|
ฮันเตอร์พัม |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
75 |
1 |
7 |
6.2 |
101 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 402 และมีโอกาส 65 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 136 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
2 |
77 |
2 |
7 |
6.2 |
102 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 413 และมีโอกาส 66 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 136 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
3 |
78 |
3 |
7 |
6.2 |
103 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 425 และมีโอกาส 67 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 145 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
4 |
80 |
4 |
7 |
6.2 |
104 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 436 และมีโอกาส 68 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 145 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
5 |
81 |
5 |
7 |
6.2 |
105 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 448 และมีโอกาส 69 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 154 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
6 |
83 |
6 |
7 |
5.9 |
108 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 459 และมีโอกาส 70 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 154 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
7 |
84 |
7 |
7 |
5.9 |
110 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 471 และมีโอกาส 71 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 166 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
8 |
86 |
8 |
7 |
5.9 |
112 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 482 และมีโอกาส 72 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 166 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
9 |
87 |
9 |
7 |
5.9 |
114 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 494 และมีโอกาส 73 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 189 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
10 |
89 |
10 |
7 |
5.9 |
116 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 505 และมีโอกาส 74 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 10.3 วินาทีๆละ 189 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
11 |
90 |
11 |
7 |
5.4 |
120 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 517 และมีโอกาส 80 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 12.3 วินาทีๆละ 209 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
12 |
92 |
12 |
7 |
5.4 |
123 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 528 และมีโอกาส 80 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 12.3 วินาทีๆละ 209 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
13 |
93 |
13 |
7 |
5.4 |
126 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 540 และมีโอกาส 80 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 12.3 วินาทีๆละ 230 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
14 |
95 |
14 |
7 |
5.4 |
129 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 551 และมีโอกาส 85 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 12.3 วินาทีๆละ 230 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
15 |
96 |
15 |
7 |
5.4 |
132 |
ปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ระยะรัศมี 5m สร้างดาเมจอย่างรุนแรงได้ 563 และมีโอกาส 85 % ที่จะสร้างดาเมจเผาไหม้ศัตรูเป็นระยะเวลา 12.3 วินาทีๆละ 251 โดยประมาณ ระยะทาง - 8.5m
|
|
ฮันเตอร์สโมค |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
75 |
2 |
7 |
6.7 |
25 |
ปาลูกบอลควันใส่เป้าหมายภายในรัศมี 3m ทำให้ศัตรูมีการเคลื่อนไหวช้าลง 50% และมีโอกาส 70% ความแม่นยำของศัตรุลดลง 3 นอกจากนี้ยังมีโอกาส 75% ที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษ เป็นเวลา 10.3 วินาที โดยจะได้รับดาเมจวินาทีละ 197 โดยประมาณ ระยะทาง - 6m
|
2 |
80 |
4 |
7 |
6.7 |
35 |
ปาลูกบอลควันใส่เป้าหมายภายในรัศมี 3m ทำให้ศัตรูมีการเคลื่อนไหวช้าลง 50% และมีโอกาส 73% ความแม่นยำของศัตรุลดลง 6 นอกจากนี้ยังมีโอกาส 76% ที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษ เป็นเวลา 10.3 วินาที โดยจะได้รับดาเมจวินาทีละ 212 โดยประมาณ ระยะทาง - 6m
|
3 |
86 |
6 |
7 |
6.5 |
47 |
ปาลูกบอลควันใส่เป้าหมายภายในรัศมี 3m ทำให้ศัตรูมีการเคลื่อนไหวช้าลง 50% และมีโอกาส 76% ความแม่นยำของศัตรุลดลง 9 นอกจากนี้ยังมีโอกาส 77% ที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษ เป็นเวลา 10.3 วินาที โดยจะได้รับดาเมจวินาทีละ 228 โดยประมาณ ระยะทาง - 6m
|
4 |
91 |
8 |
7 |
6.5 |
60 |
ปาลูกบอลควันใส่เป้าหมายภายในรัศมี 3m ทำให้ศัตรูมีการเคลื่อนไหวช้าลง 50% และมีโอกาส 79% ความแม่นยำของศัตรุลดลง 12 นอกจากนี้ยังมีโอกาส 78% ที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษ เป็นเวลา 10.3 วินาที โดยจะได้รับดาเมจวินาทีละ 243 โดยประมาณ ระยะทาง - 6m
|
5 |
96 |
10 |
7 |
6.0 |
75 |
ปาลูกบอลควันใส่เป้าหมายภายในรัศมี 3m ทำให้ศัตรูมีการเคลื่อนไหวช้าลง 50% และมีโอกาส 82% ความแม่นยำของศัตรุลดลง 15 นอกจากนี้ยังมีโอกาส 79% ที่จะทำให้ศัตรูได้รับพิษ เป็นเวลา 10.3 วินาที โดยจะได้รับดาเมจวินาทีละ 259 โดยประมาณ ระยะทาง - 6m
|
|
เทคเกอร์โบลว |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
75 |
1 |
7 |
4.9 |
68 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 294 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
2 |
76 |
2 |
7 |
4.9 |
70 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 308 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
3 |
77 |
3 |
7 |
4.9 |
72 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 322 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
4 |
78 |
4 |
7 |
4.9 |
74 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 336 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
5 |
79 |
5 |
7 |
4.9 |
76 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 350 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
6 |
81 |
6 |
7 |
4.6 |
78 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 366 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
7 |
82 |
7 |
7 |
4.6 |
80 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 382 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
8 |
83 |
8 |
7 |
