|
โซนิคบูม |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
40 |
1 |
7 |
4.9 |
19 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 183 โดยประมาณ. ระยะทาง - 14m (ใช้ดาบ)
|
2 |
42 |
2 |
7 |
4.9 |
24 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 187 โดยประมาณ. ระยะทาง - 14m (ใช้ดาบ)
|
3 |
43 |
3 |
7 |
4.9 |
29 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 191 โดยประมาณ. ระยะทาง - 14m (ใช้ดาบ)
|
4 |
45 |
4 |
7 |
4.9 |
34 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 195 โดยประมาณ. ระยะทาง - 14m (ใช้ดาบ)
|
5 |
47 |
5 |
7 |
4.9 |
38 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 199 โดยประมาณ. ระยะทาง - 14m (ใช้ดาบ)
|
6 |
49 |
6 |
7 |
4.9 |
38 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 203 โดยประมาณ. ระยะทาง - 15m (ใช้ดาบ)
|
7 |
50 |
7 |
7 |
4.9 |
43 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 207 โดยประมาณ. ระยะทาง - 15m (ใช้ดาบ)
|
8 |
52 |
8 |
7 |
4.9 |
48 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 211 โดยประมาณ. ระยะทาง - 15m (ใช้ดาบ)
|
9 |
54 |
9 |
7 |
4.9 |
53 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 215 โดยประมาณ. ระยะทาง - 15m (ใช้ดาบ)
|
10 |
55 |
10 |
7 |
4.9 |
58 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 219 โดยประมาณ. ระยะทาง - 15m (ใช้ดาบ)
|
11 |
57 |
11 |
7 |
4.2 |
64 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 223 โดยประมาณ. ระยะทาง - 16m (ใช้ดาบ)
|
12 |
59 |
12 |
7 |
4.2 |
70 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 203 โดยประมาณ. ระยะทาง - 16m (ใช้ดาบ)
|
13 |
61 |
13 |
7 |
4.2 |
77 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 231 โดยประมาณ. ระยะทาง - 16m (ใช้ดาบ)
|
14 |
62 |
14 |
7 |
4.2 |
83 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 235 โดยประมาณ. ระยะทาง - 16m (ใช้ดาบ)
|
15 |
64 |
15 |
7 |
4.2 |
90 |
เพิ่มอานุภาพดาบอันทรงพลัง สามารถสร้างดาเมจสูงถึง 239 โดยประมาณ. ระยะทาง - 16m (ใช้ดาบ)
|
|
ซอร์ดสตอร์ม |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
40 |
1 |
7 |
7.4 |
31 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 4m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 108 โดยประมาณ
|
2 |
43 |
2 |
7 |
7.4 |
36 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 4m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 113 โดยประมาณ
|
3 |
45 |
3 |
7 |
7.4 |
41 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 4m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 118 โดยประมาณ
|
4 |
48 |
4 |
7 |
7.4 |
46 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 4m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 123 โดยประมาณ
|
5 |
51 |
5 |
7 |
7.4 |
51 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 4m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 128 โดยประมาณ
|
6 |
54 |
6 |
7 |
6.5 |
56 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 5m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 133 โดยประมาณ
|
7 |
56 |
7 |
7 |
6.5 |
61 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 5m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 138 โดยประมาณ
|
8 |
59 |
8 |
7 |
6.5 |
66 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 5m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 143 โดยประมาณ
|
9 |
62 |
9 |
7 |
6.5 |
71 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 5m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 148 โดยประมาณ
|
10 |
65 |
10 |
7 |
6.5 |
76 |
ในระยะรัศมีรอบตัวเอง 5m ใช้ดาบสร้างพายุหมุนโจมตีศัตรูรอบตัวให้ได้รับดาเมจสูงถึง 153 โดยประมาณ
|
|
สปิริตซอร์ด |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
40 |
1 |
7 |
8.7 |
12 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส70% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 12 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
2 |
43 |
1 |
7 |
8.7 |
15 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส71% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 12 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
3 |
45 |
2 |
7 |
8.7 |
19 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส72% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 14 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
4 |
48 |
2 |
7 |
8.7 |
23 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส73% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 14 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
5 |
51 |
3 |
7 |
8.7 |
27 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส74% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 16 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
6 |
54 |
3 |
7 |
8.7 |
31 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส75% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 16 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
7 |
56 |
4 |
7 |
8.7 |
35 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส76% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 18 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
8 |
59 |
4 |
7 |
8.7 |
38 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส77% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 18 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
9 |
62 |
5 |
7 |
8.7 |
42 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส78% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 20 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
10 |
65 |
5 |
7 |
8.7 |
46 |
ป้องกันตัวโดยอาศัยความแข็งแกร่ง มีโอกาส79% ที่จะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสภาวะหลับ เป็นเวลา 20 วินาที เป้าหมายที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นเมื่อถูกโจมตี (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
|
สปิริตเอด |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
10.0 |
29 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 119 โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
2 |
0 |
1 |
7 |
10.0 |
38 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 158 โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
3 |
0 |
2 |
7 |
10.0 |
48 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 198 โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
4 |
0 |
2 |
7 |
10.0 |
58 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 238 โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
5 |
0 |
3 |
7 |
10.0 |
67 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 277โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
6 |
0 |
3 |
7 |
10.0 |
