เมจ (ทั่วไป)

เคียวร์บลัดดิ้ง
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 3.0 18
รักษาสภาวะเสียเลือดให้กับเป้าหมาย ระดับ 1 . casting time 2.0 วิ , ระยะทาง - 15m
เคียวร์พ้อยซั่น
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 3.0 18
รักษาสถานะได้รับพิษของเป้าหมาย ระดับ 1 . casting time 2.0 วิ , ระยะทาง - 15m
โฮลี่สไตรค์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 2.5 13
พลังศักดิ์สิทธิ์ โจมตีพวกไร้ที่อยู่สร้างดาเมจ 22 โดยประมาณ. casting time 2.0 วิ , ระยะทาง - 17m
2 4 2 7 2.5 18
พลังศักดิ์สิทธิ์ โจมตีพวกไร้ที่อยู่สร้างดาเมจ 38 โดยประมาณ. casting time 2.0 วิ , ระยะทาง - 17m
3 8 3 7 2.5 23
พลังศักดิ์สิทธิ์ โจมตีพวกไร้ที่อยู่สร้างดาเมจ 53 โดยประมาณ. casting time 2.0 วิ , ระยะทาง - 17m
4 12 4 7 2.5 27
พลังศักดิ์สิทธิ์ โจมตีพวกไร้ที่อยู่สร้างดาเมจ 69 โดยประมาณ. casting time 2.0 วิ , ระยะทาง - 17m
5 16 5 7 2.5 32
พลังศักดิ์สิทธิ์ โจมตีพวกไร้ที่อยู่สร้างดาเมจ 84 โดยประมาณ. casting time 2.0 วิ , ระยะทาง - 17m
ฮีล
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 2 1 7 2.5 14
ฟื้นคืน HP ของเป้าหมายจำนวน 36 โดยประมาณ. casting time - 2.2 วิ , ระยะทาง - 17m
2 6 1 7 2.5 20
ฟื้นคืน HP ของเป้าหมายจำนวน 66 โดยประมาณ. casting time - 2.2 วิ , ระยะทาง - 17m
3 10 2 7 2.5 25
ฟื้นคืน HP ของเป้าหมายจำนวน 89 โดยประมาณ. casting time - 2.2 วิ , ระยะทาง - 17m
4 14 3 7 2.5 30
ฟื้นคืน HP ของเป้าหมายจำนวน 103 โดยประมาณ. casting time - 2.2 วิ , ระยะทาง - 17m
5 18 3 7 2.5 35
ฟื้นคืน HP ของเป้าหมายจำนวน 109 โดยประมาณ. casting time - 2.2 วิ , ระยะทาง - 17m
ไอซ์แอโรว์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 3 1 7 6.8 13
การโจมตีด้วยธนูน้ำแข็งด้วยพลังที่ให้ดาเมจ 34 โดยประมาณ มีโอกาส 60% ทำให้ศัตรูมีอัตราการเคลื่อนย้ายช้าลง 40% โดยประมาณภายใน 8 วินาที. casting time - 1.8 วิ , ระยะทาง- 18m
2 6 2 7 6.8 16
การโจมตีด้วยธนูน้ำแข็งด้วยพลังที่ให้ดาเมจ 60 โดยประมาณ มีโอกาส 60% ทำให้ศัตรูมีอัตราการเคลื่อนย้ายช้าลง 40% โดยประมาณภายใน 8 วินาที. casting time - 1.8 วิ , ระยะทาง- 18m
3 9 3 7 6.8 19
การโจมตีด้วยธนูน้ำแข็งด้วยพลังที่ให้ดาเมจ 80 โดยประมาณ มีโอกาส 60% ทำให้ศัตรูมีอัตราการเคลื่อนย้ายช้าลง 40% โดยประมาณภายใน 8 วินาที. casting time - 1.8 วิ , ระยะทาง- 18m
4 12 4 7 6.8 23
การโจมตีด้วยธนูน้ำแข็งด้วยพลังที่ให้ดาเมจ 92 โดยประมาณ มีโอกาส 67% ทำให้ศัตรูมีอัตราการเคลื่อนย้ายช้าลง 40% โดยประมาณภายใน 8 วินาที. casting time - 1.8 วิ , ระยะทาง- 18m
5 15 5 7 6.8 27
การโจมตีด้วยธนูน้ำแข็งด้วยพลังที่ให้ดาเมจ 96 โดยประมาณ มีโอกาส 67% ทำให้ศัตรูมีอัตราการเคลื่อนย้ายช้าลง 40% โดยประมาณภายใน 8 วินาที. casting time - 1.8 วิ , ระยะทาง- 18m
วินด์สไตรค์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 0 7 2.8 13
รวบรวมพลังจากลม สร้างดาเมจพลังดาเมจ 32 โดยประมาณ ในระยะ 2.0m จะถูกผลักออกไป casting time -1.8 วินาที.ระยะทาง 17m.
2 4 2 7 2.8 17
รวบรวมพลังจากลม สร้างดาเมจพลังดาเมจ 44 โดยประมาณ ในระยะ 2.0m จะถูกผลักออกไป casting time -1.8 วินาที.ระยะทาง 17m.
3 8 3 7 2.8 21
รวบรวมพลังจากลม สร้างดาเมจพลังดาเมจ 56 โดยประมาณ ในระยะ 2.0m จะถูกผลักออกไป casting time -1.8 วินาที.ระยะทาง 17m.
4 12 4 7 2.8 25
รวบรวมพลังจากลม สร้างดาเมจพลังดาเมจ 68 โดยประมาณ ในระยะ 2.0m จะถูกผลักออกไป casting time -1.8 วินาที.ระยะทาง 17m.
5 16 5 7 2.8 30
รวบรวมพลังจากลม สร้างดาเมจพลังดาเมจ 80 โดยประมาณ ในระยะ 2.0m จะถูกผลักออกไป casting time -1.8 วินาที.ระยะทาง 17m.
เบลสฮาร์ท
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 35
เพิ่มการฟื้นคืนให้เป้าหมาย 3 โดยประมาณในช่วงเวลา 15นาที. casting time - 2.0วิ , ระยะทาง- 15m