4.6 |
82 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 398 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
9 |
84 |
9 |
7 |
4.6 |
84 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 414 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
10 |
85 |
10 |
7 |
4.6 |
86 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 430 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
11 |
86 |
11 |
7 |
4.2 |
89 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 449 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
12 |
87 |
12 |
7 |
4.2 |
92 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 468 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
13 |
88 |
13 |
7 |
4.2 |
95 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 487 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
14 |
89 |
14 |
7 |
4.2 |
98 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 506 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
15 |
90 |
15 |
7 |
4.2 |
101 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 525 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
16 |
92 |
16 |
7 |
3.9 |
104 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 548 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
17 |
93 |
17 |
7 |
3.9 |
107 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 571 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
18 |
94 |
18 |
7 |
3.9 |
110 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 594 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
19 |
95 |
19 |
7 |
3.9 |
113 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 647 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
20 |
96 |
20 |
7 |
3.9 |
116 |
มีดสั้นที่สร้างดาเมจแก่ศัตรู 640 โดยประมาณ ระยะทาง - 15m (มีดสั้นเท่านั้น)
|
|
ดัสก์สแลชชิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
4.3 |
24 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 108 และมีโอกาส 85% สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 45
|
2 |
4 |
2 |
7 |
4.3 |
25 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 119 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 49
|
3 |
7 |
3 |
7 |
4.3 |
25 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 130 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 53
|
4 |
11 |
4 |
7 |
4.3 |
26 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 141 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 56
|
5 |
14 |
5 |
7 |
4.3 |
26 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 152 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 60
|
6 |
20 |
6 |
7 |
4.1 |
30 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 182 และมีโอกาส 85%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 64
|
7 |
23 |
7 |
7 |
4.1 |
32 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 195 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 68
|
8 |
26 |
8 |
7 |
4.1 |
33 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 208 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 71
|
9 |
29 |
9 |
7 |
4.1 |
35 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 221 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 75
|
10 |
32 |
10 |
7 |
4.1 |
36 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 234 และมีโอกาส 90%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 6.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 79
|
|
แรพพิดสแลชชิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
40 |
11 |
7 |
3.9 |
41 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 276 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 121 และมีโอกาส 61% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 11%
|
2 |
44 |
12 |
7 |
3.9 |
44 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 293 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 153 และมีโอกาส 62% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 12%
|
3 |
47 |
13 |
7 |
3.9 |
46 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 310 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 185 และมีโอกาส 63% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 13%
|
4 |
51 |
14 |
7 |
3.9 |
49 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 327 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 216 และมีโอกาส 64% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 14%
|
5 |
54 |
15 |
7 |
3.9 |
51 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 344 และมีโอกาส 95%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 248 และมีโอกาส 65% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 15%
|
6 |
75 |
16 |
7 |
3.7 |
57 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 402 และมีโอกาส 100%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 286 และมีโอกาส 66% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 16%
|
7 |
77 |
17 |
7 |
3.7 |
61 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 425 และมีโอกาส 100%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 323 และมีโอกาส 67% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 17%
|
8 |
79 |
18 |
7 |
3.7 |
64 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 448 และมีโอกาส 100%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 360 และมีโอกาส 68% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 18%
|
9 |
81 |
19 |
7 |
3.7 |
68 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 471 และมีโอกาส 100%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 397 และมีโอกาส 69% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 19%
|
10 |
83 |
20 |
7 |
3.7 |
71 |
เข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโจมตีสร้างดาเมจ 494 และมีโอกาส 100%สร้างสภาวะเสียเลือดเป็นเวลา 8.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 434 และมีโอกาส 70% และมีโอกาสลดพลังป้องกันกายภาพของศัตรูลง 20%
|
|
เรจสเต็ป |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
5.4 |
15 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 108 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 65%.