77 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 317 โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
7 |
0 |
4 |
7 |
10.0 |
86 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 356 โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
8 |
0 |
4 |
7 |
10.0 |
96 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 396 โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
9 |
0 |
5 |
7 |
10.0 |
106 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 436 โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
10 |
0 |
5 |
7 |
10.0 |
115 |
เพ่งพลังจิตวิญญาณ สร้างเป็นพลังอันมหาศาลในการฟื้นคืน HP ของตนเองเป็นจำนวน 475 โดยประมาณ (ใช้ดาบเท่านั้น)
|
|
แครชโบลว |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
2.8 |
10 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 92 โดยประมาณ.
|
2 |
4 |
2 |
7 |
2.8 |
13 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 103 โดยประมาณ.
|
3 |
7 |
3 |
7 |
2.8 |
16 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 114 โดยประมาณ.
|
4 |
11 |
4 |
7 |
2.8 |
19 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 125 โดยประมาณ.
|
5 |
14 |
5 |
7 |
2.8 |
22 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 136 โดยประมาณ.
|
6 |
20 |
6 |
7 |
2.8 |
25 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 154 โดยประมาณ.
|
7 |
23 |
7 |
7 |
2.8 |
28 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 167 โดยประมาณ.
|
8 |
26 |
8 |
7 |
2.8 |
31 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 180 โดยประมาณ.
|
9 |
29 |
9 |
7 |
2.8 |
34 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 193 โดยประมาณ.
|
10 |
32 |
10 |
7 |
2.8 |
37 |
เมื่อถืออาวุธสองมือจะทำการมอบค่าความแข็งแกร่งขึ้น 206 โดยประมาณ.
|
|
บลัดดิ้งโบลว |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
6.0 |
13 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 134 และมีโอกาส 70% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 4 วินาที จำนวน 40
|
2 |
22 |
2 |
7 |
6.0 |
17 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 140 และมีโอกาส 70% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 4 วินาที จำนวน 37
|
3 |
23 |
3 |
7 |
6.0 |
21 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 146 และมีโอกาส 70% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 4 วินาที จำนวน 38
|
4 |
25 |
4 |
7 |
6.0 |
25 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 152 และมีโอกาส 70% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 4 วินาที จำนวน 41
|
5 |
26 |
5 |
7 |
6.0 |
29 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 158 และมีโอกาส 70% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 4 วินาที จำนวน 42
|
6 |
28 |
6 |
7 |
5.8 |
33 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 164 และมีโอกาส 75% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 5 วินาที จำนวน 44
|
7 |
29 |
7 |
7 |
5.8 |
37 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 170 และมีโอกาส 75% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 5วินาที จำนวน 46
|
8 |
31 |
8 |
7 |
5.8 |
41 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 176 และมีโอกาส 75% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 5 วินาที จำนวน 47
|
9 |
32 |
9 |
7 |
5.8 |
45 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 182 และมีโอกาส 75% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 5 วินาที จำนวน 49
|
10 |
34 |
10 |
7 |
5.8 |
49 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 188 และมีโอกาส 75% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 5 วินาที จำนวน 51
|
11 |
40 |
11 |
7 |
5.4 |
54 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 202 และมีโอกาส 80% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 6 วินาที จำนวน 78
|
12 |
45 |
12 |
7 |
5.4 |
59 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 213 และมีโอกาส 82% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 6 วินาที จำนวน 96
|
13 |
51 |
13 |
7 |
5.4 |
64 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 224 และมีโอกาส 84% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 6 วินาที จำนวน 115
|
14 |
56 |
14 |
7 |
5.4 |
69 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 235 และมีโอกาส 86% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 6 วินาที จำนวน 133
|
15 |
61 |
15 |
7 |
5.4 |
74 |
ความแรงการโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น 246 และมีโอกาส 88% ที่จะทำให้ศัตรูเสียเลือดเป็นเวลา 6 วินาที จำนวน 152
|
|
อัพเปอร์สวิง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
5.4 |
13 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม 84 โดยประมาณ จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
2 |
4 |
2 |
7 |
5.4 |
17 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม95 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
3 |
7 |
3 |
7 |
5.4 |
21 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม106 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
4 |
11 |
4 |
7 |
5.4 |
25 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม117โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
5 |
14 |
5 |
7 |
5.4 |
29 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม128โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
6 |
20 |
6 |
7 |
4.8 |
33 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม142 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
7 |
23 |
7 |
7 |
4.8 |
37 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม156 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
8 |
26 |
8 |
7 |
4.8 |
41 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม170 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
9 |
29 |
9 |
7 |
4.8 |
45 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม184 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
10 |
32 |
10 |
7 |
4.8 |
49 |
เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มพลังการจู่โจม สร้างดาเมจเพิ่ม198 โดยประมาณ. จากนั้นจะผลักศัตรูให้ถอยห่างออกไป
|
|
ไลท์อาร์เมอร์เอ็กเพอร์ไทซ์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพกายภาพ 1.0% โดยประมาณ
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 1.9% โดยประมาณ
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 2.8% โดยประมาณ
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 3.7% โดยประมาณ
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 4.6% โดยประมาณ
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 5.5% โดยประมาณ
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 6.4% โดยประมาณ
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 7.3% โดยประมาณ
