|
ดัสก์สแลชชิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
4.3 |
24 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 108 และมีโอกาส 85% สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 45
|
2 |
4 |
2 |
7 |
4.3 |
25 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 119 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 49
|
3 |
7 |
3 |
7 |
4.3 |
25 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 130 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 53
|
4 |
11 |
4 |
7 |
4.3 |
26 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 141 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 56
|
5 |
14 |
5 |
7 |
4.3 |
26 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 152 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 60
|
6 |
20 |
6 |
7 |
4.1 |
30 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 182 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 64
|
7 |
23 |
7 |
7 |
4.1 |
32 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 195 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 68
|
8 |
26 |
8 |
7 |
4.1 |
33 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 208 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 71
|
9 |
29 |
9 |
7 |
4.1 |
35 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 221 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 75
|
10 |
32 |
10 |
7 |
4.1 |
36 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 234 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 79
|
|
เรจสเต็ป |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
5.4 |
15 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 108 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 65%.
|
2 |
23 |
2 |
7 |
5.4 |
17 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 120 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.1 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 66%.
|
3 |
27 |
3 |
7 |
5.4 |
19 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 132เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.1 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 67%.
|
4 |
30 |
4 |
7 |
5.4 |
21 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 144 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.2 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 68%.
|
5 |
34 |
5 |
7 |
5.4 |
23 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 156 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.2 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 69%.
|
6 |
40 |
6 |
7 |
6.0 |
29 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 174 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.3 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 70%.
|
7 |
42 |
7 |
7 |
6.0 |
33 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 192 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.3 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 71%.
|
8 |
45 |
8 |
7 |
6.0 |
37 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 210 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.4 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 72%.
|
9 |
47 |
9 |
7 |
6.0 |
41 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 228 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.4 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 73%.
|
10 |
49 |
10 |
7 |
6.0 |
45 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 246 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.5 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 74%.
|
11 |
52 |
11 |
7 |
6.4 |
50 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 268 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.5 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 75%.
|
12 |
54 |
12 |
7 |
6.4 |
55 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 290 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.6 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 76%.
|
13 |
56 |
13 |
7 |
6.4 |
60 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 312 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.6 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 77%.
|
14 |
59 |
14 |
7 |
6.4 |
65 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 334 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.7 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 78%.
|
15 |
61 |
15 |
7 |
6.4 |
70 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 356 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.7 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 79%.
|
|
ซัดเดินเรด |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
40 |
1 |
7 |
6.1 |
26 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 499 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
2 |
43 |
2 |
7 |
6.1 |
34 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 508 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
3 |
45 |
3 |
7 |
6.1 |
42 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 517 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
4 |
48 |
4 |
7 |
6.1 |
50 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 526 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
5 |
51 |
5 |
7 |
6.1 |
58 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 535 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
6 |
54 |
6 |
7 |
5.9 |
67 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 550 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
7 |
56 |
7 |
7 |
5.9 |
76 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 565 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
8 |
59 |
8 |
7 |
5.9 |
85 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 580 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
9 |
62 |
9 |
7 |
5.9 |
94 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 595 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
10 |
65 |
10 |
7 |
5.9 |
103 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 610 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
|
วินด์เบรคกิ้ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
6.3 |
30 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 155 มีโอกาส 69%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 66 โดยประมาณ
|
2 |
24 |
2 |
7 |
6.3 |
32 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 166 มีโอกาส 71%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.1 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 81 โดยประมาณ
|
3 |
27 |
3 |
7 |
6.3 |
33 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 177 มีโอกาส 73%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.2 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 96 โดยประมาณ
|
4 |
31 |
4 |
7 |
6.3 |
35 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 188 มีโอกาส 74%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 112 โดยประมาณ
|
5 |
34 |
5 |
7 |
6.3 |
36 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 199 มีโอกาส 76%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.4 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 127 โดยประมาณ
|
6 |
40 |
6 |
7 |
5.8 |
41 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 235 มีโอกาส 77%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.5 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 142 โดยประมาณ
|
7 |
45 |
7 |
7 |
5.8 |
44 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 249 มีโอกาส 79%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.6 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 157 โดยประมาณ
|
8 |
51 |
8 |
7 |
5.8 |
46 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 264 มีโอกาส 80%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.7 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 173 โดยประมาณ
|
9 |
56 |
9 |
7 |
5.8 |
49 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 278 มีโอกาส 82%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.8 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 188 โดยประมาณ
|
10 |
61 |
10 |
7 |
5.8 |
51 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 292 มีโอกาส 83%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.9 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 203 โดยประมาณ
|
|
เพอร์โฟเรท |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
6.1 |
26 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 294 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
2 |
24 |
2 |
7 |