|
2 |
23 |
2 |
7 |
5.4 |
17 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 120 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.1 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 66%.
|
3 |
27 |
3 |
7 |
5.4 |
19 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 132เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.1 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 67%.
|
4 |
30 |
4 |
7 |
5.4 |
21 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 144 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.2 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 68%.
|
5 |
34 |
5 |
7 |
5.4 |
23 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 156 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.2 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 69%.
|
6 |
40 |
6 |
7 |
6.0 |
29 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 174 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.3 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 70%.
|
7 |
42 |
7 |
7 |
6.0 |
33 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 192 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.3 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 71%.
|
8 |
45 |
8 |
7 |
6.0 |
37 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 210 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.4 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 72%.
|
9 |
47 |
9 |
7 |
6.0 |
41 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 228 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.4 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 73%.
|
10 |
49 |
10 |
7 |
6.0 |
45 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 246 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.5 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 74%.
|
11 |
52 |
11 |
7 |
6.4 |
50 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 268 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.5 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 75%.
|
12 |
54 |
12 |
7 |
6.4 |
55 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 290 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.6 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 76%.
|
13 |
56 |
13 |
7 |
6.4 |
60 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 312 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.6 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 77%.
|
14 |
59 |
14 |
7 |
6.4 |
65 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 334 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.7 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 78%.
|
15 |
61 |
15 |
7 |
6.4 |
70 |
ความแข็งแกร่งเพิ่มสูงขึ้นให้ดาเมจ 356 เมื่อโจมตีที่หัว,สามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามชาในช่วง 4.7 วินาทีอัตราความเป็นไปได้ 79%.
|
|
ซัดเดินเรด |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
40 |
1 |
7 |
6.1 |
26 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 499 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
2 |
43 |
2 |
7 |
6.1 |
34 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 508 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
3 |
45 |
3 |
7 |
6.1 |
42 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 517 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
4 |
48 |
4 |
7 |
6.1 |
50 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 526 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
5 |
51 |
5 |
7 |
6.1 |
58 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 535 และมีโอกาส85% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
6 |
54 |
6 |
7 |
5.9 |
67 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 550 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
7 |
56 |
7 |
7 |
5.9 |
76 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 565 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
8 |
59 |
8 |
7 |
5.9 |
85 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 580 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
9 |
62 |
9 |
7 |
5.9 |
94 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 595 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
10 |
65 |
10 |
7 |
5.9 |
103 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 610 และมีโอกาส90% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
11 |
75 |
11 |
7 |
5.4 |
114 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 639 และมีโอกาส95% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
12 |
77 |
12 |
7 |
5.4 |
125 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 668 และมีโอกาส95% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
13 |
79 |
13 |
7 |
5.4 |
136 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 697 และมีโอกาส95% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
14 |
81 |
14 |
7 |
5.4 |
147 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 726 และมีโอกาส95% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
15 |
83 |
15 |
7 |
5.4 |
158 |
ในสถานะพรางตัว สามารถโจมตีศัตรูสร้างดาเมจได้จำนวน 755 และมีโอกาส95% ทำให้เกิดสภาวะมึนได้ (มีดสั้นเท่านั้น)
|
|
วินด์เบรคกิ้ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
6.3 |
30 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 155 มีโอกาส 69%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 66 โดยประมาณ
|
2 |
24 |
2 |
7 |
6.3 |
32 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 166 มีโอกาส 71%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.1 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 81 โดยประมาณ
|
3 |
27 |
3 |
7 |
6.3 |
33 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 177 มีโอกาส 73%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.2 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 96 โดยประมาณ
|
4 |
31 |
4 |
7 |
6.3 |
35 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 188 มีโอกาส 74%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.3 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 112 โดยประมาณ
