|
ดัสก์สแลชชิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
4.3 |
24 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 108 และมีโอกาส 85% สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 45
|
2 |
4 |
2 |
7 |
4.3 |
25 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 119 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 49
|
3 |
7 |
3 |
7 |
4.3 |
25 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 130 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 53
|
4 |
11 |
4 |
7 |
4.3 |
26 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 141 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 56
|
5 |
14 |
5 |
7 |
4.3 |
26 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 152 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 60
|
6 |
20 |
6 |
7 |
4.1 |
30 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 182 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 64
|
7 |
23 |
7 |
7 |
4.1 |
32 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 195 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 68
|
8 |
26 |
8 |
7 |
4.1 |
33 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 208 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 71
|
9 |
29 |
9 |
7 |
4.1 |
35 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 221 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 75
|
10 |
32 |
10 |
7 |
4.1 |
36 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 234 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 79
|
|
ฮาร์ทบลาสท์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
3.5 |
9 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 120 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
2 |
4 |
2 |
7 |
3.5 |
11 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 130 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
3 |
7 |
3 |
7 |
3.5 |
12 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 140 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
4 |
11 |
4 |
7 |
3.5 |
14 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ150 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
5 |
14 |
5 |
7 |
3.5 |
15 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 160 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
6 |
20 |
6 |
7 |
3.2 |
19 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 192โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
7 |
23 |
7 |
7 |
3.2 |
22 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 205 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
8 |
26 |
8 |
7 |
3.2 |
24 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 218 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
9 |
29 |
9 |
7 |
3.2 |
27 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 231 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
10 |
32 |
10 |
7 |
3.2 |
29 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 244 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
|
ไลท์อีเวชั่น |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 2 โดยประมาณ.
|
2 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 4 โดยประมาณ.
|
3 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 6 โดยประมาณ.
|
4 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 8 โดยประมาณ.
|
|
ไลท์อาร์เมอร์เอ็กเพอร์ไทซ์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพกายภาพ 1.0% โดยประมาณ
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 1.9% โดยประมาณ
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 2.8% โดยประมาณ
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 3.7% โดยประมาณ
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 4.6% โดยประมาณ
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 5.5% โดยประมาณ
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 6.4% โดยประมาณ
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 7.3% โดยประมาณ
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 8.2% โดยประมาณ
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 9.1% โดยประมาณ
|
|
โบวเทรนนิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 1.15 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 2.24 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 3.34 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 4.43 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 5.52 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 6.16 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 7.71 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 8.8 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 9.98 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธประเภทธนูเพิ่มพลังโจมตีของอาวุธ 10.98 โดยประมาณ.(มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
|
นีดเดิ้ลช๊อต |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
9.5 |
13 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 111 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 45 และมีโอกาส 70 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 1 % โดยประมาณ.
|
2 |
4 |
2 |
7 |
9.5 |
17 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 117 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ49 และมีโอกาส 71 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 2 % โดยประมาณ.
|
3 |
7 |
3 |
7 |
9.5 |
21 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 123 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 53 และมีโอกาส 72 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 3 % โดยประมาณ.
|
4 |
11 |
4 |
7 |
9.5 |
25 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 129 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 56 และมีโอกาส 73 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 4 % โดยประมาณ.
|
5 |
14 |
5 |
7 |
9.5 |
29 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 135 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 60 และมีโอกาส 74 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 5 % โดยประมาณ.
|
6 |
20 |
6 |
7 |
8.7 |
33 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 147โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 64 และมีโอกาส 75 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 6 % โดยประมาณ.
|
7 |
23 |
7 |
7 |
8.7 |
37 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 156 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 68 และมีโอกาส 76 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 7 % โดยประมาณ.
|
8 |
26 |
8 |
7 |
8.7 |
41 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 165 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 71 และมีโอกาส 77 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 8 % โดยประมาณ.
|
9 |
29 |
9 |
7 |
8.7 |
45 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 174 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 75 และมีโอกาส 78 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 9 % โดยประมาณ.
