สเคาท์ (เอลฟ์)

อินดิวส์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 2 7 7.4 15
โจมตีไปยังเป้าหมายเฉพาะ ด้วยพลัง 100 โดยประมาณ. ระยะทาง - 12m
2 0 4 7 7.4 25
โจมตีไปยังเป้าหมายเฉพาะ ด้วยพลัง 100 โดยประมาณ. ระยะทาง - 14m
3 0 6 7 7.4 35
โจมตีไปยังเป้าหมายเฉพาะ ด้วยพลัง 100 โดยประมาณ. ระยะทาง - 16m
4 0 8 7 7.4 45
โจมตีไปยังเป้าหมายเฉพาะ ด้วยพลัง 100 โดยประมาณ. ระยะทาง - 18m
ดัสก์สแลชชิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 4.3 24
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 108 และมีโอกาส 85% สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 45
2 4 2 7 4.3 25
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 119 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 49
3 7 3 7 4.3 25
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 130 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 53
4 11 4 7 4.3 26
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 141 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 56
5 14 5 7 4.3 26
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 152 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 60
6 20 6 7 4.1 30
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 182 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 64
7 23 7 7 4.1 32
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 195 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 68
8 26 8 7 4.1 33
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 208 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 71
9 29 9 7 4.1 35
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 221 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 75
10 32 10 7 4.1 36
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 234 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 79
แรพพิดสแลชชิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 40 11 7 3.9 41
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 276 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 121 และมีโอกาส 61% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 11%
2 44 12 7 3.9 44
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 293 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 153 และมีโอกาส 62% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 12%
3 47 13 7 3.9 46
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 310 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 185 และมีโอกาส 63% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 13%
4 51 14 7 3.9 49
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 327 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 216 และมีโอกาส 64% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 14%
5 54 15 7 3.9 51
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 344 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 248 และมีโอกาส 65% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 15%
เรจสเต็ป
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 20 1 7 5.4 15
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 108 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 65%.
2 23 2 7 5.4 17
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 120 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.1 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 66%.
3 27 3 7 5.4 19
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 132เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.1 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 67%.
4 30 4 7 5.4 21
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 144 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.2 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 68%.
5 34 5 7 5.4 23
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 156 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.2 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 69%.
6 40 6 7 6.0 29
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 174 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.3 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 70%.
7 42 7 7 6.0 33
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 192 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.3 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 71%.
8 45 8 7 6.0 37
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 210 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.4 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 72%.
9 47 9 7 6.0 41
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 228 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.4 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 73%.
10 49 10 7 6.0 45
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 246 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.5 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 74%.
เพอร์โฟเรท
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 20 1 7 6.1 26
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 294 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
2 24 2 7 6.1 34
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 309 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
3 27 3 7 6.1 42
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 324 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
4 31 4 7 6.1 50
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 339 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
5 34 5 7 6.1 58
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 354 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
6 40 6 7 6.5 67
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 411 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
7 45 7 7 6.5 76
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 449 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
8 51 8 7 6.5 85
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 487 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
9 56 9 7 6.5 94
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 525 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
10 61 10 7 6.5 103
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 563 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
ฮาร์ทบลาสท์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 3.5 9
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 120 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
2 4 2 7 3.5 11
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 130 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
3 7 3 7 3.5 12
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 140 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
4 11 4 7 3.5 14
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 150 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
5 14 5 7 3.5 15
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 160 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
6 20 6 7 3.2 19
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 192โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
7 23 7 7 3.2 22
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 205 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
8 26 8 7 3.2 24
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 218 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
9 29 9 7 3.2 27
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 231 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
10 32 10 7 3.2 29
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 244 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
เฟทอลบลาสท์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 40 11 7 2.9 34
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 294 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 11% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
2 44 12 7 2.9 38
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 313 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 12% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
3 47 13 7 2.9 41
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 332 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 13% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
4 51 14 7 2.9 45
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 351 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 14% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
5 54 15 7 2.9 48
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 370 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 15% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
เนเจอร์เอด
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 10.0 31
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 145 โดยประมาณ.
2 0 1 7 10.0 39
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 181 โดยประมาณ.
3 0 2 7 10.0 47
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 217 โดยประมาณ.