|
5 |
34 |
5 |
7 |
6.3 |
36 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 199 มีโอกาส 76%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.4 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 127 โดยประมาณ
|
6 |
40 |
6 |
7 |
5.8 |
41 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 235 มีโอกาส 77%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.5 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 142 โดยประมาณ
|
7 |
45 |
7 |
7 |
5.8 |
44 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 249 มีโอกาส 79%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.6 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 157 โดยประมาณ
|
8 |
51 |
8 |
7 |
5.8 |
46 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 264 มีโอกาส 80%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.7 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 173 โดยประมาณ
|
9 |
56 |
9 |
7 |
5.8 |
49 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 278 มีโอกาส 82%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.8 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 188 โดยประมาณ
|
10 |
61 |
10 |
7 |
5.8 |
51 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 292 มีโอกาส 83%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 4.9 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 203 โดยประมาณ
|
11 |
75 |
11 |
7 |
5.5 |
57 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 342 มีโอกาส 78%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 5.5 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 243 โดยประมาณ
|
12 |
78 |
12 |
7 |
5.5 |
61 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 361 มีโอกาส 80%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 6.1 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 251 โดยประมาณ
|
13 |
81 |
13 |
7 |
5.5 |
64 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 381 มีโอกาส 81%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 6.8 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 260 โดยประมาณ
|
14 |
84 |
14 |
7 |
5.5 |
68 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 400 มีโอกาส 83%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 7.4 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 268 โดยประมาณ
|
15 |
87 |
15 |
7 |
5.5 |
71 |
เป็นแรงลมที่แข็งแกร่งที่สามารถพุ่งเข้าใส่ได้อย่างร้ายแรงจากจุดศูนย์กลางไป 4.5m ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้รับดาเมจ 420 มีโอกาส 85%ทำให้ศัตรูเกิดสภาะเสียเลือด เป็นเวลา 8.1 วินาที โดยเกิดดาเมจวินาทีละ 276 โดยประมาณ
|
|
เพอร์โฟเรท |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
20 |
1 |
7 |
6.1 |
26 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 294 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
2 |
24 |
2 |
7 |
6.1 |
34 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 309 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
3 |
27 |
3 |
7 |
6.1 |
42 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 324 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
4 |
31 |
4 |
7 |
6.1 |
50 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 339 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
5 |
34 |
5 |
7 |
6.1 |
58 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 354 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
6 |
40 |
6 |
7 |
6.5 |
67 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 411 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
7 |
45 |
7 |
7 |
6.5 |
76 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 449 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
8 |
51 |
8 |
7 |
6.5 |
85 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 487 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
9 |
56 |
9 |
7 |
6.5 |
94 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 525 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
10 |
61 |
10 |
7 |
6.5 |
103 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 563 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
11 |
75 |
11 |
7 |
6.9 |
114 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 639 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
12 |
78 |
12 |
7 |
6.9 |
125 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 693 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
13 |
81 |
13 |
7 |
6.9 |
136 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 747 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
14 |
84 |
14 |
7 |
6.9 |
147 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 801 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
15 |
87 |
15 |
7 |
6.9 |
158 |
แทงศัตรูอย่างรุนแรง ด้วยพลัง 855 เกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์. (มีดสั้นเท่านั้น)
|
|
ฮาร์ทบลาสท์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
3.5 |
9 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 120 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
2 |
4 |
2 |
7 |
3.5 |
11 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 130 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
3 |
7 |
3 |
7 |
3.5 |
12 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 140 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
4 |
11 |
4 |
7 |
3.5 |
14 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 150 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
5 |
14 |
5 |
7 |
3.5 |
15 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 160 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
6 |
20 |
6 |
7 |
3.2 |
19 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 192โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
7 |
23 |
7 |
7 |
3.2 |
22 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 205 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
8 |
26 |
8 |
7 |
3.2 |
24 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 218 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