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 8.2% โดยประมาณ
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 9.1% โดยประมาณ
|
11 |
0 |
11 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10% โดยประมาณ
|
12 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10.9% โดยประมาณ
|
13 |
0 |
13 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 11.8% โดยประมาณ
|
14 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 12.7% โดยประมาณ
|
15 |
0 |
15 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 13.6% โดยประมาณ
|
|
ซอร์ด เรพิดิตี้ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 1% โดยประมาณ
|
2 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 2.17% โดยประมาณ
|
3 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 3.34% โดยประมาณ
|
4 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 4.52% โดยประมาณ
|
5 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 5.69% โดยประมาณ
|
6 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 6.86% โดยประมาณ
|
7 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 8.03% โดยประมาณ
|
8 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 9.21% โดยประมาณ
|
9 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 30.38% โดยประมาณ
|
10 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 11.55% โดยประมาณ
|
11 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 12.72% โดยประมาณ
|
12 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 13.9% โดยประมาณ
|
13 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 15.07% โดยประมาณ
|
14 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 16.24% โดยประมาณ
|
15 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เวลาสวมใส่อาวุธดาบ ความเร็วของการโจมตีโดยปกติ(ทั่วไป) เร็วขึ้นกว่าเดิม 17.41% โดยประมาณ
|
|
ซอร์ดเทรนนิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 1% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 1.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 2.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 3.25% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 4% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 4.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 5.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 6.25% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 7% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 7.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
11 |
0 |
11 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 8.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
12 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 9.25% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
13 |
0 |
13 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 10% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
14 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 10.75% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
15 |
0 |
15 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธประเภทดาบจะเพิ่มขึ้น 11.50% (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
|
วันแฮนด์เทรนนิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 1.65% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 2.63% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 3.61% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 4.59% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 5.56% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 5.56% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 7.52% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 8.50% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 9.47% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 10.45% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
11 |
0 |
11 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ11.43% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
12 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 12.41% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
13 |
0 |
13 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 13.38% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
14 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 14.36% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
15 |
0 |
15 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธมือเดียวจะเพิ่มการโจมตีของอาวุธ 15.34% โดยประมาณ.ไม่มีการแสดงผลในอาวุธมีดสั้น. (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
|
ทูแฮนด์เทรนนิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 1.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 3% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 4.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 6% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 7.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 9% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 10.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 12% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 13.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 15% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
11 |
0 |
11 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 16.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
12 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 18% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
13 |
0 |
13 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 19.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
14 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 21% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
15 |
0 |
15 |
7 |
0.0 |
0 |
พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ เมื่อใช้อาวุธสองมือจะเพิ่มขึ้น 22.5% ธนูและไม้เท้าจะไม่ได้รับผล (มีการแสดงที่หน้าต่างข้อมูลตัวละครเท่านั้น)
|
|
สไตรค์แอทแทค |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
4.2 |
12 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 57 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 53 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
2 |
4 |
2 |
7 |
4.2 |
16 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 64 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 56 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
3 |
7 |
3 |
7 |
4.2 |
20 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น71 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 59 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
4 |
11 |
4 |
7 |
4.2 |