วิสดอม
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 35
เพิ่ม WIS ให้เป้าหมาย 10 โดยประมาณในช่วงเวลา 15 นาที. casting time - 2วิ , ระยะทาง- 15m
อิเทลิเจ้นซ์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 3.0 35
เพิ่ม WIS ให้เป้าหมาย 16 โดยประมาณในช่วงเวลา 20 นาที. casting time - 2วิ , ระยะทาง- 15m
ไฟร์บอล
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 2 1 7 2.8 15
พลังไฟที่แข็งแกร่งให้ดาเมจ 27 โดยประมาณ . casting time 1.8 วินาที , ระยะทาง - 16m
2 6 2 7 2.8 20
พลังไฟที่แข็งแกร่งให้ดาเมจ 45 โดยประมาณ . casting time 1.8 วินาที , ระยะทาง - 16m
3 10 3 7 2.8 25
พลังไฟที่แข็งแกร่งให้ดาเมจ 58 โดยประมาณ . casting time 1.8 วินาที , ระยะทาง - 16m
4 14 4 7 2.8 30
พลังไฟที่แข็งแกร่งให้ดาเมจ 71 โดยประมาณ . casting time 1.8 วินาที , ระยะทาง - 16m
5 18 5 7 2.8 36
พลังไฟที่แข็งแกร่งให้ดาเมจ 83 โดยประมาณ . casting time 1.8 วินาที , ระยะทาง - 16m
โร๊บเอ็กซเพอร์ไทซ์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธป้องกันประเภทเสื้อคลุมครบทั้ง เสื้อ,ถุงมือ,รองเท้า เพิ่มพลังป้องกันการยภาพขึ้นอีก 1.0%โดยประมาณ .
2 0 2 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธป้องกันประเภทเสื้อคลุมครบทั้ง เสื้อ,ถุงมือ,รองเท้า เพิ่มพลังป้องกันการยภาพขึ้นอีก 1.75%โดยประมาณ .
3 0 3 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธป้องกันประเภทเสื้อคลุมครบทั้ง เสื้อ,ถุงมือ,รองเท้า เพิ่มพลังป้องกันการยภาพขึ้นอีก 2.5 %โดยประมาณ .
4 0 4 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธป้องกันประเภทเสื้อคลุมครบทั้ง เสื้อ,ถุงมือ,รองเท้า เพิ่มพลังป้องกันการยภาพขึ้นอีก 3.25 %โดยประมาณ .
5 0 5 7 0.0 0
เมื่อใช้อาวุธป้องกันประเภทเสื้อคลุมครบทั้ง เสื้อ,ถุงมือ,รองเท้า เพิ่มพลังป้องกันการยภาพขึ้นอีก 4.0%โดยประมาณ .
มานาคอนโทรล
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 5 1 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 2 โดยประมาณ .
2 8 2 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 4 โดยประมาณ
3 11 3 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 7 โดยประมาณ
4 14 4 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 9 โดยประมาณ
5 17 5 7 0.0 0
เพิ่มการฟื้นคืนพลัง MP อีก 12 โดยประมาณ
สเพ็ลแบริเออร์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 1 7 0.0 0
ลดโอกาสที่ดาเมจเวทย์จะลดลงอย่างผิดปกติ 3.3% โดยประมาณ.
2 0 1 7 0.0 0
ลดโอกาสที่ดาเมจเวทย์จะลดลงอย่างผิดปกติ 6.6% โดยประมาณ.
3 0 1 7 0.0 0
ลดโอกาสที่ดาเมจเวทย์จะลดลงอย่างผิดปกติ 9.9% โดยประมาณ.
4 0 1 7 0.0 0
ลดโอกาสที่ดาเมจเวทย์จะลดลงอย่างผิดปกติ 13.2% โดยประมาณ.
5 0 1 7 0.0 0
ลดโอกาสที่ดาเมจเวทย์จะลดลงอย่างผิดปกติ 16.5% โดยประมาณ.
เอนฮานซ์ MP
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 4 1 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 21 โดยประมาณที่เพิมขึ้น.
2 7 1 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 43 โดยประมาณที่เพิมขึ้น
3 10 2 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 66 โดยประมาณที่เพิมขึ้น
4 13 3 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 91 โดยประมาณที่เพิมขึ้น
5 16 3 7 0.0 0
MP สูงสุดเพิ่มสูงขึ้น 1% เป็นจำนวน 117 โดยประมาณที่เพิมขึ้น

เมจ (มนุษย์)

เบิร์นนิ่งเรจ
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 0.0 0
ขอพลังความแข็งแกร่งของโลหิตสีแดง และพลังการโจมตีกายภาพของตนเองเพิ่ม 6%

เมจ (เอลฟ์)

เนเจอร์ชิลด์
จำกัดเลเวล SP ที่ใช้ Gold ที่ใช้ คูลไทม์ (วินาที) ใช้ MP
1 0 3 7 0.0 5
การไหลเวียนของพลังมานา เพิ่มพลังป้องกันกายภาพของตนเองขึ้น 2%