9 |
29 |
9 |
7 |
3.2 |
27 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 231 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
10 |
32 |
10 |
7 |
3.2 |
29 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 244 โดยประมาณ. (ใช้กับมีดสั้น)
|
|
เฟทอลบลาสท์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
40 |
11 |
7 |
2.9 |
34 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 294 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 11% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
2 |
44 |
12 |
7 |
2.9 |
38 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 313 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 12% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
3 |
47 |
13 |
7 |
2.9 |
41 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 332 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 13% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
4 |
51 |
14 |
7 |
2.9 |
45 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 351 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 14% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
5 |
54 |
15 |
7 |
2.9 |
48 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 370 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 15% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
6 |
75 |
16 |
7 |
2.6 |
54 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 444 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 16% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
7 |
77 |
17 |
7 |
2.6 |
59 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 472 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 17% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
8 |
79 |
18 |
7 |
2.6 |
63 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 500 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 18% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
9 |
81 |
19 |
7 |
2.6 |
68 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 528 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 19% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
10 |
83 |
20 |
7 |
2.6 |
72 |
เข้าโจมตีศัตรูด้วยพลังอันแข็งแกร่ง สร้างดาเมจ 556 โดยประมาณ และทำให้พลังป้องกันเวทย์ของฝ่ายตรงข้ามตกลง 20% โดยประมาณ (ใช้กับมีดสั้น)
|
|
ชิลด์บูมเมอแรง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
75 |
1 |
7 |
5.3 |
68 |
สร้างดาเมจ 256 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 40 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
2 |
76 |
2 |
7 |
5.3 |
70 |
สร้างดาเมจ 268 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 40 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
3 |
77 |
3 |
7 |
5.3 |
72 |
สร้างดาเมจ 280 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 40 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
4 |
78 |
4 |
7 |
5.3 |
74 |
สร้างดาเมจ 292 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 50 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
5 |
79 |
5 |
7 |
5.3 |
76 |
สร้างดาเมจ 304 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 50 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
6 |
81 |
6 |
7 |
5.1 |
78 |
สร้างดาเมจ 318 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 50 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
7 |
82 |
7 |
7 |
5.1 |
80 |
สร้างดาเมจ 332 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 50 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
8 |
83 |
8 |
7 |
5.1 |
82 |
สร้างดาเมจ 346 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 50 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
9 |
84 |
9 |
7 |
5.1 |
84 |
สร้างดาเมจ 360 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 60 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
10 |
85 |
10 |
7 |
5.1 |
86 |
สร้างดาเมจ 374 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 60 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 2.6 วินาที ระยะทาง - 10m
|
11 |
86 |
11 |
7 |
4.7 |
89 |
สร้างดาเมจ 390 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 60 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
12 |
87 |
12 |
7 |
4.7 |
92 |
สร้างดาเมจ 407 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 60 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
13 |
88 |
13 |
7 |
4.7 |
95 |
สร้างดาเมจ 423 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 60 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
14 |
89 |
14 |
7 |
4.7 |
98 |
สร้างดาเมจ 440 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 70 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
15 |
90 |
15 |
7 |
4.7 |
101 |
สร้างดาเมจ 457 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 70 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
16 |
92 |
16 |
7 |
4.5 |
104 |
สร้างดาเมจ 497 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 70 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
17 |
93 |
17 |
7 |
4.5 |
107 |
สร้างดาเมจ 517 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 70 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
18 |
94 |
18 |
7 |
4.5 |
110 |
สร้างดาเมจ 537 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 70 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
19 |
95 |
19 |
7 |
4.5 |
113 |
สร้างดาเมจ 557 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 80 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
20 |
96 |
20 |
7 |
4.5 |
116 |
สร้างดาเมจ 569 โดยการขว้างโล่ใส่ศัตรูที่อยู่ในทิศทางเดียวกับตนเองในระยะ 6m มีโอกาส 80 % ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าติดสภาวะมึนเป็นเวลา 3.4 วินาที ระยะทาง - 10m
|
|
เซฟเฟอร์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
3 |
7 |
3.0 |
30 |
เเพิ่มค่า DEX ให้เป้าหมายจำนวน 10 โดยประมาณในช่วงเวลา15 นาที . casting time - 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
|
2 |
0 |
6 |
7 |
3.0 |
39 |
