากเลือดสีแดงฉานเพิ่มพลังในการโจมตีกายภาพของตัวเอง 12% โดยประมาณ.