6.1 |
34 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 309 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
3 |
27 |
3 |
7 |
6.1 |
42 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 324 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
4 |
31 |
4 |
7 |
6.1 |
50 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 339 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
5 |
34 |
5 |
7 |
6.1 |
58 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 354 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
6 |
40 |
6 |
7 |
6.5 |
67 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 411 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
7 |
45 |
7 |
7 |
6.5 |
76 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 449 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
8 |
51 |
8 |
7 |
6.5 |
85 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 487 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
9 |
56 |
9 |
7 |
6.5 |
94 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 525 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
10 |
61 |
10 |
7 |
6.5 |
103 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 563 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
|
ฮาร์ทบลาสท์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
3.5 |
9 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 120 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
2 |
4 |
2 |
7 |
3.5 |
11 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 130 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
3 |
7 |
3 |
7 |
3.5 |
12 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 140 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
4 |
11 |
4 |
7 |
3.5 |
14 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 150 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
5 |
14 |
5 |
7 |
3.5 |
15 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 160 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
6 |
20 |
6 |
7 |
3.2 |
19 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 192โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
7 |
23 |
7 |
7 |
3.2 |
22 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 205 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
8 |
26 |
8 |
7 |
3.2 |
24 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 218 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
9 |
29 |
9 |
7 |
3.2 |
27 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 231 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
10 |
32 |
10 |
7 |
3.2 |
29 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 244 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
|
แด๊กเกอร์เทรนนิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 1.89 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น1.82 %
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 3.15 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น2.64 %
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 4.41 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น3.46 %
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 5.67 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น4.28 %
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 6.93 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น5.1 %
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 8.2 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น5.93 %
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 9.47 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น6.76 %
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 10.74 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น7.59 %
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 12.01 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น8.42 %
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 13.28 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น9.25 %
|
11 |
0 |
11 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 14.57 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น10.1 %
|
12 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 15.86 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น10.95 %
|
13 |
0 |
13 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 17.15 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น11.8 %
|
14 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 18.44 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น12.65 %
|
15 |
0 |
15 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 19.73 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น13.5 %
|
|
ไลท์อีเวชั่น |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 2 โดยประมาณ.
|
2 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 4 โดยประมาณ.
|
3 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 6 โดยประมาณ.
|
4 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 8 โดยประมาณ.
|
5 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 10 โดยประมาณ.
|
6 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 12 โดยประมาณ.
|
7 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 14 โดยประมาณ.
|
|
ไลท์อาร์เมอร์เอ็กเพอร์ไทซ์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพกายภาพ 1.0% โดยประมาณ
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 1.9% โดยประมาณ
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 2.8% โดยประมาณ
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 3.7% โดยประมาณ
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 4.6% โดยประมาณ
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 5.5% โดยประมาณ
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 6.4% โดยประมาณ
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 7.3% โดยประมาณ
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 8.2% โดยประมาณ
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 9.1% โดยประมาณ
|
11 |
0 |
11 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10% โดยประมาณ
|
12 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10.9% โดยประมาณ
|
13 |
0 |
13 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 11.8% โดยประมาณ
|
14 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 12.7% โดยประมาณ
|
15 |
0 |
15 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 13.6% โดยประมาณ
|
|
วินด์เบรคกิ้ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
6.3 |
30 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 155 มีโอกาส 69%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 66 โดยประมาณ
|
2 |
24 |
2 |
7 |
6.3 |
32 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 166 มีโอกาส 71%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.1 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 81 โดยประมาณ
|
3 |
27 |
3 |
7 |
6.3 |
33 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 177 มีโอกาส 73%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.2 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 96 โดยประมาณ
|
4 |
31 |
4 |
7 |
6.3 |
35 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 188 มีโอกาส 74%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 112 โดยประมาณ
|
5 |
34 |
5 |
7 |
6.3 |
36 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 199 มีโอกาส 76%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.4 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 127 โดยประมาณ
|
6 |
40 |
6 |
7 |
5.8 |
41 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 235 มีโอกาส 77%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.5 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 142 โดยประมาณ
|
7 |
45 |
7 |
7 |
5.8 |
44 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 249 มีโอกาส 79%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.6 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 157 โดยประมาณ
|
8 |
51 |
8 |
7 |
5.8 |
46 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 264 มีโอกาส 80%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.7 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 173 โดยประมาณ
|
9 |
56 |
9 |
7 |
5.8 |
49 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 278 มีโอกาส 82%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.8 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 188 โดยประมาณ
|
10 |
61 |
10 |
7 |
5.8 |
51 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 292 มีโอกาส 83%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.9 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 203 โดยประมาณ
|