เเพิ่มค่า DEX ให้เป้าหมายจำนวน 20 โดยประมาณในช่วงเวลา16 นาที . casting time - 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
|
3 |
0 |
9 |
7 |
3.0 |
48 |
เเพิ่มค่า DEX ให้เป้าหมายจำนวน 30 โดยประมาณในช่วงเวลา17 นาที . casting time - 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
|
4 |
0 |
12 |
7 |
3.0 |
57 |
เเพิ่มค่า DEX ให้เป้าหมายจำนวน 40 โดยประมาณในช่วงเวลา18 นาที . casting time - 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
|
5 |
0 |
15 |
7 |
3.0 |
66 |
เเพิ่มค่า DEX ให้เป้าหมายจำนวน 50 โดยประมาณในช่วงเวลา19 นาที . casting time - 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
|
6 |
0 |
18 |
7 |
3.0 |
75 |
เเพิ่มค่า DEX ให้เป้าหมายจำนวน 60 โดยประมาณในช่วงเวลา 20 นาที . casting time - 2 วินาที , ระยะทาง - 15m
|
|
แด๊กเกอร์เทรนนิ่ง |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 1.89 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น1.82 %
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 3.15 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น2.64 %
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 4.41 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น3.46 %
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 5.67 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น4.28 %
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 6.93 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น5.1 %
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 8.2 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น5.93 %
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 9.47 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น6.76 %
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 10.74 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น7.59 %
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 12.01 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น8.42 %
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 13.28 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น9.25 %
|
11 |
0 |
11 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 14.57 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น10.1 %
|
12 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 15.86 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น10.95 %
|
13 |
0 |
13 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 17.15 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น11.8 %
|
14 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 18.44 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น12.65 %
|
15 |
0 |
15 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 19.73 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น13.5 %
|
16 |
0 |
16 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 21.04 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น14.37 %
|
17 |
0 |
17 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 22.35 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น15.24 %
|
18 |
0 |
18 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 23.66 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น16.11 %
|
19 |
0 |
19 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 24.97 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น16.98 %
|
20 |
0 |
20 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อใช้อาวุธจำพวกมีดสั้น พลังโจมตีกายภาพของอาวุธ จะเพิ่มขึ้น 26.28 ความเร็วในการโจมตีการภาพ (ธรรมดาและสกิล) จะเร็วขึ้น17.85 %
|
|
ไลท์อีเวชั่น |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 2 โดยประมาณ.
|
2 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 4 โดยประมาณ.
|
3 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 6 โดยประมาณ.
|
4 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 8 โดยประมาณ.
|
5 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 10 โดยประมาณ.
|
6 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 12 โดยประมาณ.
|
7 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 14 โดยประมาณ.
|
8 |
0 |
16 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 16 โดยประมาณ.
|
9 |
0 |
18 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มหลบหลีก 18 โดยประมาณ.
|
|
ไลท์อาร์เมอร์เอ็กเพอร์ไทซ์ |
จำกัดเลเวล |
SP ที่ใช้ |
Gold ที่ใช้ |
คูลไทม์ (วินาที) |
ใช้ MP |
1 |
0 |
1 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพกายภาพ 1.0% โดยประมาณ
|
2 |
0 |
2 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 1.9% โดยประมาณ
|
3 |
0 |
3 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 2.8% โดยประมาณ
|
4 |
0 |
4 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 3.7% โดยประมาณ
|
5 |
0 |
5 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 4.6% โดยประมาณ
|
6 |
0 |
6 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 5.5% โดยประมาณ
|
7 |
0 |
7 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 6.4% โดยประมาณ
|
8 |
0 |
8 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 7.3% โดยประมาณ
|
9 |
0 |
9 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 8.2% โดยประมาณ
|
10 |
0 |
10 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 9.1% โดยประมาณ
|
11 |
0 |
11 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10% โดยประมาณ
|
12 |
0 |
12 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 10.9% โดยประมาณ
|
13 |
0 |
13 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 11.8% โดยประมาณ
|
14 |
0 |
14 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 12.7% โดยประมาณ
|
15 |
0 |
15 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 13.6% โดยประมาณ
|
16 |
0 |
16 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 14.5% โดยประมาณ
|
17 |
0 |
17 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 15.4% โดยประมาณ
|
18 |
0 |
18 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 16.3% โดยประมาณ
|
19 |
0 |
19 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 17.2% โดยประมาณ
|
20 |
0 |
20 |
7 |
0.0 |
0 |
เมื่อทำการใส่อาวุธป้องกันเสื้อเกราะ, ถุงมือ,รองเท้า ร่วมกันในแบบไลท์อาร์เมอร์ จะเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ 18.1% โดยประมาณ
|