4 0 2 7 10.0 55
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 254 โดยประมาณ.
5 0 3 7 10.0 62
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 290 โดยประมาณ.
6 0 3 7 10.0 70
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 326 โดยประมาณ.
7 0 4 7 10.0 78
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 362 โดยประมาณ.
8 0 4 7 10.0 86
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 398 โดยประมาณ.
9 0 5 7 10.0 94
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 435 โดยประมาณ.
10 0 5 7 10.0 101
ฟื้นคืน HP ของตัวเองด้วยพลังธรรมชาติทำให้ฟื้นคืน 471 โดยประมาณ.
พอยซั่นเอด
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 2 7 2.6 41
สามารถใช้พลังธรรมชาติเพื่อรักษาคนที่ได้รับพิษ ขั้นที่ 1
ดีเทคโฮล
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 18
เพิ่มค่าคริติคอลให้ตัวเอง ในช่วงเวลา 5 นาที จำนวนที่เพิ่ม 55
2 0 6 7 3.0 26
เพิ่มค่าคริติคอลให้ตัวเอง ในช่วงเวลา 5 นาที จำนวนที่เพิ่ม 70
ไซด์สเต็ป
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 30
ในช่วงเวลา 15 นาที ช่วยเพิ่มค่าหลบหลีกให้เป้าหมาย 2 โดยประมาณ . ระยะทาง - 15m
2 0 6 7 3.0 39
ในช่วงเวลา 16 นาที ช่วยเพิ่มค่าหลบหลีกให้เป้าหมาย 3 โดยประมาณ . ระยะทาง - 15m
3 0 9 7 3.0 48
ในช่วงเวลา 17 นาที ช่วยเพิ่มค่าหลบหลีกให้เป้าหมาย 4 โดยประมาณ . ระยะทาง - 15m
4 0 12 7 3.0 57
ในช่วงเวลา 18 นาที ช่วยเพิ่มค่าหลบหลีกให้เป้าหมาย 5 โดยประมาณ . ระยะทาง - 15m
วิสเพอริ่งวินด์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 68
ในช่วงเวลา 4 นาที ช่วยเพิ่มค่าคริติคอลให้กับสมาชิกปาร์ตี้จำนวน 27
2 0 6 7 3.0 89
ในช่วงเวลา 4 นาที ช่วยเพิ่มค่าคริติคอลให้กับสมาชิกปาร์ตี้จำนวน 49
3 0 9 7 3.0 109
ในช่วงเวลา 4 นาที ช่วยเพิ่มค่าคริติคอลให้กับสมาชิกปาร์ตี้จำนวน 73
4 0 12 7 3.0 130
ในช่วงเวลา 4 นาที ช่วยเพิ่มค่าคริติคอลให้กับสมาชิกปาร์ตี้จำนวน 102
เซฟเฟอร์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 30
เเพิ่มค่า DEX ให้เป้าหมายจำนวน 10 โดยประมาณในช่วงเวลา15 นาที . casting time - 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
2 0 6 7 3.0 39
เเพิ่มค่า DEX ให้เป้าหมายจำนวน 20 โดยประมาณในช่วงเวลา16 นาที . casting time - 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
3 0 9 7 3.0 48
เเพิ่มค่า DEX ให้เป้าหมายจำนวน 30 โดยประมาณในช่วงเวลา17 นาที . casting time - 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
ควิคมูฟ
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 18
ภายในเวลา 1 นาที ความเร็วในการเคลื่อนที่ของตัวเองเพิ่มขึ้น 10% casting time - 2 วินาที
2 0 6 7 3.0 26
ภายในเวลา 2 นาที ความเร็วในการเคลื่อนที่ของตัวเองเพิ่มขึ้น 11% casting time - 2 วินาที
เฟทัลทัชแคนดี้
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 18
ในช่วงเวลา 5 นาที เพิ่มค่าคริติคอลดาเมจของตัวเอง 9% โดยประมาณ. casting time - 2 วินาที
2 0 6 7 3.0 26
ในช่วงเวลา 5 นาที เพิ่มค่าคริติคอลดาเมจของตัวเอง 12% โดยประมาณ. casting time - 2 วินาที
แด๊กเกอร์เทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 1.89 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น1.82 %
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 3.15 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น2.64 %
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 4.41 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น3.46 %
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 5.67 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น4.28 %
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 6.93 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น5.1 %
6 0 6 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 8.2 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น5.93 %
7 0 7 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 9.47 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น6.76 %
8 0 8 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 10.74 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น7.59 %
9 0 9 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 12.01 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น8.42 %
10 0 10 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 13.28 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น9.25 %
ไดอาบอลิค อินสติงท์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทมีดสั้นเพิ่มคริติคอลดาเมจของการโจมตี 11% โดยประมาณ.