24 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 78 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 63 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
5 |
14 |
5 |
7 |
4.2 |
28 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 85 โดยประมาณและจะมีโอกาส60% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 66 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
6 |
20 |
6 |
7 |
3.6 |
32 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 103 โดยประมาณและจะมีโอกาส65% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 69 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
7 |
23 |
7 |
7 |
3.6 |
36 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 114 โดยประมาณและจะมีโอกาส66% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 73 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
8 |
26 |
8 |
7 |
3.6 |
40 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 125 โดยประมาณและจะมีโอกาส67% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 76 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
9 |
29 |
9 |
7 |
3.6 |
44 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 136 โดยประมาณและจะมีโอกาส70% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 79 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
10 |
32 |
10 |
7 |
3.6 |
48 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 147 โดยประมาณและจะมีโอกาส71% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 3 วินาทีจำนวน 83 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
|
ดับเบิ้ลสไตรค์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
40 |
11 |
7 |
3.2 |
53 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 160 โดยประมาณและจะมีโอกาส72% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 5 วินาทีจำนวน 121 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
2 |
44 |
12 |
7 |
3.2 |
58 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 172 โดยประมาณและจะมีโอกาส75% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 5 วินาทีจำนวน 148 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
3 |
47 |
13 |
7 |
3.2 |
63 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 184 โดยประมาณและจะมีโอกาส76% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 5 วินาทีจำนวน175. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
4 |
51 |
14 |
7 |
3.2 |
68 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้น 196 โดยประมาณและจะมีโอกาส77% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 5 วินาทีจำนวน 202 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
5 |
54 |
15 |
7 |
3.2 |
73 |
การโจมตีจะมีประสิทธิภาพที่รุนแรงขึ้นและเพิ่มดาเมจให้มากขึ้208 โดยประมาณและจะมีโอกาส 80% โดยประมาณที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษเป็นเวลา 6 วินาทีจำนวน 229 . (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
|
บลัดดี้สกาย |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
5.3 |
31 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 74 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
2 |
24 |
2 |
7 |
5.3 |
34 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 81 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
3 |
27 |
3 |
7 |
5.3 |
37 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 88 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
4 |
31 |
4 |
7 |
5.3 |
40 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 95 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
5 |
34 |
5 |
7 |
5.3 |
43 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 102 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
6 |
40 |
6 |
7 |
4.2 |
59 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 112 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
7 |
45 |
7 |
7 |
4.2 |
62 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 120 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
8 |
51 |
8 |
7 |
4.2 |
65 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 128 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
9 |
56 |
9 |
7 |
4.2 |
68 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 136 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
10 |
61 |
10 |
7 |
4.2 |
71 |
พลังอันแข็งแกร่งจำนวน 144 ส่งไปยังเป้าหมายที่อยู่ในรัศมี 3.5m (อาวุธประเภทมือเดียวเท่านั้น ยกเว้นมีดสั้น)
|
|
วินด์สแลชชิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
2.8 |
12 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 63 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
2 |
4 |
2 |
7 |
2.8 |
15 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 72 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
3 |
7 |
3 |
7 |
2.8 |
18 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 81 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
4 |
11 |
4 |
7 |
2.8 |
21 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 90 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
5 |
14 |
5 |
7 |
2.8 |
24 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ99 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
6 |
20 |
6 |
7 |
2.4 |
24 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 107 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
7 |
23 |
7 |
7 |
2.4 |
27 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 118 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
8 |
26 |
8 |
7 |
2.4 |
30 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 129 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
9 |
29 |
9 |
7 |
2.4 |
33 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 140 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
10 |
32 |
10 |
7 |
2.4 |
36 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 151 โดยประมาณ. (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
|
ครอสสแลชชิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
40 |
11 |
7 |
2.2 |
40 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 173 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
2 |
44 |
12 |
7 |
2.2 |
44 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 184 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
3 |
47 |
13 |
7 |
2.2 |
48 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 195 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
4 |
51 |
14 |
7 |
2.2 |
52 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 206 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|
5 |
54 |
15 |
7 |
2.2 |
56 |
โจมตีอย่างรวดเร็วทรงพลัง เพิ่มดาเมจ 217 โดยประมาณ ศัตรูที่ได้รับดาเมจ พลังการโจมตีกายภาพจะลดลง 10%โดยประมาณ (อาวุธมือเดี่ยว , ยกเว้นมีดสั้น)
|