|
10 |
32 |
10 |
7 |
8.7 |
49 |
โจมตีศัตรูโดยใช้ลูกธนูในระยะประชิด ทำให้เกิดพลังดาเมจ 183 โดยประมาณและในช่วงเวลา 6 วินาที สร้างสภาวะเสียเลือด เกิดดาเมจวินาทีละ 79 และมีโอกาส 79 % ในการช่วยลดพลังการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม 10 % โดยประมาณ.
|
|
ฟาวน์ดิ้งช๊อต |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
8.3 |
25 |
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 126 โดยประมาณ,และมีโอกาส 50% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 2.6 วินาที . ระยะทาง - 18m
|
2 |
23 |
2 |
7 |
8.3 |
32 |
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 129 โดยประมาณ,และมีโอกาส 52% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 2.6 วินาที . ระยะทาง - 18m
|
3 |
27 |
3 |
7 |
8.3 |
40 |
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 132 โดยประมาณ,และมีโอกาส 54% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 2.6 วินาที . ระยะทาง - 18m
|
4 |
30 |
4 |
7 |
8.3 |
47 |
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 135 โดยประมาณ,และมีโอกาส 56% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 2.6 วินาที . ระยะทาง - 18m
|
5 |
34 |
5 |
7 |
8.3 |
54 |
ยิงธนูที่มีพลังสูงสร้างดาเมจให้ศัตรูสูงถึง 138 โดยประมาณ,และมีโอกาส 58% สร้างสภาวะมึนให้ศัตรูเป็นเวลา 3.3 วินาที . ระยะทาง - 18m
|
|
พาวเวอร์ช๊อต |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
1.2 |
9 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 130 ระยะทาง - 18m
|
2 |
4 |
2 |
7 |
1.2 |
11 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 136 ระยะทาง - 18m
|
3 |
7 |
3 |
7 |
1.2 |
12 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 142 ระยะทาง - 18m
|
4 |
11 |
4 |
7 |
1.2 |
14 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 148 ระยะทาง - 18m
|
5 |
14 |
5 |
7 |
1.2 |
15 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 154 ระยะทาง - 18m
|
6 |
20 |
6 |
7 |
1.2 |
19 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 170 ระยะทาง - 18m
|
7 |
23 |
7 |
7 |
1.2 |
22 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 177 ระยะทาง - 18m
|
8 |
26 |
8 |
7 |
1.2 |
24 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 184 ระยะทาง - 18m
|
9 |
29 |
9 |
7 |
1.2 |
27 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 191 ระยะทาง - 18m
|
10 |
32 |
10 |
7 |
1.2 |
29 |
ธนูที่ทำขึ้นมาให้มีความแหลมคมเหมือนพลังของลม สามารถทำให้เกิดดาเมจได้ 198 ระยะทาง - 18m
|
|
ฮาร์มสตริง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
7.0 |
16 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 129 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 30% โดยประมาณ.
|
2 |
22 |
2 |
7 |
7.0 |
21 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 132 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 31% โดยประมาณ.
|
3 |
23 |
3 |
7 |
7.0 |
26 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 135 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 32% โดยประมาณ.
|
4 |
25 |
4 |
7 |
7.0 |
31 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 138 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 33% โดยประมาณ.
|
5 |
26 |
5 |
7 |
7.0 |
36 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 141 โดยประมาณ, ช่วง 12 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 34% โดยประมาณ.
|
6 |
28 |
6 |
7 |
7.0 |
41 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 144 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 35% โดยประมาณ.
|
7 |
29 |
7 |
7 |
7.0 |
46 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 147 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 36% โดยประมาณ
|
8 |
31 |
8 |
7 |
7.0 |
51 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 150 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 37% โดยประมาณ
|
9 |
32 |
9 |
7 |
7.0 |
56 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 153 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 38% โดยประมาณ
|
10 |
34 |
10 |
7 |
7.0 |
61 |
เมื่อทำการโจมตีด้วยธนูในส่วนขาจะสร้างดาเมจได้ 156 โดยประมาณ, ช่วง 13 วินาทีอัตราการเคลื่อนย้ายจะลดลง 39% โดยประมาณ
|