2 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทมีดสั้นเพิ่มคริติคอลดาเมจของการโจมตี 13% โดยประมาณ.
ไลท์อีเวชั่น
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 2 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 2 โดยประมาณ.
2 0 4 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 4 โดยประมาณ.
3 0 6 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 6 โดยประมาณ.
4 0 8 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 8 โดยประมาณ.
5 0 10 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 10 โดยประมาณ.
ไลท์อาร์เมอร์เอ็กเพอร์ไทซ์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพกายภาพ 1.0% โดยประมาณ
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 1.9% โดยประมาณ
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 2.8% โดยประมาณ
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 3.7% โดยประมาณ
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 4.6% โดยประมาณ
6 0 6 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 5.5% โดยประมาณ
7 0 7 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 6.4% โดยประมาณ
8 0 8 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 7.3% โดยประมาณ
9 0 9 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 8.2% โดยประมาณ
10 0 10 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 9.1% โดยประมาณ
11 0 11 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10% โดยประมาณ
12 0 12 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10.9% โดยประมาณ
13 0 13 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 11.8% โดยประมาณ
14 0 14 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 12.7% โดยประมาณ
15 0 15 7 0.0 0
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 13.6% โดยประมาณ
ลองช๊อต
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูจะเพิ่มระยะการโจมตี 0.5m โดยประมาณ
2 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูจะเพิ่มระยะการโจมตี 1.0m โดยประมาณ
3 0 6 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูจะเพิ่มระยะการโจมตี 1.5m โดยประมาณ
มานาคอนโทรล
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 5 1 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 2 โดยประมาณ .
2 8 2 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 4 โดยประมาณ .
3 11 3 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 7 โดยประมาณ .
4 14 4 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 9 โดยประมาณ .
5 17 5 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 12 โดยประมาณ .
โบวเทรนนิ่ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 1.15 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 2.24 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 3.34 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 4.43 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 5.52 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
6 0 6 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 6.61 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
7 0 7 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 7.71 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
8 0 8 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 8.8 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
9 0 9 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 9.89 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
10 0 10 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 10.98 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
ไบลนด์ไซด์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 2 7 0.0 0
เพิ่มค่าคริติคอลให้ตัวเอง 45 โดยประมาณ
2 0 4 7 0.0 0
เพิ่มค่าคริติคอลให้ตัวเอง 60 โดยประมาณ
3 0 6 7 0.0 0
เพิ่มค่าคริติคอลให้ตัวเอง 75 โดยประมาณ
ชาโดว์ อินสติงท์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทมีดสั้น จะเพิ่มค่าหลบหลีก 2.5 โดยประมาณ.
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธประเภทมีดสั้น จะเพิ่มค่าหลบหลีก 5 โดยประมาณ.
อีเกิ้ลอาย
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 2 7 0.0 0
เพิ่มค่าแม่นยำของตัวละคร 1 โดยประมาณ.
2 0 4 7 0.0 0
เพิ่มค่าแม่นยำของตัวละคร 2 โดยประมาณ.
3 0 6 7 0.0 0
เพิ่มค่าแม่นยำของตัวละคร 3 โดยประมาณ.
4 0 8 7 0.0 0
เพิ่มค่าแม่นยำของตัวละคร 4 โดยประมาณ.
5 0 10 7 0.0 0
เพิ่มค่าแม่นยำของตัวละคร 5 โดยประมาณ.
เอนฮานซ์ MP
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 4 1 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 21 โดยประมาณที่เพิมขึ้น.
2 7 1 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 43 โดยประมาณที่เพิมขึ้น.
3 10 2 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 66 โดยประมาณที่เพิมขึ้น.
4 13 3 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 91 โดยประมาณที่เพิมขึ้น.
5 16 3 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 117 โดยประมาณที่เพิมขึ้น.
พาวเวอร์ช๊อต
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 1.2 9
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 130 ระยะทาง - 18m
2 4 2 7 1.2 11
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 136 ระยะทาง - 18m
3 7 3 7 1.2 12
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 142 ระยะทาง - 18m
4 11 4 7 1.2 14
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 148 ระยะทาง - 18m
5 14 5 7 1.2 15
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 154 ระยะทาง - 18m
6 20 6 7 1.2 19
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 170 ระยะทาง - 18m
7 23 7 7 1.2 22
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 177 ระยะทาง - 18m
8 26 8 7 1.2 24
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 184 ระยะทาง - 18m
9 29 9 7 1.2 27
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 191 ระยะทาง - 18m
10 32 10 7 1.2 29
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 198 ระยะทาง - 18m
ดับเบิ้ลช๊อต
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 40 11 7 1.2 34
เป็นสกิลที่พัฒนามาจาก Power Shot โจมตีศํตรูด้วยการยิงธนู 2 ดอกต่อเนื่องกัน สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 220 โดยประมาณ. ระยะทาง - 18m
2 44 12 7 1.2 38
เป็นสกิลที่พัฒนามาจาก Power Shot โจมตีศํตรูด้วยการยิงธนู 2 ดอกต่อเนื่องกัน สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 229 โดยประมาณ. ระยะทาง - 18m
3 47 13 7 1.2 41
เป็นสกิลที่พัฒนามาจาก Power Shot โจมตีศํตรูด้วยการยิงธนู 2 ดอกต่อเนื่องกัน สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 238 โดยประมาณ. ระยะทาง - 18m
4 51 14 7 1.2 45
เป็นสกิลที่พัฒนามาจาก Power Shot โจมตีศํตรูด้วยการยิงธนู 2 ดอกต่อเนื่องกัน สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 247 โดยประมาณ. ระยะทาง - 18m
5 54 15 7 1.2 48
เป็นสกิลที่พัฒนามาจาก Power Shot โจมตีศํตรูด้วยการยิงธนู 2 ดอกต่อเนื่องกัน สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 256 โดยประมาณ. ระยะทาง - 18m
ฟาวน์ดิ้งช๊อต
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 20 1 7 8.3 25
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 126 โดยประมาณ,และมีโอกาส 50% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 2.6 วินาที . ระยะทาง - 18m
2 23 2 7 8.3 32
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 129 โดยประมาณ,และมีโอกาส 52% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 2.6 วินาที . ระยะทาง - 18m
3 27 3 7 8.3 40
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 132 โดยประมาณ,และมีโอกาส 54% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 2.6 วินาที . ระยะทาง - 18m
4 30 4 7 8.3 47
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 135 โดยประมาณ,และมีโอกาส 56% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 2.6 วินาที . ระยะทาง - 18m
5 34 5 7 8.3 54
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 138 โดยประมาณ,และมีโอกาส 58% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 3.3 วินาที . ระยะทาง - 18m
6 40 6 7 7.9 61
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 141 โดยประมาณ,และมีโอกาส 60% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 3.3 วินาที . ระยะทาง - 18m
7 42 7 7 7.9 68
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 144 โดยประมาณ,และมีโอกาส 62% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 3.3 วินาที . ระยะทาง - 18m
8 45 8 7 7.9 76
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 147 โดยประมาณ,และมีโอกาส 64% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 3.3 วินาที . ระยะทาง - 18m
9 47 9 7 7.9 83
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 150 โดยประมาณ,และมีโอกาส 66% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 3.3 วินาที . ระยะทาง - 18m
10 49 10 7 7.9 90
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 152 โดยประมาณ,และมีโอกาส 68% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 3.3 วินาที . ระยะทาง - 18m
นีดเดิ้ลช๊อต
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 9.5 13
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 111 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 45 และมีโอกาส 70 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 1 % โดยประมาณ.
2 4 2 7 9.5 17
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 117 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ49 และมีโอกาส 71 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 2 % โดยประมาณ.
3 7 3 7 9.5 21
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 123 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 53 และมีโอกาส 72 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 3 % โดยประมาณ.
4 11 4 7 9.5 25
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 129 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 56 และมีโอกาส 73 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 4 % โดยประมาณ.
5 14 5 7 9.5 29
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 135 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 60 และมีโอกาส 74 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 5 % โดยประมาณ.
6 20 6 7 8.7 33
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 147โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 64 และมีโอกาส 75 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 6 % โดยประมาณ.
7 23 7 7 8.7 37
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 156 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 68 และมีโอกาส 76 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 7 % โดยประมาณ.
8 26 8 7 8.7 41
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 165 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 71 และมีโอกาส 77 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 8 % โดยประมาณ.
9 29 9 7 8.7 45
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 174 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 75 และมีโอกาส 78 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 9 % โดยประมาณ.
10 32 10 7 8.7 49
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 183 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 79 และมีโอกาส 79 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 10 % โดยประมาณ.
เพียร์ซซิ่งแอโรว์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 40 11 7 7.9 55
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 201 โดยประมาณและในช่วงเวลา 5 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 121 และพลังโจมตีกายภาพของฝ่ายตรงข้ามมีโอกาส 80 %,พลังพลังโจมตีเวทย์มีโอกาสมีโอกาส 61 % ที่จะลดลงอย่างละ 11% และ 11 % ตามลำดับ
2 44 12 7 7.9 61
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 220 โดยประมาณและในช่วงเวลา 5 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 153 และพลังโจมตีกายภาพของฝ่ายตรงข้ามมีโอกาส 81 %,พลังพลังโจมตีเวทย์มีโอกาสมีโอกาส 62 % อัตราอย่างละ 12% และ 12 % ตามลำดับ
3 47 13 7 7.9 67
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 239 โดยประมาณและในช่วงเวลา 5 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 185 และพลังโจมตีกายภาพของฝ่ายตรงข้ามมีโอกาส 185 %,พลังพลังโจมตีเวทย์มีโอกาสมีโอกาส 63 % อัตราอย่างละ 13% และ 13 % ตามลำดับ
4 51 14 7 7.9 73
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 258 โดยประมาณและในช่วงเวลา 5 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 216 และพลังโจมตีกายภาพของฝ่ายตรงข้ามมีโอกาส83 %,พลังพลังโจมตีเวทย์มีโอกาสมีโอกาส 64 % อัตราอย่างละ 14% และ 14 % ตามลำดับ
5 54 15 7 7.9 79
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 277 โดยประมาณและในช่วงเวลา 5 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 248 และพลังโจมตีกายภาพของฝ่ายตรงข้ามมีโอกาส 84 %,พลังพลังโจมตีเวทย์มีโอกาสมีโอกาส 65 % อัตราอย่างละ 15% และ 15 % ตามลำดับ
ฮาร์มสตริง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 20 1 7 7.0 16
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 129 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 30% โดยประมาณ.
2 22 2 7 7.0 21
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 132 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 31% โดยประมาณ.
3 23 3 7 7.0 26
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 135 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 32% โดยประมาณ.
4 25 4 7 7.0 31
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 138 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 33% โดยประมาณ.
5 26 5 7 7.0 36
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 141 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 34% โดยประมาณ.
6 28 6 7 7.0 41
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 144 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 35% โดยประมาณ.
7 29 7 7 7.0 46
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 147 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 36% โดยประมาณ
8 31 8 7 7.0 51
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 150 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 37% โดยประมาณ
9 32 9 7 7.0 56
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 153 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 38% โดยประมาณ
10 34 10 7 7.0 61
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 156 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 39% โดยประมาณ
เนเจอร์มายด์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 0.0 5
เพ่งจิตวิญญาณ และพลังป้องกันเวทย์เพิ่มขึ้น 2%
เนเจอร์ชิลด์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 0.0 5
เปลี่ยนแปลงการไหลเวียนของมานา เพิ่มพลังป้องกันกายภาพของตัวเองขึ้น 2% โดยประมาณ.
2 0 6 7 0.0 8
เปลี่ยนแปลงการไหลเวียนของมานา เพิ่มพลังป้องกันกายภาพของตัวเองขึ้น 5% โดยประมาณ.